Điều gì sẽ quyết định cuộc đời bạn?

 “Giàu sang bắt đầu từ cách nghĩ” – “Hạnh phúc hay khổ đau đều là sản phẩm của tư duy” –Napoleon Hill – Tác giả của cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại “Cách nghĩ để thành công”.

Bạn thấy đấy, cuộc đời của bạn được quyết định bởi tư duy của chính bạn. Vậy làm cách nào để có tư duy đúng và làm chủ được các năng lực của bản thân? Để trả lời câu hỏi này mà hàng trăm nhà khoa học trên toàn thế giới đã nghiên cứu và tìm hiểu suốt hơn 200 năm qua. Từ đó, các nhà khoa học phát hiện “Bộ não quyết định trên 80% tư duy của mỗi người, yếu tố xã hội chỉ chiếm dưới 20%”, và tìm ra sự liên kết của bộ não với chính vân tay của mỗi người.

sinh-trac-van-tay-1-1622122805.jpg
 

Và một ngành khoa học mới ra đời – Sinh trắc học dấu vân tay. Đây là ngành khoa học đã nghiên cứu mối quan hệ mật thiết giữa cấu trúc não bộ bên trong và những dấu vân tay của mỗi người. Thông qua dấu vân tay để biết được cấu trúc bộ não, giúp con người khám phá và thấu hiểu những năng lực tiềm ẩn của chính bản thân mỗi người.

Sinh trắc vân tay được nghiên cứu và phát triển trong lịch sử kéo dài hơn 200 năm và trên thế giới đã xuất bản hơn 8000 luận án nghiên cứu về sinh trắc vân tay bởi các tiến sỹ và các nhà khoa học.

sinh-trac-van-tay-2-1622122805.jpg
 

Cho tới ngày nay, sinh trắc học vân tay đã được ứng dụng rộng rãi vào các vấn đề trong cuộc sống, đặc biệt là các lĩnh vực liên quan đến phát triển con người và giải pháp nhân sự cho các doanh nghiệp.

Thế sinh trắc học vân tay là gì và được nghiên cứu dựa trên cơ sở nào?

Sinh trắc học vân tay là một sản phẩm của ngành khoa học xuất phát từ phương Tây, nghiên cứu dựa trên những thành tựu khoa học nghiên cứu về di truyền học, phôi học, sự cấu tạo của vân da tay và não bộ.

Nói một cách đơn giản, Sinh trắc vân tay giúp bạn giải quyết các vấn đề sau:

•    Thấu hiểu bản thân và những người xung quanh.

•    Lựa chọn nghề nghiệp đúng đam mê, sở trường.

•    Tự tin phát huy đúng những năng lực bẩm sinh.

•    Định hướng giáo dục và phát triển cho con từ sớm.

•    Giúp xây dựng mối quan hệ tốt hơn với những người xung quanh.
•    …

sinh-trac-3-1622122805.jpg
 

Cơ sở khoa học và vai trò của ngành Sinh trắc học dấu Vân tay:

•    Dấu vân tay là biểu hiện của cấu trúc não bộ bên trong ra bên ngoài của con người. Thể hiện tài năng thiên bẩm của mỗi người.

•    Sinh trắc vân tay nghiên cứu dựa trên khoa học thần kinh, di truyền học, khoa học dấu vân tay… Cung cấp các phân tích chính xác về trí thông minh đa diện và tiềm năng bẩm sinh của con người dựa trên nghiên cứu và phân tích các chỉ số: Chỉ số PI, NGF, TFRC, AFRC, CHỦNG VÂN TAY, Chỉ số về tỷ lệ hai bán cầu não, Chỉ số về 10 vùng chức năng não bộ, Chỉ số VAK, Chỉ số về tỷ lệ các thùy não.

•    Dấu vân tay được hình thành cùng với quá trình hình thành não bộ ở tuần thứ 9 đến tuần thứ 13 của thai nhi.

•    Dấu vân tay của con người là hoàn toàn riêng biệt. Tỷ lệ trùng nhau là 1/64 tỷ người. 

Sinh trắc học vân tay tại Việt Nam

Năm 2012, Sinh trắc vân tay chính thức có mặt tại Việt Nam. Rất nhiều các cá nhân, các tổ chức đã đi tiên phong đem Công nghệ Sinh trắc học dấu vân tay về Việt Nam. Với sứ mệnh giúp người Việt Nam có thể thấu mình – hiểu người, cải thiện mối quan hệ giữa người với người, định hướng điểm mạnh cho mỗi cá nhân, giúp mọi người rút ngắn thời gian thành công và đi đúng đam mê, sở thích. 

Đặc biệt hơn nữa là giúp cho cha mẹ phát hiện được năng khiếu cũng như thế mạnh bẩm sinh từ nhỏ của các con. Từ đó xây dựng phương pháp giáo dục tốt nhất cho các con. Giúp thế hệ “Vàng” của Việt Nam được phát triển toàn diện từ sớm theo đúng những thế mạnh của bản thân. 

sinh-trac-4-1622122805.jpg
 

Sau nhiều năm bền bỉ, không ngại khó, ngại khổ, hết mình với sứ mệnh lớn lao của các cá nhân và tổ chức, dần dần Sinh trắc học dấu vân tay đã được người dân tin tưởng và đón nhận một cách tích cực bởi sự chính xác và các giá trị mà Sinh trắc vân tay đem lại.

