Đoàn Thiên Ân bùng nổ với màn thi cực đỉnh trên đấu trường MGI 2022

(Techz.vn) Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có những màn trình diễn đầy ấn tượng trong đêm bán kết Miss Grand International 2022.

Tối ngày 22/10 đã diễn ra bán kết của đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2022, đại diện Việt Nam – Đoàn Thiên Ân đang khiến cư dân mạng xôn xao bởi những màn trình diễn xuất sắc.

Ngay từ những ngày đầu đặt chân sang nước bạn, người đẹp Thiên Ân đã nhận được những lời khen có cánh khi sở hữu gương mặt sắc sảo, mặn mà chuẩn quốc tế. Ở bán kết của cuộc thi Miss Grand International 2022, mở màn cuộc thi là phần trình diễn sôi động, người đẹp vẫn tỏa sáng trong dàn hoa hậu đến từ các nước khác. Đối với phần thi trang phục thể thao, người đẹp Thiên Ân làm chủ sân khấu với những bước chân đầy tự tin cùng kỹ năng hất tóc mạnh mẽ, quyến rũ.

Ở phần thi dạ hội, đại diện Việt Nam diện mẫu đầm “Tinh Thể - Crystallinity” của NTK Đỗ Long, bộ trang phục được đính kết hàng ngàn viên đá thạch anh trắng chủ đạo cùng kỹ thuật thả dây pha lê cườm ombre ánh bạc sang trọng làm nổi bật lên đường cong cơ thể của Thiên Ân.

Được biết, trong quá trình tham gia cuộc thi, Thiên Ân đã sút 5 kg nhưng cô vẫn tràn đầy năng lượng ở các vòng thi. Giới chuyên môn sắc đẹp nhận xét rằng Thiên Ân là một đối thủ “đáng gờm” và dự đoán cô nàng sẽ làm nên nhiều điều bất ngờ hơn nữa.

Ngoài Thiên Ân, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng nhận được sự chú ý khi xuất hiện trên ghế giám khảo. Cô diện đầm cắt xẻ khoe trọn 3 vòng vô cùng quyến rũ với sắc vàng chủ đạo của Miss Grand, Thùy Tiên sẽ chính thức trao lại vương miện vào đêm chung kết Miss Grand International được diễn ra sắp tới vào ngày 25/10/2022.

 

Điểm mặt những nghệ sĩ có mặt tại đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi ở Hà Nội

(Techz.vn) Ngay khi biết được danh tính những nghệ sĩ có mặt tại lễ cưới của Anh Tú – Diệu Nhi, khán giả đồng loạt bày tỏ sự thích thú.