Đang nằm viện, HLV Conte vẫn bị Harry Kane ra 'yêu sách' khó đỡ

HLV Antonio Conte đã gọi điện trực tiếp cho Harry Kane để chúc mừng anh đã lập nên kỷ lục mới ở Tottenham.

Đêm qua (6/2), trong trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh, Tottenham Hotspur đã giành chiến thắng 1-0 trước Manchester City nhờ bàn thắng duy nhất của Harry Kane. Ba điểm quý giá này giúp Spurs có bước tiến lớn trong cuộc đua giành vé lọt vào top 4, khi chỉ kém đội đứng thứ tư Newcastle 1 điểm (nhưng Tottenham lại đá nhiều hơn 1 trận).

Về phía Harry Kane, pha lập công trong trận hôm qua giúp anh chính thức đi vào lịch sử Tottenham, khi trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB. Chân sút 29 tuổi đã có 267 bàn thắng, vượt qua huyền thoại Jimmy Greaves - người đã nắm giữ kỷ lục ghi 266 bàn suốt 53 năm qua.

Khi trận đấu kết thúc, đích thân HLV trưởng Antonio Conte đã gọi điện chúc mừng cậu học trò cưng của mình. "Tôi rất tự hào về cậu", chiến lược gia người Italia nói với cậu học trò cưng của mình. Ngay sau đó, HLV Conte cũng đăng tải một bài viết trên trang cá nhân với thông điệp: "Luôn ở bên bạn (CLB Tottenham), ngay cả khi đang ở rất xa. Tự hào vì toàn đội đã chơi rất nỗ lực".

0-banner-harry-kanes-cheeky-request-during-antonio-conte-phone-call-after-he-breaks-spurs-record-1675652834.jpg
HLV Conte đã gọi điện chúc mừng Harry Kane

Đáng chú ý, ở cuối đoạn hội thoại, bên cạnh gửi lời cảm ơn, Harry Kane và các đồng đội đã ra một 'yêu sách' với HLV Conte, khi muốn ông cho các cầu thủ nghỉ ngơi 2 ngày sau thắng lợi trước Man City.

Không rõ Conte có đồng ý với yêu cầu của Kane hay không, nhưng Tottenham sẽ rất bận rộn trong tháng tới. Sau chuyến hành quân đến Leicester vào cuối tuần tới, họ sẽ đến làm khách tại San Siro để đối đầu với AC Milan trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

HLV Conte đang tạm thời không thể dẫn dắt Tottenham do vừa thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ túi mật vào tuần trước. Dự kiến ông sẽ phải nghỉ ngơi một thời gian tại quê nhà trước khi có thể trở lại London tiếp tục công việc của mình. Trong khoảng thời gian này, trợ lý HLV Cristian Stellini sẽ thay thế HLV Conte đảm nhận công việc tại Spurs.