Đại diện Việt Nam tại MGI 2022 ghi điểm ấn tượng với Chủ tịch Nawat

(Techz.vn) Hoa hậu Thiên Ân đang làm tốt vai trò của mình trên đấu trường sắc đẹp Miss Grand International (MGI) 2022.

Vào tối ngày 11/10, 70 người đẹp Miss Grand International (MGI) đã có phần thi trang phục truyền thống Bali với những màn trình diễn xuất sắc. Đại diện Việt Nam trên đấu trường MGI 2022 – Hoa hậu Thiên Ân đã nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả và truyền thông quốc tế.

Mặc dù không đeo sash Việt Nam nhưng mỹ nhân sinh năm 2000 vẫn được nhiều người nhận ra, không chỉ thế người đẹp còn được Mr. Nawat đăng tải khoảnh khắc chia sẻ “độc chiếm” trên mạng xã hội.

Theo fan hâm mộ, đây có thể là một sự ưu ái mà chủ tịch Nawat dành cho đại diện Việt Nam. Trước đó, dân tình đã bất ngờ khi “papa” của Thùy Tiên lại chọn đăng ảnh cùng 5 người đẹp, ưu ái cho đại diện Việt Nam khung ảnh đầu tiên vô cùng nổi bật.

Vào đêm chung kết Miss Grand Vietnam (MGVN) – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 diễn ra vào đầu tháng 10 vừa qua, 2 vị lãnh đạo của MGI cũng tham dự với vai trò khách mời.

Sau khi Thiên Ân đăng quang, Mr. Nawat đã chụp và đăng tải ngay ảnh lưu niệm với tân Miss Grand Việt Nam, đồng thời ông cũng dành những lời khen ngợi cho đại diện Việt Nam.

Sau khi tham dự MGI khoảng 1 tuần, Thiên Ân đã ghi nhiều dấu ấn cho bạn bè và truyền thông quốc tế bằng vẻ đẹp sắc sảo, kỹ năng trình diễn độc đáo và sự tự tin của cô nàng. Trong từng khung ảnh được đăng tải, mỹ nhân Việt luôn sáng bừng sức sống, tinh thần tích cực, tràn đầy năng lượng, tự tin trước các đối thủ cực mạnh.

 

Lý do Diệu Nhi không sống chung với gia đình chồng Anh Tú được nhắc lại

(Techz.vn) Tuyên bố của nữ diễn viên Diệu Nhi mới đây đã được dân tình nhắc lại sau đám cưới với Anh Tú.