Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2021 liên tục gặp xui trước thềm chung kết

Số phận của Đại diện Việt Nam - Trần Hoàng Ái Nhi sẽ ra sao trong đem chung kết Miss Intercontinental 2021 sẽ diễn ra vào lúc khoảng 0 giờ 30 phút ngày 30 tháng 10 (giờ Việt Nam), khi liên tục gặp bất lợi suốt cuộc thi.
1-1636809836.jpg
Trần Hoàng Ái Nhi với nhan sắc kiêu sa mượt mà

Chiều 16/10, thí sinh Việt Nam đáp chuyến bay đến thủ đô Cairo, Ai Cập. Hải quan thấy cô đem nhiều vali nên mở ra kiểm tra. Nghi ngờ cô buôn lậu, họ đề nghị giữ lại những bộ trang phục có giá trị cao hoặc cho đi với điều kiện đóng phạt (khoảng 4.000 USD). Người đẹp cho biết cô đã giải thích, đưa giấy tờ chứng minh đang đi thi nhan sắc nhưng không được. Khi đó, cô sắp trễ chuyến bay tiếp theo đến Sharm El-Sheikh - nơi diễn ra cuộc thi. Ban tổ chức hứa làm việc với sân bay và gửi số đồ này ra cho cô sau.

2-1636809836.jpg
Người đẹp lo lắng chia sẻ sự việc mình bị tịch thu hành lý

Người đẹp lo lắng vì sau một tuần đồng hành cùng cuộc thi, cô vẫn chưa được nhận lại hành lý bị hải quan thu giữ: "Họ đã thu khoảng 15 bộ trang phục dạ hội, trong đó có mẫu váy dự tính dành cho đêm bán kết và chung kết. Hiện, tôi chỉ còn hơn chục bộ, nhiều trang phục đã sử dụng, có lẽ sẽ phải mặc lại cho các hoạt động tới", cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Ái Nhi nói trước khi đi, cô và êkíp đã tính toán kỹ lưỡng, đánh số trang phục, phụ kiện đi kèm cho từng ngày. Nhưng kế hoạch bị đảo lộn vì hiện tại, tìm đủ đồ mặc cũng đã là điều khó khăn.

3-1636809837.jpg
Người đẹp Ái Nhi cùng ekip của mình chuẩn bị kĩ lưỡng trang phục cho cuộc thi

Trước đó ngày 23/10 (theo giờ Việt Nam), Trần Hoàng Ái Nhi bước vào phần thi bikini của Miss Intercontinental 2021 bằng bikini cô phải mua ở chợ đồ cũ cho hoạt động chụp ảnh tập thể. Bởi bộ đồ tắm cũng nằm trong số hành lý bị thu giữ chưa hoàn trả.

Về phần thi, trong đoạn clip được đăng tải, nhiều người tinh ý nhận ra Ái Nhi mang đôi guốc có phần rộng hơn so với bàn chân của cô. Trước việc phải mua trang phục ở ngoài, mượn phụ kiện, không ít netizen cảm thấy thương cho đại diện của Việt Nam. Dù buồn vì gặp bất lợi, người đẹp vẫn cố gắng giữ tinh thần tốt tự tin sải bước trên sàn diễn để hoàn thành phần thi.

ai-nhi-dien-bikini-tai-miss-intercontinental-1635172837-1636810183.jpg
4-1636809837.jpg
Ái Nhi tự tin khoe dáng trong trang phục bikini

Trên trang Facebook cá nhân của mình, bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Miss Intercontinental tại Việt Nam - cho biết: "Chúng tôi đã kết nối với ban tổ chức cuộc thi, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập và cả thị trưởng thành phố Sharm El Sheik - nơi Ái Nhi đang thi - để can thiệp, nhưng vẫn chưa thể lấy lại hành lý. Phía hải quan ở Cairo thông báo chỉ trả lại đồ khi Ái Nhi làm thủ tục về Việt Nam".

Ngày 25/10, ban tổ chức đã có cuộc gặp thứ hai với chính quyền địa phương với hy vọng lấy được hành lý cho cô. Tuy nhiên phía hải quan vẫn kiên quyết chỉ trả lại hành lý khi đã đóng phạt.

5-1636809836.jpg
Ái Nhi thể hiện phần thi trang phục bikini với đôi cao gót quá khổ

Đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa sẽ diễn ra vào lúc 2h (giờ Việt Nam) ngày 30/10, với những sự cố của mình, người hâm mộ hy vọng cô gái sẽ gặp may mắn trong đêm thi quan trọng.

Ảnh: Internet