Cuộc phỏng vấn sau trận đấu đầu tiên trong đời Messi bất ngờ gây sốt cõi mạng

Cuộc phóng vấn lan truyền cho thấy tố chất "danh thủ vĩ đại" đã có trong cậu bé Lionel Messi từ khi còn rất nhỏ.

Lionel Messi đang được cư dân mạng ca ngợi là danh thủ vĩ đại nhất mọi thời đại sau khi anh dẫn dắt đội tuyển Argentina đến chiến thắng vang dội tại trận chung kết FIFA World Cup 2022, đánh bại Pháp.

Người hâm mộ chia sẻ hàng loạt hình ảnh và video của Nhà vô địch World Cup trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội. Giữa rất nhiều clip như vậy có một đoạn video về thời thơ ấu của Messi đã lan truyền chóng mặt. Đoạn video được Newell's Old Boys chia sẻ trên Twitter, có lẽ là cuộc phỏng vấn đầu tiên sau trận đấu của siêu sao người Argentina.

Messi đã chơi cho câu lạc bộ Argentina Newell's Old Boys từ năm 1995-2000, trước khi chuyển đến chơi cho "gã khổng lồ" Barcelona của Tây Ban Nha. 

Đoạn video có chú thích: "Lionel Messi nhỏ phát biểu sau màn trình diễn ghi bàn cho Newell's Old Boys. Đây có thể là cuộc phỏng vấn đầu tiên sau trận đấu của anh ấy.

Trong video, Messi được hỏi liệu cậu có biết mình được chọn là 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận' hay không. Cậu bé nhanh chóng trả lời với đôi má ửng hồng “không”.

Sau đó, khi được hỏi về mục tiêu của mình, Messi cười và nói: "Quả bóng đến từ Federico Rosso, Griggini chuyền cho Lucas, Lucas chuyền cho cháu và cháu đã ghi bàn".

Khi được hỏi sẽ dành bàn thắng của mình cho ai, Messi nói: "Cháu sẽ dành cho cho bố, cho chú và cả gia đình, cho tất cả những người biết mình".

Cuộc phỏng vấn sau trận đấu đầu tiên trong đời Messi gây sốt cõi mạng
Đoạn clip đang thu hút rất nhiều sự chú ý trên Twitter, với hơn 600 nghìn lượt xem. Trong phần bình luận, CDM khen Messi là khiêm tốn và cách anh ấy thừa nhận sự đóng góp của các đồng đội vô cùng tự nhiên.

"Anh ấy sinh ra để chơi bóng đá. Sự vĩ đại của anh ấy đã được biết đến ngay từ thời thơ ấu và anh ấy lớn lên trở thành cầu thủ tuyệt vời nhất", một người bình luận.

Argentina đã giành cúp vô địch vào ngày 18/12 sau trận đấu gay cấn tại sân vận động Lusail ở Qatar. Đây là chiếc cúp vô địch thế giới thứ 3 trong lịch sử nước này sau các năm 1978 và 1986. 

Messi cũng lần thứ 2 giành Quả bóng vàng FIFA World Cup. Hiện anh đã có trong tay mọi danh hiệu ở cả cấp độ CLB lẫn quốc tế.

(Theo India Times)