Doanh nhân Hằng Emma xinh đẹp như Hoa hậu trong BST thời trang công sở khiến nhiều người ngưỡng mộ

Không chỉ là một doanh nhân xinh đẹp và tài năng, chị còn được mệnh danh là một nữ lãnh đạo tài giỏi bản lĩnh, luôn có những vai trò quan trọng trong các chương trình.

Mới đây, Hằng Emma được mời làm người mẫu giới thiệu BST Xuân hè 2021 “Những người phụ nữ truyền cảm hứng” của thương hiệu thời trang Myway.

Doanh nhân Hằng Emma, tên thật là Vũ Thị Thu Hằng hiện đang là nhà sáng lập kiêm chủ tịch Công ty Mskolor Việt Nam tại Hà Nội, được biết Hằng Emma cũng cổ đông sáng lập hệ thống Nha khoa Miss Dental và thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp chuyên cung cấp những sản phẩm làm đẹp, giúp những người phụ nữ trở nên rạng rỡ và tự tin hơn.

Bên cạnh đó, Hằng Emma cũng là một nhà đào tạo kinh doanh, mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cũng như cách thức để kinh doanh hiệu quả, tất cả đều được đúc kết từ kinh nghiệm của chính mình. Bằng kiến thức cũng như bản lĩnh nghề nghiệp của mình, nữ doanh nhân Hằng Emma đã gặt hái được rất nhiều thành công cũng như khẳng định được vị thế của mình trên thương trường.

hang-1620309312.jpg
Nữ doanh nhân xinh đẹp Hằng Emma.

Hằng Emma chia sẻ: “Người phụ nữ hạnh phúc là người luôn biết yêu bản thân, mỗi ngày cố gắng hoàn thiện bản thân, phấn đấu nỗ lực trong công việc và sự nghiệp. Người phụ nữ hạnh phúc là người luôn biết cho đi, lan toả tình yêu thương đến với mọi người xung quanh vì cho đi yêu thương sẽ gặt lại hạnh phúc”.

Hằng Emma cảm thấy mình rất may mắn và vinh hạnh khi được khoác lên người những mẫu thiết kế mới nhất của thương hiệu thời trang Myway. Thời trang công sở Myway thực sự đem lại cho Hằng Emma nhiều cảm hứng bởi sự nhẹ nhàng, sang trọng và vô cùng quyến rũ.

Cùng nhìn ngắm hình ảnh mới nhất của doanh nhân Hằng Emma trong vài trò người mẫu giới thiệu BST thời trang Xuân hè của thương hiệu Myway:

hang-3-1620309076.jpg
hang-1-1620309075.jpg
hang-4-1620309076.jpg
hang-2-1620309076.jpg