Đón phiên bản mới, Toyota Vios giảm giá hơn 50 triệu đồng tại đại lý

Các đại lý đang dành ưu đãi tới hơn 50 triệu đồng cho Toyota Vios, đây được coi là động thái dọn kho đón phiên bản mới.

Theo ghi nhận tại một số đại lý, “mẫu xe quốc dân” Toyota Vios đang được giảm giá tới 40 triệu đồng, đi kèm với đó mà bộ phụ kiện tặng kèm trị giá hơn 10 triệu đồng. Sau ưu đãi, giá xe Toyota Vios đang có sức cạnh tranh lớn so với các đối thủ trong phân khúc như Hyundai Accent, Honda City hay Nissan Almera.

toyota-vios-1675654995.jpg

Ngoài tăng sức cạnh tranh trong phân khúc, việc Toyota Vios được giảm giá mạnh có thể coi là động thái xả kho khi thế hệ mới của mẫu xe này có thể ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đáng chú ý, mới đây, một số hình ảnh Toyota Vios 2023 xuất hiện tại Việt Nam đã khiến nhiều khách Việt tò mò. Điều này càng cho thấy ngày ra mắt của mẫu sedan hạng B này không còn xa.

toyota-vios-1-1675654995.jpg

Theo đó, thay vì là phiên bản hoàn toàn mới như tại Lào, Thái Lan hay Indonesia, mẫu xe Vios 2023 sắp ra mắt tại Việt Nam chỉ là phiên bản facelift với một số nâng cấp nhẹ.

Cụ thể, chiếc Toyota Vios 2023 vừa lộ diện sở hữu một số chi tiết được làm mới như đèn pha mới với thiết kế tương tự Toyota Corolla tại thị trường Mỹ, lưới tản nhiệt hẹp được ngăn cách với hốc gió trung tâm bằng tấm ốp màu đen bóng ở giữa, logo Toyota lại được bao quanh bởi 2 khe gió nhỏ.

toyota-vios-2-1675654995.jpg

Bên cạnh đó, ở góc cản trước Vios 2023 có thêm đèn sương mù, bên dưới hốc gió là nẹp màu bạc làm điểm nhấn. Phía dưới, Vios facelift sử dụng bộ mâm hợp kim 6 chấu và sơn 2 màu, dự kiến sẽ vẫn có kích thước 15 inch.

Ngoài ra, các chi tiết ở đuôi xe gần như có có khác nhiệt quá nhiều so với phiên bản cũ.

Tại thị trường Thái Lan, nội thất của Toyota Vios 2023 trông cao cấp và hiện đại hơn nhiều so với đời cũ.

toyota-vios-3-1675654995.jpg

Các điểm nổi bật bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 9 inch đặt nổi trên bảng táp-lô, màn hình màu đa thông tin TFT 7 inch trong bảng đồng hồ, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, lọc không khí PM2.5, đèn viền 64 màu.

Phanh tay điện tử và tự động giữ phanh tạm thời là những tính năng hoàn toàn mới trên Vios 2023. Hơn nữa, xe còn được trang bị đèn viền nội thất chưa từng xuất hiện.

Đặc biệt, Toyota Vios 2023 đã được nâng cấp mạnh về trang bị an toàn với gói Toyota Safety Sense mới.