Đi du lịch nghỉ dưỡng mà ông xã Thủy Tiên vẫn phải nghe lời vợ đến mức “than khổ”

Câu cảm thán hài hước của Công Vinh khi bà xã Thủy Tiên bắt xuống hồ bơi ăn sáng khiến dân tình khổng khỏi bật cười vì độ lầy lội và thầm ganh tị, ao ước đươc như anh.

Thủy Tiên - Công Vinh là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz hiện nay, bởi cuộc sống hôn nhân bình yên, hạnh phúc sau nhiều năm. "Nhất cử nhất động" của cặp đôi này luôn nhận được sự quan tâm từ phía fan hâm mộ. Những câu chuyện thường ngày của hai vợ chồng và con gái Bánh Gạo khiến công chúng vô cùng thích thú bởi sự hài hước, dí dỏm hoặc thậm chí là truyền tải những thông điệp ý nghĩa.

Mới đây, cặp vợ chồng “Beck – Vic” của Việt Nam đã có chuyến du lịch và nghỉ dưỡng tại một resort sang chảnh. Cả hai khoe ảnh đi bơi và ăn sáng luôn tại hồ bơi. Trong khi Thủy Tiên khoe trọn vóc dáng gợi cảm, săn chắc trong bộ đồ bơi khiến dân tình xuýt xoa, thì Công Vinh lại gây cười vì câu chuyện của mình.

Cựu danh thủ hài hước chia sẻ: “Nay vợ bắt mình phải xuống hồ bơi ăn sáng… Không cho ăn sáng trên nhà nữa… Thân trai 12 bến nước khổ ghê”. Lời than thở của Công Vinh đã khiến dân mạng không khỏi bật cười, có người còn ghen tị: “Ước một lần được khổ như Công Vinh”.

Công Vinh than khổ nhưng lại khiến nhiều người không khỏi ganh tị, ao ước được như anh.
Đã bước sang tuổi 35 và trải qua 6 năm xây dựng hạnh phúc gia đình, làm mẹ, nhưng nhờ việc chăm chỉ tập luyện thể dục và áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, Thủy Tiên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng nhỏ nhắn.
Bà xã của Lê Công Vinh thi thoảng khoe những khoảnh khắc diện đồ bơi, phô diễn đường cong "chết người" khiến các đấng mày râu mê mệt.