Doanh nhân Phương Hằng đáp trả bình luận Vy Oanh, trải lòng nhiều hơn với khán giả

Trong livestream mới nhất của mình, nữ doanh nhân Phương Hằng đã có đáp trả cực gắt với ca sĩ Vy Oanh, đồng thời bà cũng đã trải lòng mình với những người ủng hộ mình trong thời gian qua.

Cụ thể, trên sóng livestream mới nhất, doanh nhân Phương Hằng bức xúc khi Vy Oanh có những bình luận về số đất trị giá 1000 tỷ.

Bà đóng góp cho dân trong thời kì dịch bệnh được công bố vào trước đó. Bà đọc bình luận Vy Oanh “Tại sao 1000 tỷ không đưa tiền mặt mà đưa đất? Thương dân thì cho tiền tươi đi, rồi bán đất lấy lại sau, đang dịch cấp bách” 

vy-oanh-1-4-1621306792.jpeg
 Ca sĩ Vy Oanh

Doanh nhân Phương Hằng “Đất cũng là tiền mà thách thức sao không tiền mà là đất? Cho như vậy mà cũng bắt lỗi là sao không cho tiền mặt?”

“Mày muốn tao lôi dĩ vãng dơ dáy của mày và thằng đại gia không mà thằng đại gia đó giờ cũng đang đuối, mày làm bé người ta đẻ được thằng con trai rồi sang nước ngoài kiếm thằng chồng hợp pháp để bưng bít quá khứ, tao không đụng chạm tới mày mà mày nói… rất khó tu quí vị ơi”.

Tôi nói thiệt, cô là một đứa ngu. Có cái doanh nghiệp nào mà có 1.000 tỷ tiền mặt không? Người ta đi kinh doanh mà. Đất là gì? Đất cũng là tiền, mà nó còn thách thức sao không phải là tiền mà là đất. Quý vị thấy nó nói chuyện bố láo không? Mấy người này không chửi không được. Nó nói như tôi với anh Dũng là nói xạo. Mà cho như vậy nó cũng bắt lỗi sao không cho tiền mặt. Vậy thì cô muốn tôi cho công chúng biết cô là ai không Vy Oanh? Cô đi làm bé cho một người, cô hốt 5, 7 triệu đô, cô qua Mỹ có một người chồng hợp pháp, rồi bữa nay cô lên tiếng mạnh quá ha". – Nữ doanh nhân cho biết.

vy-oanh-1-3-1621306792.jpeg
Tài sản 4 hecta đất đấu giá cho dân mà cũng bị nói, doanh nhân Phương Hằng bức xúc và cho rằng để làm người hiền lành là vô cùng khó. Bà Hằng còn đưa ra một số hình ảnh của Vy Oanh và chồng minh hoạ trên sóng livestream. 

Sau màn đáp trả với Vy Oanh, doanh nhân Phương Hằng chia sẻ tâm tình cùng khán giả “Trong thời gian vừa rồi có rất nhiều người chia sẻ với tôi chân tình, có người họ khóc, thấy tôi một mình bị người ta ăn hiếp, lo lắng, thấy xã hội bây giờ quá kinh khủng, càng lúc càng thấy rõ giới nghệ sĩ. Tôi cũng nói luôn các anh chị lớn chưa bao giờ để lại tai tiếng như bây giờ. Rõ ràng bao nhiêu thập niên qua như Thanh Thuý, Lệ Thu… kịch sĩ thì có cô Mỹ Chi rồi nhiều danh hài. Vừa rồi có chú Duy Phương liên hệ tôi đã chia sẻ quan điểm nhưng tôi từ chối vì thực sự tôi xác định cuộc chơi này tôi đủ sức chơi nên cổ vũ tôi thì tôi cám ơn nhưng tôi không muốn ai vì tôi mà bị ném đá. Ví dụ chú Duy Phương đồng quan điểm với tôi thì chú ấy chắc chắn bị ném đá tơi tả, nên tôi không muốn ai vì tôi mà bị liên luỵ, tôi có sức chơi có sức chịu, nên tôi từ chối là tôi tôn trọng chứ không phải từ chối là không đón nhận ý kiến anh chị lớn”.

“Quí vị biết rằng, sau cuộc thế này thì quí vị có cơ hội nhận ra đằng sau hào quang của nghệ sĩ thì thấy rồi, từ sự phát ngôn cũng vì cuộc sống, chứng minh cho mình thấy họ cao ngạo thế nào, tôi đối đầu thì thấy là trong lòng khán giả nhiều nghệ sĩ đã sụp đổ hoàn toàn. Nếu mà yêu quí nghệ sĩ thì phải mất thời gian nữa…"

Bà cũng mạnh dạn cho rằng bản thân thấy nhiều ca sĩ hát như hạch mà làm ca sĩ, khi gặp chuyện này thì nhiều người lộ rõ bản chất như bắt đầu văng tục, chửi bà và khi bị cộng đồng mạng phản ứng thì bắt đầu gỡ bài. 

Cuối livestream, bà Hằng show hình của 3 nhân vật và nhắc nhở khán giả né ra. Bà cho rằng đây là những nhân vật mạnh miệng nhất trong quá trình khẩu chiến với bà. Doanh nhân Phương Hằng cũng thông báo đã làm đơn gửi công an hình sự để tố cáo những vấn đề liên quan pháp lý chờ pháp luật xử lí. Với từ ngữ đanh thép, bà Hằng mạnh dạnh tuyên bố “gặp ở đâu tán vỡ mỏ ở đó”…

vy-oanh-1-1621306792.jpeg
Ngày càng nhiều khán giả ủng hộ nữ doanh nhân

Có thể nói, Nghệ sĩ là người đem lại giá trị tinh thần cho khán giả, và sẽ thật đáng tiếc nếu một nghệ sĩ bị sụp đổ hình tượng trong lòng  khán giả. Chưa biết thực hư thế nào nhưng thiết nghĩ, mỗi nghệ sĩ cần thận trọng hơn trong cách hành xử, bình luận trước vấn đề nhạy cảm để tránh gây phản ứng ngược. Nếu không, danh tiếng tạo dựng cả nửa đời người có khi “sai một li, đi một dặm”.