Đến bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo xóa mỡ bụng nhẹ nhàng với giảm mỡ không phẫu thuật

Không mong muốn cao xa vòng “eo con kiến” như người mẫu nhưng đối với chị em phụ nữ nhất vẫn là dáng. Quanh quẩn với gia đình, công việc làm chị em quên mất những bài tập thẩm mỹ hàng ngày và mỡ bụng cứ thế phát huy!

Xuân đã đến rồi! Bằng cách nào? Địa điểm nào là lựa chọn hoàn hảo cho quý chị em đánh bay mỡ bụng vừa nhanh chóng, hiệu quả để  “Đón mùa lễ hội, tự tin tiệc tùng” giữa hàng ngàn trung tâm thẩm mỹ trong thành phố Hồ Chí Minh sầm uất này?

gangwhoo-1-1623750137.jpg
Kết quả thoát béo - Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Lipo Ultrasound.

“Đón mùa lễ hội, tự tin tiệc tùng” với công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật LIPO ULTRASOUND

“Áp lực” dịp tết nguyên đán đang cận kề, chị Thu Hoa (ngụ Cà Mau) quyết tâm làm "cuộc cách mạng" lấy lại vóc dáng thon gọn mình từng sở hữu. Được đối tác, cũng như chị em từng cùng “cảnh ngộ” giới thiệu công nghệ giảm béo không phẫu thuật LIPO ULTRASOUND, độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, chị đã đăng ký lịch hẹn tại bệnh viện để được thăm khám, tư vấn và thực hiện liệu trình giảm cân. 

gangwhoo-2-1623750137.jpg
Lipo Ultrasound – công nghệ giảm mỡ giúp bạn sở hữu “vòng eo con kiến” nhanh nhất.

Qua thăm khám, tư vấn tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, chị Thu Hoa quyết định chọn công nghệ giảm béo Lipo Ultrasound bởi những ưu điểm nổi bậc: Giảm từ 4-8kg, mỡ tan biến chỉ sau 30 phút thực hiện, kể cả các vùng mỡ “cứng đầu” nhất. Đặc biệt với công nghệ nội khoa – không xâm lấn, đánh tan các vùng bị mỡ thừa như: Vùng bụng, mông, eo, cánh tay, bắp chân, bắp tay, cổ,... khách hàng có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường sau khi thực hiện liệu trình. 

Quá trình thoát kiếp “mẹ sề” của chị Thu Hoa sau 20 ngày thực hiện công nghệ Lipo Ultrasound.

Những sóng siêu âm hội tụ dạng vi điểm (Micro Focuses Ultrasound) tác động sâu bên trong lớp mỡ dưới da (khoảng 4,5mm), tìm đến các vùng mỡ thừa. Tại đây, mỡ thừa được hóa lỏng không sinh nhiệt và nhẹ nhàng đưa ra ngoài dưới sự chứng kiến của khách hàng. Điểm nổi bậc của công nghệ này, ngoài ưu điểm khách hàng sẽ sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện, công nghệ Lipo Ultrasound – giảm mỡ không phẫu thuật còn bổ sung lượng Collagen cần thiết, nuôi dưỡng làn da trở nên căn mịn, săn chắc hơn.  Một điểm cộng nữa cho công nghệ này, ngoài lấy lại vóc dáng đẹp như "thuở ban đầu" ngay sau khi thực hiện, chị em sẽ không còn cảm giác thèm ăn. Hoàn toàn tự nhiên và đạt hiệu quả tối ưu. 

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật LIPO ULTRASOUND cứu tinh chị em lấy lại vóc dáng,  “tưng bừng” lễ hội

Chỉ sau 30 phút thực hiện liệu trình, nhìn vào gương, vui mừng vì vóc dáng trở lại như thời con gái, chị Thu Hoa chia sẻ: "Không thể tin nỗi, chỉ sau 30 phút vòng "eo bánh mì" của mình mất tiêu, như giảm đi gánh năng trên mình suốt hơn 1 năm nay chỉ 30 phút nằm thư giãn vì không có một chút cảm giác đau nào!".

gangwhoo-3-1623750137.jpg
Công nghệ Lipo Ultrasound giảm mỡ không phẩu thuật chỉ có tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.

Những đặc điểm nổi trội công nghệ giảm béo không phẫu thuật LIPO ULTRASOUND mang lại:

Có thể giảm mở ngay tức thì, với nhiệt độ của sóng siêu âm sẽ triệt tiêu mọi mô mỡ chai lì nhất trên cơ thể: Vùng bụng, đùi, eo, mông, tay, bụng và bắp chân.

Không phẫu thật, không đau và không gây kích ứng da.

Thân hình thon gọn, chỉ sau 30 phút thực hiện.

Là biện pháp hỗ trợ hiệu qua các bệnh lý do mỡ gây ra

Công nghệ được FDA Mỹ kiểm định, đạt mức an toàn tối đa.

Quan trọng hơn, bạn không còn cảm giác thèm ăn, các mô mỡ mềm lại và đào thải qua tuyến mồ hôi.

Phù hợp với phụ nữ văn phòng, bận rộn.

gangwhoo-4-1623750137.jpg
Cơ sở vật chất hiện đại của bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.

Tại sao nên chọn giảm mỡ tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo?

Khi được hỏi về cảm nhận dịch vụ và đội ngũ nhân viên ở đây, chị Thu Hoa tâm sự: "Vừa xuống xe khách, ngoài gia đình mình, mình  đã  thấy hai điều dưỡng của Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo chờ đón. Sau đó, tôi được mời lên xe ô tô của Gangwhoo, sau 5 phút lái xe đã đến nơi. Bước vào Bệnh viện Gangwhoo như bước vào khách sạn 5 sao với không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát, phục vụ ân cần, công nghệ hiện đại. Các bác sĩ tay nghề cao, nhiệt tình giải đáp tất cả các câu hỏi của mình!. Các bé điều dưỡng cực kỳ dễ thương, chu đáo, mình và các bé như người người thân trong nhà. Đặc biệt, tuy Bệnh viện quốc tế chuẩn 5 sao nhưng giá cả vô cùng Việt Nam".

gangwhoo-5-1623750137.jpg
Cơ sở vật chất khang trang, chuẩn 5 sao của bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.

Với mô hình bệnh viện thẩm mỹ quốc tế 5 sao: Không gian hiện đại, tiện nghi. Hệ thống máy móc, trang thiết bị nhập khẩu từ các nước tiên tiến với chế độ bảo hành nghiêm ngặt theo chuẩn công nghệ quốc tế. Kết hợp với cung cách phục vụ ân cần, chuẩn mực.