Đỗ Mỹ Linh chia sẻ nỗi niềm giấu kín, áp lực vô hình khi về làm dâu nhà bầu Hiển

Giống như rất nhiều cô gái khác, lần đầu xa gia đình về làm dâu nhà chồng cũng khiến Đỗ Mỹ Linh gặp không ít bỡ ngỡ, nỗi niềm khó bày tỏ.

Cuộc hôn nhân của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai thứ hai nhà bầu Hiển luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng, ngay từ những động thái nhỏ nhất. Năm nay lại là năm đầu tiên nàng hậu đi làm dâu nên không thể tránh khỏi những bỡ ngỡ, lúng túng lần đầu đón Tết xa nhà.

do-my-linh-2-1674877331.jpg
Đỗ Mỹ Linh chia sẻ nỗi niềm giấu kín, áp lực vô hình khi về làm dâu nhà bầu Hiển

Mới đây nàng hậu đã cởi mở nói hết về những nỗi niềm giấu kín khi về làm dâu nhà bầu Hiển. Theo đó, người đẹp sinh năm 1996 cho biết cô có những bỡ ngỡ, cảm giác chưa quen nhưng may mắn được mẹ chồng hết lòng chỉ bảo tận tình. Tính từ khi cưới đến nay, Đỗ Mỹ Linh cũng mới chỉ làm dâu được 3 tháng, còn quá nhiều điều chưa biết và cần học hỏi.

do-my-linh-3-1674877331.jpg
 

Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết Tết năm nay cô phải học sắm đồ, trang trí nhà cửa và cả việc bếp núc sao cho vẹn toàn. Vì chưa quen nên Đỗ Mỹ Linh chỉ vào bếp phụ mẹ chồng nấu nướng, bày biện mâm cỗ. Trước những mới mẻ của năm đầu tiên làm dâu, Đỗ Mỹ Linh bồi hồi nhớ về những ngày Tết bên bố mẹ đẻ.

do-my-linh-4-1674877331.jpg
 

Chia sẻ trên VnExpress người đẹp cho biết: "Mọi năm Linh chỉ phụ mẹ ruột vì còn thiếu kỹ năng trong chuyện nấu ăn và do mẹ kỹ tính không muốn để Linh đứng bếp". Những năm trước, cô chỉ phụ mẹ chuyện lặt vặt, một phần do mẹ kỹ tính nên không muốn con gái đụng vào việc nhà. Vì vậy nàng hậu chưa có nhiều kinh nghiệm nội trợ trước khi về nhà chồng. Đây là áp lực vô hình nhưng cũng là động lực để nàng hậu học hỏi ở mẹ chồng. 

do-my-linh-1-1674877331.jpg
Hình ảnh thân mật hiếm hoi của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh hậu kết hôn

Nàng hậu cũng dành lời khen cho chồng chủ tịch vô cùng tâm lý, tạo cho cô sự thoải mái về mọi mặt để làm tốt vai trò của người vợ, con dâu. Cặp đôi từ khi kết hôn luôn biết cách giữ không khí, gắn kết sợi dây tình cảm như ngày đầu mới yêu. May mắn Mỹ Linh cũng được nhà chồng hết mực yêu thương, tôn trọng từ công việc đến sở thích riêng tư.

do-my-linh-5-1674877331.jpg
 

Đỗ Mỹ Linh tiết lộ về khoảnh khắc cả gia đình nhà chồng đón giao thừa: "Trong đêm 30 Tết, cả gia đình Linh đã tụ họp đầy đủ và cùng nhau chờ khoảnh khắc giao thừa, sau đó mọi người còn chủ động lì xì lẫn nhau. Dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng Linh vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc, ấm áp khi được sum vầy cùng mọi người".

Ảnh: Internet