Đào tạo Anh ngữ thời 4.0: Khác biệt hay là chết?

Luôn đặt các học viên làm trọng tâm, kết hợp với sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng nghỉ cùng phong cách phục vụ chất lượng cao, uy tín, chu đáo và thân thiện, chính là chìa khóa tạo nên thành công của Edu Progression. Đây cũng chính là sự khác biệt tạo nên những bước phát triển “thần tốc” của doanh nghiệp.

Với thị trường Anh ngữ tại Việt Nam hiện nay vô cùng tiềm năng, các phụ huynh tại Việt Nam cũng không ngại đầu tư cho con cái học tập Tiếng Anh nên sự phát triển trong lĩnh vực này vô cùng lớn, được sự ủng hộ của cả Chính phủ, các cấp chính quyền, các tổ chức và trong mọi tầng lớp xã hội. Chính vì thế, ngay từ đi khi vào hoạt động, Công ty cổ phần Edu Progression đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Hiện doanh nghiệp này đang sở hữu một chuỗi các Trung tâm Tiếng Anh tại miền Bắc và 1 hệ thống thực nghiệm nông nghiệp tại Ba Vì, Hà Nội cùng gần 300 đại lý tại các tỉnh thành trên cả nước để triển khai phân phối khóa học tiếng Anh online dành cho 4 cấp học từ mầm non cho tới THPT. 

dao-tao-anh-ngu-1-1626249182.jpg
Trung tâm vừa mở cửa hoạt động vào T7/2021 tại Nam Giang – Thọ Xuân – Thanh Hóa.

Để tạo ra những sự khác biệt trong lĩnh vực Giáo dục và đào tạo, đặc biệt là đào tạo Anh ngữ để giúp cho Edu Progression có những bước phát triển “thần tốc” như hiện nay, ban lãnh đạo công ty đã có nhiều giải pháp trong bộ máy tổ chức, đặc biệt lên kế hoạch tập trung đầu tư cơ sở vật chất, quy hoạch các khu vực của TRUNG TÂM THỰC NGHIỆM cho hợp lý và chuyên nghiệp: Thiết kế khu vực tổ chức các hoạt động trải nghiệm dành cho đối tượng học sinh – sinh viên; Khu vực tổ chức các hoạt động vui chơi,...đáp ứng được mục tiêu: Tạo môi trường học tập, trải nghiệm thực tiễn và vui chơi cho các em học sinh lứa tuổi từ cấp học mầm non đến Đại học vào các kỳ nghỉ cuối tuần và nghỉ hè; Các gia đình có nhu cầu tham quan mô hình du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng trên địa bàn Hà Nội cũng có thể đến đây để trải nghiệm.

Ngoài ra, Edu Progression hiện đang có sự hợp tác với Công ty cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Công ty cổ phần Edu Global Việt Nam, đây là các đơn vị sản xuất và truyền thông lớn để phát triển các kênh phân phối những khóa học tiếng Anh chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế đến với mọi đối tượng trên toàn quốc. 

dao-tao-anh-ngu-1-2-1626249182.jpg
Ban lãnh đạo của Edu Progression trong lễ khai trương chi nhánh Hà Nội (Từ phải sang trái: Ông Nguyễn Anh Đức – TGĐ; Ông Lê Đình Thương – Chủ tịch HĐQT; Ông Lò Văn Tấn – TGĐ CN Hà Nội, Ông Lê Ngọc Hòa – Phó TGĐ CN Hà Nội).

Hơn thế, Edu Progression là một công ty có tiềm lực hoạt động hiệu quả, với đội ngũ Ban lãnh đạo đều là những người có trình độ văn hoá cao, nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh và quản trị Doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp giáo dục trong nhiều năm. Nhờ vậy mà công ty đã và đang phát triển rất nhanh, xứng đáng là đối tác tin cậy về lâu dài và khả năng tăng trưởng lợi nhuận đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam. 

Năm 2021, Edu Progression quyết định mở rộng phát triển kinh doanh khi thành lập Công ty cổ phần Edu Land và sở hữu mảnh đất gần 4ha tại Ba Vì, Hà Nội với mục đích xây dựng Trường thực nghiệm cho các học sinh trong các hệ thống Trung Tâm tiếng Anh của Edu Progression. Do đó, những mảng kinh doanh tiềm năng, hệ thống trải rộng, lợi thế từ sản phẩm cho tới giải pháp thực hiện và đội ngũ Ban lãnh đạo khiến cho tiềm năng lợi nhuận trong tương lai là rất lớn, giúp các Nhà đầu tư an toàn trong tài chính và sẽ thu được lợi nhuận cao trong tương lai.

dao-tao-anh-ngu-1-3-1626249182.jpg
Những định hướng phát triển của Công ty cổ phần Edu Progression.

Đặc biệt, với các định hướng mục tiêu trong từng giai đoạn của Edu Progression thể hiện rõ sự phát triển đáng kể. Năm 2021 mở được 10 Trung tâm tiếng anh với 1.500 học sinh. Hoàn thiện hệ thống thực nghiệm nông nghiệp với mục tiêu số lượng học sinh đến thực nghiệm 5.000 người.

- Định hướng tới năm 2023 quy mô nguồn vốn 250 tỷ, đội ngũ nhân sự 150 người, quy mô 100 Trung Tâm tiếng anh, 3 hệ thống thực nghiệm nông trại tại Hà nội, TPHCM và Đà Nẵng. Phấn đấu nằm trong TOP 50 Doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực Giáo dục và đào tạo. 

- Mục tiêu 2025 nhận nguồn vốn từ tổ chức giáo dục quốc tế và nâng quy mô vốn lên 500 tỷ, đội ngũ nhân sự 300 người, quy mô 300 Trung Tâm tiếng anh, 5 hệ thống thực nghiệm, 3 Trường song ngữ quốc tế và nằm trong TOP 10 Doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực Giáo dục và đào tạo.