Đại diện Việt Nam lọt top 10 thí sinh được yêu thích tại MGI 2022

(Techz.vn) Hoa hậu Thiên Ân đã chiếm được cảm tình của đông đảo fan hâm mộ khi tham gia MGI 2022.

Mới đây, trên fanpage cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), người đẹp Đoàn Thiên Ân - Đại diện Việt Nam đã xuất sắc lọt top 10 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất - Country's power of the year theo số phiếu bình chọn trên Instagram chính thức của cuộc thi.

Được biết, thí sinh xếp hạng đầu tiên ở phần thi này sẽ tiến thẳng tới top 20 chung cuộc. Đến với vòng 2 của phần thi Country's power of the year, 10 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất trên các nền tảng Instagram chính thức của cuộc thi được chia làm 2 nhóm, mỗi nhóm gồm 5 đại diện.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân thuộc nhóm 1 cùng chung danh sách với Hoa hậu Costa Rica, Guatemala, Indonesia và Mexico. Nhóm 2 gồm Hoa hậu Colombia, Ấn Độ, Malaysia, Paraguay và Thái Lan. 

Khán giả có thể bình chọn cho Đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2022 cho vòng 2 bắt đầu từ ngày 12/10 và kết thúc sau 24 giờ, Hai người chiến thắng trong hai nhóm sẽ tiếp tục cạnh tranh để tìm ra chủ nhân của giải thưởng Country's power of the year lần này.

Tiếp theo đó, Thiên Ân sẽ bước đến phần thi trang phục dân tộc Miss Grand International 2022 với bộ trang phục Trúc Chỉ (của NTK Trần Thanh Tâm). đây là bộ trang phục đã giành giải Nhất trong tại đêm thi Trang phục văn hoá dân tộc của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Vào tối ngày 1/10 vừa qua, ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã gọi tên Đoàn Thiên Ân, người đẹp sinh năm 2000 chỉ có đúng 3 ngày để chuẩn bị lên đường thi quốc tế, mặc dù khá gấp gáp nhưng Thiên Ân vẫn làm tốt ở các phần thi với nhan sắc mặn mà, vóc dáng chuẩn đét. Không chỉ thế, mỹ nhân còn gây chú ý khi dẫn dầu 10 thí sinh được bình chọn cao nhất để dùng bữa tối thân mật cùng ban tổ chức.

Trong các hoạt động, Thiên Ân luôn thân thiện, giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh và đôi khi là nói tiếng Thái để giao tiếp cùng người dẫn chương trình và các thí sinh nước bạn.

 

Dương Triệu Vũ đăng loạt ảnh thân thiết với quý tử của Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Những hình ảnh vô cùng đáng yêu của bé Polo Huỳnh cùng nam ca sĩ Dương Triệu Vũ và ba Đàm Vĩnh Hưng đang khiến dân tình mê mẩn.