Đàm Thu Trang phản ứng hài hước trước ảnh nhí nhố của Cường Đô La: Để lộ rõ quan hệ vợ chồng

Đàm Thu Trang có câu trả lời hài hước khi chồng đăng ảnh nhí nhố với 'ái nữ' với cách tạo dáng không khác gì trẻ con.


 

 

Cường Đô La mới đây đã vô cùng hào hứng khi được bà xã sắm balo cho mình và ái nữ. Doanh nhân phố núi còn chia sẻ việc mình và gia đình sắp có chuyến du lịch: "Sắp được đi chơi nên mẹ Đàm Thu Trang mua cho 2 đứa 2 cái balo đựng bỉm tã sữa".

cu2424742-1675606260.jpg
 

Cường Đô La còn chia sẻ hình ảnh cùng con gái cưng đeo balo và tạo dáng vô cùng đáng yêu. Đáng nói biểu cảm của hai cha con nhà nam doanh nhân còn y như bản sao của nhau. Trước tinh thần hớn hở của chồng, Đàm Thu Trang hài hước để lại bình luận:  "Vâng. Xong 2 đứa bớt làm phiền mẹ lại nhé". Trước sự đáp trả cực kỳ lầy lội của bà xã, Cường Đô La chỉ biết thả ‘haha’.

cu924824-1675606260.jpg
 

Theo đó, chuyến du lịch sắp tới của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang là nhân dịp sinh nhật của nam doanh nhân. Cường Đô La cũng được công ty tổ chức sinh nhật sớm với hoa và bánh kem. Từ sau kết hôn, Cường đô la gây ấn tượng với hình ảnh một người đàn ông của gia đình.

cuo24824-1675606260.jpg
 

Đặc biệt là khi anh chào đón ái nữ Suchin, Cường đô la luôn dành thời gian rảnh để chơi và chăm sóc con. Anh dường như cũng biến thành đứa trẻ từ bao giờ khi chơi đủ trò vớ con gái. Có thể thấy, Cường Đô La đang có một cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn mặc cho những lời dị nghị thỉnh thoảng vẫn xuất hiện.

 

Đàm Thu Trang cũng từng tâm sự về cuộc sống hôn nhân của mình và chồng: "Qua trang cá nhân, mọi người cũng biết tôi đang hạnh phúc. Thật ra, chúng tôi không cố tình giữ bí mật hay chờ dịp nào để công khai. Tôi nghĩ những thứ thuộc về cảm xúc cứ để nó đến một cách tự nhiên. Lúc thích hợp, khán giả sẽ nhận ra”.