Đỗ Mỹ Linh tự tay trang trí mừng sinh nhật ông xã cực lãng mạn

Chồng Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc khoe được bà xã mừng sinh nhật theo cách giản dị nhưng lãng mạn.

Nhân dịp sinh nhật, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cùng bà xã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Nam doanh nhân hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn do chính bà xã chuẩn bị lên story Facebook cá nhân.

domilinh1-1675491644.jpg

Không cầu kì, xa hoa, nàng hậu sinh năm 1996 tự tay xếp dòng chữ phát sáng "Happy Birthday Love (Chúc mừng sinh nhật tình yêu)" để mừng tuổi mới của ông xã. Cách thể hiện tình cảm giản dị nhưng vô cùng ấm cúng, riêng tư của Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Đôi khi những điều đơn giản lại khiến đối phương cảm nhận được sự chân thành, ngọt ngào hơn là sự chuẩn bị linh đình, rùm beng.

domilinh2-1675491644.jpg

Sau đám cưới hồi cuối tháng 10/2022, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang nhận được nhiều hơn sự quan tâm từng công chúng. Tuy nhiên, vốn là những người sống kín tiếng nên cặp đôi luôn âm thầm bên nhau, tránh xa thị phi, ồn ào. Nếu thiếu gia nhà bầu Hiển tập trung cho sự nghiệp thì Đỗ Mỹ Linh cũng sống lặng lẽ hơn, hạn chế đi sự kiện mà dồn tâm sức cho công việc biên tập viên thể thao của nhà đài VTV. Cả hai được bắt gặp nhiều nhất khi sánh đôi xuất hiện trên sân vận động cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Hà Nội.

domilinh3-1675491644.jpg

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn trước khi tổ chức đám cưới không lâu, Đỗ Mỹ Linh từng thẳng thắn cho biết lý do ít xuất hiện hơn: "Bạn trai tôi không áp đặt hay ép buộc phải nghỉ việc để toàn tâm lo cho gia đình. Tôi cũng không hẳn theo chồng bỏ cuộc chơi. Tôi vẫn có những ước mơ, đam mê cá nhân. Chỉ là đến thời điểm nào đó, tôi sẽ chỉ chọn những công việc, sự kiện phù hợp với bản thân".