Bên cạnh những thuận lợi đạt được thì các cá nhân và tổ chức đó cũng như những khách hàng gặp không ít những khó khăn bởi đặc thù của ngành Sinh trắc học vân tay. Ví dụ như khoảng cách về địa lý (Khó khăn khi di chuyển đến địa điểm của khách hàng để lấy dấu vân tay); Thời gian (Thời gian chờ đợi có kết quả lâu, từ 3-7 ngày), Chi phí (2,5-5 triệu đồng/bản báo cáo),… Những rào cản ấy cũng một phần nào hạn chế sự lan tỏa giá trị của Sinh trắc vân tay đến với nhiều người hơn nữa. 

Ra mắt Công nghệ Sinh trắc Vân tay Online CANWEDO trên nền tảng di động

Hiểu được những khó khăn, bất lợi trên cũng như thấu hiểu được giá trị to lớn mà Sinh trắc vân tay đem lại cho con người. OTS Global Corp là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, mang sứ mệnh đem công nghệ ứng dụng để giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống giúp nâng cao năng suất và giải phóng con người.

Chúng tôi đã nghiên cứu với mong muốn có thể ứng dụng công nghệ để giúp mọi người giải quyết các vấn đề bất lợi gặp phải ở trên. Ngày 26/06/2020, chúng tôi đã thành công cho ra mắt Phần mềm sinh trắc Vân tay Online CANWEDO trên nên tảng di động. Ngay bây giờ bạn có thể Sinh trắc vân tay tại bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn muốn.

sinh-trac-5-1622122805.jpg
 

Điểm ưu việt tại phần mềm Sinh trắc vân tay CANWEDO:

- Xóa tan rào cản về thời gian, địa lý.

- Phân tích kết quả chính xác, nhanh chóng, nhận báo cáo trong vòng 24h.

- Chi phí thấp: 990.000vnđ/bản báo cáo chuyên sâu.

- Tính bảo mật cao.

Quy trình Sinh trắc vân tay tại CANWEDO:

sinh-trac-6-1622122805.jpg
 

BƯỚC 1: Truy cập ứng dụng sinh trắc vân tay CANWEDO trên điện thoại di động

•    Nếu bạn dùng Android: Truy cập CH Play gõ “CANWEDO” và tiến hành cài đặt ứng dụng về máy

•    Nếu bạn dùng IOS: Truy cập link: app.canwedo.net 

•    Đăng kí tài khoản tại Phần mềm Sinh trắc vân tay CANWEDO (Nhập mã Giới thiệu B2B2020 trong phần này để được cộng ngay 100.000 vnđ để Sinh trắc vân tay)

•    Scan vân tay: Sau khi chụp ảnh màu. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ chuyển ảnh vân màu về dạng vân đen trắng, gửi tới hệ thống.

•    Chọn hình thức nhận kết quả

•    Chọn hình thức thanh toán

•    Thanh toán và chờ nhận kết quả trong vòng 24h.

Chưa đến 10 phút là bạn đã có thể hoàn thiện mẫu dấu vân tay của mình và cùng ngồi chờ kết quả thôi nào!

BƯỚC 2: Sau khi hình ảnh được bấm gửi, toàn bộ dữ liệu sẽ được chuyển về “Trung tâm xử lý dữ liệu” của CANWEDO được đặt tại Singapore.

Sau khi trung tâm tiếp nhận dữ liệu nhận thông tin sẽ chuyển bộ vân tay nhận được và áp dụng trí tuệ nhân tạo AI để tìm và kết nối các vị trí để đưa ra kết luận về chủng vân tay trong từng ngón tay. Sau đó sẽ dùng phần mềm hiện đại nhất phân tích các số liệu và đưa ra kết quả cũng như xuất báo cáo. (Dựa trên kết quả thống kê nhiều năm, xử lý và phân tích hàng triệu trường hợp để đưa ra tỷ lệ chính xác đến trên 99%.)

BƯỚC 3: Sau khi xuất báo cáo. Đội ngũ chuyên gia sẽ đánh giá và chuyển đổi ngôn ngữ sao cho phù hợp với từ ngữ, văn hoá của từng quốc gia.

BƯỚC 4: Gửi báo cáo cho cá nhân người sinh trắc vân tay.

Chúng tôi hy vọng sự ra đời của Phần mềm Sinh trắc vân tay online CANWEDO sẽ đưa giá trị của Sinh trắc vân tay đến với hàng triệu người dân Việt Nam, giúp con người có thể khám phá chính bản thân mình, tìm được đam mê, đi đúng đường, thành công sớm hơn và hạnh phúc trọn vẹn.

Hãy tải App CANWEDO hoặc truy cập app.canwedo.net để sinh trắc vân tay khám phá bản thân ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 085 800 8585