Động thái mới của ca sĩ Phi Nhung sau khi "bóc phốt” Hồ Văn Cường trên mạng xã hội

Sau chuyện "bóc phốt" ồn ào trên mạng xã hội, Hồ Văn Cường đã học cách thay đổi thái độ của mình với mọi người. Cậu trở nên ngoan ngoãn và biết bày tỏ tình cảm hơn.

Hồi tháng 2/2021, Phi Nhung khiến mạng xã hội "dậy sóng" với bài đăng bóc phốt con trai nuôi Hồ Văn Cường.

Cụ thể, cô thấy rất bức xúc khi con trai có thái độ ích kỷ, lười biếng, không chào hỏi người lớn trong gia đình, cũng không dọn dẹp, phụ giúp mọi người.

"Mẹ cấm tất cả fans của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá. Bạn ấy sẽ bị bệnh ngôi sao. Lần này mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên. Quá bức xúc", Phi Nhung tỏ thái độ bực dọc qua bài viết.

Ngôi sao - Động thái mới của ca sĩ Phi Nhung sau khi 'bóc phốt” Hồ Văn Cường trên mạng xã hội

Ca sĩ Phi Nhung "tố" Hồ Văn Cường "mắc bệnh ngôi sao" trên mạng xã hội.

Sau đó, Hồ Văn Cường đã viết tâm thư xin lỗi mẹ nuôi và hứa sẽ trở nên tốt hơn. Cậu nói, mình không phải bị bệnh ngôi sao, chỉ là do càng lớn nên càng thấy khó biểu đạt cảm xúc ra bên ngoài. Vì không giỏi giao tiếp, không giỏi hòa nhập nên Hồ Văn Cường tự ti.

Nam ca sĩ nhận mình bướng bỉnh, cứng đầu và vô tâm khi làm mẹ buồn, tuy nhiên, cậu khẳng định mình không bị bệnh ngôi sao.

Vụ ồn ào trên tuy được giải quyết nhanh chóng nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều cư dân mạng cho rằng cách làm của Phi Nhung hơi quá đáng, vì như vậy có thể khiến dư luận "ném đá" và gây tổn thương đến tâm hồn của 1 đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn.

Ngay sau đó, ca sĩ Phi Nhung đăng tải khoảnh khắc vui vẻ bên Hồ Văn Cường khiến nhiều người thêm phần an tâm về mối quan hệ giữa cô và con trai nuôi.

Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh chụp cùng con, kèm theo đoạn clip cô tự tay tạo kiểu tóc để giọng ca sinh năm 2003 đi thăm thầy cô giáo. Phi Nhung viết: “Tóc mẹ chưa kịp chải, con đẹp là được. Ngoan, biết Tết đi thăm thầy cô giáo vậy là vui, không được cứng đầu với mẹ nữa nhé. À quên, con chưa trả tiền làm tóc cho mẹ Cường ơi". Dòng trạng thái của giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre cho thấy mối quan hệ thân thiết của hai mẹ con sau ồn ào đã qua.

Ngôi sao - Động thái mới của ca sĩ Phi Nhung sau khi 'bóc phốt” Hồ Văn Cường trên mạng xã hội (Hình 2).

Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường càng trở nên thân thiết.

Vụ ồn ào lắng xuống tuy nhiên mới đây, trong buổi phỏng vấn với Thanh Niên, Phi Nhung đã chia sẻ lý do vì sao mình lựa chọn cách làm "bóc phốt" mạnh tay đến vậy trên mạng xã hội.

"Ngày quyết định chia sẻ trên mạng xã hội chuyện của Hồ Văn Cường, tôi suy nghĩ nhiều lắm vì nó sẽ ảnh hưởng đến tên tuổi của mình mấy chục năm nay. Nhưng tôi vì con, đã nhận con rồi thì tôi phải làm tất cả. Sau khi chuyện xảy ra, tôi để con bình tĩnh trở lại, bé cũng ít nói nên không tâm sự nhiều. Cường không phải là đứa không hiểu biết. Khi đã vào nghệ thuật, Cường là đứa rất hiểu biết và thông minh. Tôi không thể dạy con giống như một người bình thường được."

"Cường thì thay đổi quá nhiều. Tôi cũng có 7, 8 đứa cỡ bằng Cường, các em đang trong giai đoạn thay đổi. Cũng may là các con ở trong chùa nên sự thay đổi không giống như người thường. Còn Cường thay đổi vì con là ca sĩ, có chút bướng bỉnh. Tôi thì hay lo xa nên dạy con theo cách ở bên Mỹ, tôi phải làm sao để con khi qua tuổi 18 sẽ là người tốt, khi bước ra đời sẽ là người hiểu biết", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hiện ba mẹ của Hồ Văn Cường cũng ở chung với Phi Nhung nhưng họ giao phó mọi quyền dạy con cho cô.

Hạ Lan (t/h)