Đàm Vĩnh Hưng 'phục tùng' người tình vô điều kiện sau khi tiết lộ tình yêu lớn của cuộc đời mình?

Sau khi công khai tình yêu lớn của cuộc đời anh đã nhanh chóng bắt tay phục tùng, làm tất cả vì "người tình" của mình.

Trong ngày thất tịch vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng không ăn chè đậu đỏ mà thay vào đó, anh khắc tên mình và tên người tình lên ổ khóa và gắn trên cầu Tình Yêu ở Đà Nẵng. Hành động của "ông hoàng nhạc Việt" cũng vô tình hé lộ tên của người tình nam ca sĩ, chính là ai đó tên "Pi".

Đàm Vĩnh Hưng 'phục tùng' người tình vô điều kiện sau khi tiết lộ tình yêu lớn của cuộc đời mình? Đàm Vĩnh Hưng công khai tên người tình của mình. Ảnh: FBNV

Ngay ở phần bình luận, nhiều người đoán ra người tình mà của Đàm Vĩnh Hưng chính là "tiền" bởi Pi là chú lợn tiết kiệm đã đi vào "huyền thoại" và được nhiều người dùng tên này để bóng gió về tiền bạc, tài sản. Có lẽ cũng chính vì người tình này mà Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng phục tùng, làm mọi điều vì "người tình" khi mới đây "ông hoàng nhạc Việt" hé lô j về show diễn lớn của mình vào tháng 10 tới.

"Tin chấn động đậy! Một sự kiện mới của Đàm Vĩnh Hưng. Ngay đầu tháng 10. Chính xác là ngày 2/10 (ngày này quen quen phải không các tình iu?). Một trong số ít ngày được xem là lễ hội riêng của fans Đàm trên cả nước cũng như hải ngoại! Hãy đón xem nha nha!!!!!!", Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Đàm Vĩnh Hưng 'phục tùng' người tình vô điều kiện sau khi tiết lộ tình yêu lớn của cuộc đời mình?

Bên dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự hào hứng trước sự kiện âm nhạc lớn của nam ca sĩ trong thời gian tới.

Đàm Vĩnh Hưng trong quá khứ từng là vợ chồng trên giấy tờ với bầu show Liên Phạm, hai người có 10 năm làm vợ chồng trên giấy tờ. Tháng 8/2021, bầu show Liên Phạm bất ngờ nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Sự việc không lâu sau đó được công khai trước truyền thông và khiến bao người bất ngờ khi trong suốt nhiều năm nam ca sĩ đã giấu kín chuyện đã kết hôn.

Vừa ly hôn vợ quyền lực, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai tài sản để đi tìm vợ mới Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ. Ảnh: FBNV

Nói về chuyện tình cảm, từ khi vào nghề đến nay Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành một sự cảm mến vô cùng đặc biệt cho Mỹ Tâm. Chính vì có tình cảm với Mỹ Tâm nên gần như những bài đăng nào của Mr. Đàm trên mạng xã hội cũng đều bị cư dân mạng gắn với giọng ca gốc Đà Nẵng. 

Đàm Vĩnh Hưng 'phục tùng' người tình vô điều kiện sau khi tiết lộ tình yêu lớn của cuộc đời mình?

Dù không được đáp lại tình cảm, thế nhưng mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm rất thân thiết. Cả hai vẫn luôn là tri kỷ trong cuộc sống và là người đồng nghiệp ăn ý của nhau trên các sân khấu âm nhạc.