Diện mạo xuống dốc không ngờ của Thương Tín hậu được người hâm mộ góp tiền giúp đỡ

NSND Kim Cương tiết lộ về Thương Tín thời điểm hiện tại còn xanh xao và ốm yếu hơn cả những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội.

Sau thời gian ồn ào về khoản tiền giúp đỡ của mạnh thường quân, những thông tin về Thương Tín cũng bớt dần. Bẵng đi một thời gian mới đây, những hình ảnh về nam diễn viên lại được hé lộ cho thấy ngoại hình vô cùng gầy gò, đen nhẻm, râu ria xồm xoàm và thần sắc nhợt nhạt.

Diện mạo xuống dốc không ngờ của Thương Tín hậu được người hâm mộ góp tiền giúp đỡ NSND Kim Cương tiết lộ về Thương Tín thời điểm hiện tại còn xanh xao và ốm yếu hơn cả những bức ảnh được lan truyền (Ảnh internet)

Có thể nói so với thời điểm trước, Thương Tín đã tiều tụy hơn rất nhiều. Nhìn những hình ảnh này khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của ông. Chiều ngày 4/8, NSND Kim Cương đã bất ngờ tiết lộ thêm về tình hình hiện tại của nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn. 

Theo đó, chia sẻ trên báo Tiền Phong nữ nghệ sĩ cho hay vào khoảng 1 tháng trước bà gặp Thương Tín thấy nam diễn viên không khác một bộ xương di động, tiều tụy vô cùng. Nữ nghệ sĩ cho biết tháng trước Thương Tín đến đẹp vừa kêu cứu, nghe vậy NSND Kim Cương không dám ra mà chỉ cho người mang tiền ra đưa cho. 

Nữ nghệ sĩ để 6 triệu trong phong bì rồi sai người đưa cho Thương Tín. Khi người nhà vào, phản hồi lại mới biết Thương Tín giờ không nhận ra nổi vì quá xanh xao, ốm yếu, đi không nổi. So với những hình ảnh được lan truyền trên mạng thì Thương Tín hiện tại nhìn thê thảm hơn rất nhiều.

Diện mạo xuống dốc không ngờ của Thương Tín hậu được người hâm mộ góp tiền giúp đỡ Không ai có thể tìm được Thương Tín

Hiện tại, NSND Kim Cương cho biết chị không thể liên lạc được với Thương Tín bởi chỉ khi nào cần thiết nam diễn viên mới tìm đến xin giúp đỡ. Mặc dù bản thân muốn lo cho cậu em những lúc khó khăn nhưng muốn tìm cũng khó, nữ nghệ sĩ cũng đi tìm rất nhiều lần nhưng không tìm được.

Được biết Thương Tín sinh năm 1956, ông là một trong những tài tử nổi danh một thời thập niên 1970 - 1990. Thời hoàng kim, cát xê của Thương Tín từng nhận được là 5, 6 chỉ tới 1 cây vàng cho một phim. Song ở tuổi xế chiều, cuộc sống lao đao vướng nhiều tệ nạn khiến Thương Tín lâm vào tình cảnh vô cùng khó khăn. 

Diện mạo xuống dốc không ngờ của Thương Tín hậu được người hâm mộ góp tiền giúp đỡ Trịnh Kim Chi từng giúp đỡ Thương Tín và bị đàn anh tố nhập nhằng tiền, quyên góp không xin phép

Tháng 2/2021, Thương Tín bị đột quỵ và được Trịnh Kim Chi cùng các mạnh thường quân ủng hộ 400 triệu đồng. Tuy nhiên đến tháng 12/2021 Thương Tín đã đề nghị đàn em bàn giao hết số tiền để mua bảo hiểm cho con gái. Sau khi nhận số tiền, nam diễn viên tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc, kêu gọi ủng hộ chưa được phép của ông. Ồn ào này đã khiến nam diễn viên bị chỉ trích nặng nề.