Doanh nhân Thúy Hằng mang thông điệp xóa bỏ định kiến về phụ nữ đến với cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022”

Khi quyết định tham gia cuộc thi“Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022”, Nữ doanh nhân Lê Thị Thúy Hằng mong muốn được lan tỏa thông điệp xóa bỏ định kiến về phụ nữ trong xã hội hiện đại. Đây là một thông điệp khá mới mẻ và ấn tượng trong cuộc thi năm nay.
1-1648054049.jpg

Nữ doanh nhân Lê Thị Thúy Hằng một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022, hiện cô đang là Giám đốc kinh doanh thương mại tại Công ty TNHH Khoa học Dinh dưỡng Orgalife. Ngoài sở hữu sự thông minh, nhạy bén và bản lĩnh của một doanh nhân, Lê Thị Thúy Hằng còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thân hình quyến rũ cùng với gu ăn mặc cực kỳ thời thượng. Nữ doanh nhân cũng là người rất tích cực trong hành trình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn cùng với quỹ từ thiện của công ty Orgalife.

2-1648054048.jpg
Lê Thị Thúy Hằng sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và phong cách ăn mặc thời thượng.

Mang trong mình tin thần và bản lĩnh của một “nữ tướng” thời đại mới đến với cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu năm nay, doanh nhân Thúy Hằng muốn lan tỏa thông điệp xóa bỏ định kiến về phụ nữ, cô chia sẻ: “Ngoài mục đích muốn thử thách bản thân qua cuộc thi sắc đẹp uy tín, Hằng muốn lan tỏa đến mọi người thông điệp xóa bỏ định kiến về phụ nữ trong xã hội hiện đại: Cho dù có biến cố hay sóng lớn nào, hãy cứ mạnh mẽ bước tiếp, mỗi người phụ nữ đều có quyền chủ động tìm kiếm đam mê và đạt được thành công của riêng mình mà không cần phải đóng khung bản thân theo bất kỳ định kiến nào của xã hội hay tiêu chuẩn của người khác. Phụ nữ cũng có thể gánh vác được vai trò kinh doanh trên thương trường, đồng thời cũng cần sống rực rỡ như những đóa hoa. Mỗi người phụ nữ đều là một biên kịch trong chính cuộc đời của mình”.

3-1648054049.jpg
Nữ doanh nhân Lê Thị Thúy Hằng sở hữu thân hình nóng bỏng ở độ tuổi U40

Với ngoại hình nổi bật và sự thông minh, sắc xảo của mình Lê Thị Thúy Hằng được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng và nổi bật của cuộc thi năm nay.

4-1648054047.jpg
Dàn BGK quyền lực của cuộc thi năm nay.

Được biết, Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 là cuộc thi được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cấp phép, do Công ty Cổ phần truyền thông Pháp Luật TV tổ chức. Cuộc thi đang dần hoàn thiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho ngày hội tỏa sáng. Và doanh nhân Lê Thị Thuý Hằng có thế dành lấy ngôi vị “Tân Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022”? Cùng hào hứng chờ đợi đêm chung kết sẽ được diễn ra tại tại TP.Đà Nẵng xinh đẹp vào ngày 26/04/2022 và trực tiếp phát sóng trên các kênh đài truyền hình của trung ương và địa phương.