Đánh thức tiềm năng từ Cát Bà - Khơi nguồn cuộc sống nghỉ dưỡng

Cát Bà từ lâu đã luôn được biết đến là điểm du lịch lý tưởng của rất nhiều người. Đặc biệt, vào thời gian mùa hè thì nơi đây luôn đón một lượng du khách lớn.

Biển trong xanh, cát trắng chạy dài với những khung cảnh được thiên nhiên ban tặng chính là điểm tạo nên sự thu hút của Cát Bà. Đặc biệt, với xu hướng nghỉ dưỡng tận hưởng cuộc sống hiện nay, du lịch Cát Bà được đánh giá là điểm đến vô cùng tiềm năng.

du-lich-cat-ba-1-1623136240.jpg
Bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh.

Điểm đến của những ngày hè

Mùa hè chính là thời điểm mà Cát Bà trở nên vô cùng sôi động. Với tiếng gió biển xì xào, làn nước trong xanh, mát lành, các bãi tắm ở đây đều đầy ắp người. Mọi người đến đây để thư giãn, để nghỉ ngơi, để dòng nước biển mát kia cuốn đi mọi lo toan, mệt mỏi thường nhật. Cát Bà được ví như một “cô gái kiêu sa” với vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng.

Có lẽ một trong những điểm đến nổi tiếng không thể bỏ qua của Cát Bà chính là vịnh Lan Hạ. Bãi cát vàng nhỏ nhắn, xinh xắn và hoang vắng như những “eo biển xanh”, trải dài giữa hai núi đá, yên tĩnh không có sóng lớn, thực sự là những bãi tắm lý tưởng. Dưới làn nước trong xanh là những bãi san hô nhiều màu sắc như bãi Vạn Bội, Vạn Hà…

Một trong hai bãi tắm lý tưởng nhất trong mùa hè cũng không thể bỏ qua Cát Dứa. Du khách sẽ luôn đắm chìm với làn nước trong xanh, tươi mát rồi tận hưởng sự thư giãn thoải mái trên bờ cát dài bất tận dưới ánh nắng nhẹ nhàng, thú vị.

du-lich-cat-ba-2-1623136246.jpg
Du lịch Cát Bà - Tiềm năng phát triển mới của du lịch.

Cát Dứa với những hòn đảo đá nhô lên từ mặt biển bên dưới là các bãi tắm nhỏ đã thu hút được rất nhiều người yêu cái đẹp hoang sơ. Có lẽ cũng bởi vậy mà Cát Dứa trở thành ưu thế nổi bật của Cát Bà. Khung cảnh về đêm đầy mơ mộng, cả đất trời như hòa vào nhau chỉ còn thứ ánh sáng lung linh của những vì sao thật cuốn hút và đầy mộng mị.

Tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng

Cát Bà được mệnh danh là Hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ. Mang đến vẻ đẹp còn nguyên sơ, chính vì vậy nơi đây không chỉ là điểm đến cho những ai yêu thích biển xanh mà còn là sự khám phá, đầy mơ mộng. Cát Bà sở hữu những bãi tắm mịn màng, phẳng lặng, đầy trong xanh của nước biển. Cát Bà còn mang dáng vẻ đầy kỳ vĩ của những núi đá vôi.

Những màu sắc tuyệt vời của thiên nhiên kết hợp với nhau tạo nên cảnh sắc tuyệt vời cho Cát Bà. Dù vào mùa nào thì nơi đây cũng sẽ khiến cho bất kỳ du khách hàng cũng phải “rung động” với vẻ đẹp này. Màu xanh của cây lá hòa quyện với màu cẩm thạch của đất đá, màu trắng xanh của nước biển tất cả tạo nên một Cát Bà tuyệt đẹp. Không chỉ là bãi biển, Cát Bà còn thu hút bởi những hang động huyền bí, mộng mị.

Đứng trên những ngọn núi cao, ngắm nhìn một Cát Bà thu nhỏ trong tầm mắt sẽ khiến bất kỳ ai cũng bất giác thốt lên “Thì ra cảnh sắc Việt Nam đẹp đến vậy”. Mỗi ngọn núi, mỗi màu sắc dường như được sinh ra là dành cho vùng đất này. Tưởng chừng như chẳng liên kết nhưng lại tạo nên sự hài hòa đến lạ kỳ.

du-lich-cat-ba-3-1623136246.jpg
Thiên nhiên ban tặng cho du lịch Cát Bà nhiều cảm xúc.

Cát Bà là nơi hội tụ giữa rừng với biển hòa vào nhau. Rừng Cát Bà đẹp lạ thường, từng chồi non đầy sức sống vươn lên đem đến nguồn năng lượng tích cực. Cảm giác mới lạ, ngắm nhìn phong cảnh, hít thở không khí trong lành của núi rừng và biển cả sẽ khiến bạn luôn yêu vùng đất này một cách kỳ lạ.

Thỏa sức trải nghiệm mọi tiện nghi đẳng cấp

Mang vẻ đẹp nguyên sơ ấn tượng nhưng Cát Bà đã và đang nhận được đầu tư rất lớn, đem đến cho du khách những kỳ nghỉ hiện đại, tiện nghi. Tour du lịch Cát Bà cũng nằm trong Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam. Nơi đây sẽ đóng vai trò cửa đến bằng đường biển từ Hà Nội - trung tâm du lịch và là nơi phân phối khách khu vực phía Bắc đến vùng di sản thiên nhiên ở các tỉnh, thành phố khu vực xung quanh.

Cát Bà là nơi duy nhất ở Việt Nam hội tụ ba danh hiệu quốc gia và quốc tế, gồm Vườn Quốc gia Cát Bà, Khu bảo tồn biển và Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Bằng những ưu thế mà thiên nhiên ban tặng, vùng đất này sẽ là nơi du lịch nghỉ dưỡng cao cấp không chỉ dành cho du khách Việt mà còn là du khách quốc tế. 

Hiện tại, Cát Bà cũng đã sở hữu 10 resort vô cùng lớn để du khách có thể nghỉ dưỡng và tận hưởng mọi tiện nghi. Tại đây, khách hàng không chỉ được thư giãn trong không gian mát lành, trải nghiệm các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp mà còn có thể tham gia các hoạt động thể thao bãi biển như chèo thuyền kayak, bóng đá, bóng chuyền bãi biển,...

Với kế hoạch đầu tư phát triển mạnh mẽ, Cát Bà là điểm đến của những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Tạo nên không gian tận hưởng đẳng cấp hơn, tiềm năng phát triển du lịch tại Cát Bà đã được khẳng định với đầy đủ yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SỰ KIỆN DU LỊCH ĐẤT VIỆT

SỐ 10 Ngõ 123 Trần Cung –  Cổ Nhuế -  Bắc Từ Liên - Hà Nội. 

Phụ trách tư vấn Tour :

Mr Khánh: /zalo / 0985712644 Mr  Khánh - 0976808062 Ms Hiền

Email: dulichdatviet1668@gmail.com- dokhanh186@gmail.com

website: https://dulichdatviet365.com