Điểm mặt những cặp đôi khó hiểu của Vbiz: 'Tình bể bình' nhưng 'chẳng phải là yêu'

Dù thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau, thậm chí công khai xưng hô là 'vợ chồng' nhưng lại 'chẳng phải là yêu' vì không ai tin đó là một cặp. 

Trong giới showbiz Việt, chuyện tình cảm trong giới nghệ sĩ được xem là vấn đề khá nhạy cảm, đa phần các sao Việt đều cố gắng giữ kín chuyện tình yêu của mình. 

Khác với số đông, những cặp sao việt này lại vô cùng thoải mái khi có những hành động tình tứ bên nhau dù ở bất kỳ sự kiện nào nhưng lại 'chẳng phải là yêu'. 

Cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng và bà bầu Liên Phạm 

Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và đời tư nên ngay khi thông tin Đàm Vĩnh Hưng kết hôn cùng nữ bầu show quyền lực Liên Phạm tại Mỹ được tung ra khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó hiểu. 

Giọng ca Xin lỗi tình yêu đã kết hôn được 18 năm với người vợ lớn hơn mình 17 tuổi và chỉ đến khi ly hôn, công chúng mới thực sự biết được Mr.Đàm đã có vợ. 

Điểm mặt những cặp đôi khó hiểu của Vbiz: 'Tình bể bình' nhưng 'chẳng phải là yêu' Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm đã ly hôn mới đây. Ảnh: Internet

Dù xác nhận ly hôn nhưng cặp đôi vẫn giữ liên lạc và coi nhau như những người bạn tri kỷ. 

Có với nhau cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ nhưng công chúng vẫn không tin được rằng Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm đã từng yêu nhau. 

Điểm mặt những cặp đôi khó hiểu của Vbiz: 'Tình bể bình' nhưng 'chẳng phải là yêu' Thông tin Đàm Vĩnh Hưng từng có vợ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ảnh: Internet

Nam ca sĩ thường xuyên hoạt động tại Việt Nam trong khi vợ lại chủ yếu sống tại Mỹ nên dân tình phỏng đoán rằng mối quan hệ thực sự của cả hai chủ yếu dành cho công việc. 

2. Cặp đôi Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh 

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn luôn tục là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Nhiều người cho rằng cả hai đã dùng chiêu trò để PR một cách quá lố lăng. 

Tình yêu 'quá nhanh quá nguy hiểm' của cả hai cũng như lời chia tay sau 3 ngày yêu đương khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm. 

Điểm mặt những cặp đôi khó hiểu của Vbiz: 'Tình bể bình' nhưng 'chẳng phải là yêu'

 

Điểm mặt những cặp đôi khó hiểu của Vbiz: 'Tình bể bình' nhưng 'chẳng phải là yêu'

 

Điểm mặt những cặp đôi khó hiểu của Vbiz: 'Tình bể bình' nhưng 'chẳng phải là yêu' Mối tình 3 ngày và những lần PR tình cảm quá lố của cặp đôi Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Ảnh: Internet

Gần đây, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đã bất ngờ tái xuất trở lại với những màn tình tứ nhức mắt dù tuyên bố 'đường ai nấy đi' cách đây không lâu. 

Dân tình thực sự khó hiểu và cảm thấy ngán ngẩm trước những màn 'làm màu' quá lố của cả hai hòng mong cầu sự nổi tiếng. 

3. Cặp đôi Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh

Cặp đôi Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng có thời gian công khai yêu đương nhưng không lâu sau đó cả hai đã 'đường ai nấy đi'.

Dù vậy, đến nay cặp đôi vẫn thường xuyên check-in vui vẻ, ôm vai bá cổ đối phương và không ngần ngại dành cho nhau những hành động ngọt ngào chẳng khác gì cặp đôi. 

Điểm mặt những cặp đôi khó hiểu của Vbiz: 'Tình bể bình' nhưng 'chẳng phải là yêu'

 

Điểm mặt những cặp đôi khó hiểu của Vbiz: 'Tình bể bình' nhưng 'chẳng phải là yêu'

 

Điểm mặt những cặp đôi khó hiểu của Vbiz: 'Tình bể bình' nhưng 'chẳng phải là yêu' Cặp đôi Mai Phương Thúy và Noo Phương Thịnh thường xuyên thể hiện tình tứ trước công chúng nhưng không ai tin đó là tình yêu. Ảnh: Internet

Cả hai không ngần ngại bày tỏ những hành động thân mật như nắm tay, ôm ấp, thơm má liên tục khiến dân tình phát sốt. 

Nhiều người hâm mộ bắt gặp khoảnh khắc nam ca sĩ chủ động chỉnh dây áo cho Mai Phương Thúy mà không có chút bối rối nào.

Thậm chí trong một sự kiện cách đây không lâu, nàng hậu không ngần ngại thể hiện sự ngọt ngào khi xưng hô 'vợ - chồng' đầy tình tứ. 

Nhưng dù có 'tình bể bình' đến bao nhiêu thì dân tình vẫn nhất quyết không tin cả hai là một đôi và nhiều người cho rằng mối quan hệ của họ đơn thuần chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi.