Sao Việt mùa dịch làm gì?

Ảnh hưởng của dịch bệnh khiến cuộc sống và lịch trình của nhiều nghệ sĩ Việt có phần bị đảo lộn. Nhiều nghệ sĩ đã tự tạo ra những hoạt động và trải nghiệm thú vị....

Hoa hậu H’Hen Niê: rèn luyện sức khỏe, vào bếp nấu ăn

H'Hen Niê cho biết những ngày qua, cuộc sống lẫn công việc của cô bị ảnh hưởng khá nhiều bởi dịch bệnh. Đối với những công việc đã lên kế hoạch từ trước và không thể hoãn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mới ra đường, đi làm.

cung-tim-xem-cac-sao-viet-tron-dau-trong-mua-dich-arttimesvn1144-1622540681.jpg
"Hen hạn chế nhận show và chỉ ra ngoài khi có công việc thật sự cần thiết. Thời điểm này, chúng ta nên tuân thủ theo các quy định của Chính phủ. Hen dành phần lớn thời gian ở nhà và làm việc online", Hen Niê chia sẻ.

Trong những ngày ở nhà, H'Hen Niê chăm chỉ vào bếp nấu ăn, tập luyện thể dục để giữ dáng. Cô cũng chia sẻ những tips chăm sóc cơ thể để mọi người cùng tham khảo. Cô cho biết bản thân học cách thích nghi với hoàn cảnh sau mỗi đợt dịch tái bùng phát.

cung-tim-xem-cac-sao-viet-tron-dau-trong-mua-dich-arttimes-1622541405.jpg
H'Hen Niê vào bếp, nấu những món ăn yêu thích và chia sẻ nhiều cách chăm sóc bản thân

Theo H'Hen Niê, mỗi người cần tăng cường chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng. Bản thân cô luôn theo dõi thông tin qua các phương tiện truyền thông chính thống để cập nhật tình hình dịch bệnh trên cả nước. Mong muốn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ở thời điểm hiện tại là dịch bệnh sớm được kiểm soát để cuộc sống trở về trạng thái bình thường.

Hoa hậu Tiểu Vy: dành thời gian cho bản thân

Hoa hậu Tiểu Vy cho biết, ngoài các hoạt động thiện nguyện, công việc của cô hầu như đều tạm hoãn vì dịch Covid-19. Thời gian này, người đẹp quê Quảng Nam chủ yếu ở nhà, dành thời gian cho bản thân.

cung-tim-xem-cac-sao-viet-tron-dau-trong-mua-dich-arttimessss-1622541727.jpg
Tiểu Vy vẫn hăng hái tham gia các hoạt động thiện nguyện

Tiểu Vy chia sẻ: "Tôi cực kỳ thích nấu ăn và tập thể dục. Vì thế, tôi không bị chán khi ở nhà. Mỗi ngày, tôi duy trì việc tập luyện để giữ sức khỏe và giữ dáng".

cung-tim-xem-cac-sao-viet-tron-dau-trong-mua-dich-arttimes-1-1622542292.jpg
Nàng hậu thường xuyên chia sẻ những hoạt động ngày thường lên mạng xã hội

Diễn viên Hải Triều: hạn chế ra ngoài, làm việc online

Diễn viên Hải Triều chia sẻ từ khi sân khấu đóng cửa vì dịch bệnh, anh hầu như ở nhà, không ra ngoài. Thu nhập của nam diễn viên bị giảm sút. Để trang trải cuộc sống và chi trả tiền thuê nhà, anh nhận livestream, quảng cáo một số mặt hàng uy tín, được kiểm định trên trang cá nhân. Thời gian rảnh trong ngày, anh vào bếp nấu các món ăn, tập thể dục để giữ sức khỏe.

"Hàng tháng, cha mẹ tôi cũng gửi đồ ăn từ dưới quê lên. Nói chung ở thời điểm này, tôi đều cố gắng tiết kiệm hết mức có thể. Một số đồng nghiệp cũng hỗ trợ, giúp đỡ nhau khi cần. Bây giờ tôi chỉ mong hết dịch Covid-19 để có thể đi làm trở lại", Hải Triều chia sẻ.

cung-tim-xem-cac-sao-viet-tron-dau-trong-mua-dich-arttimes-1-1622542821.jpg
Hải Triều hạn chế ra ngoài và làm các công việc online để thêm thu nhập trong mùa dịch

BB Trần: chia sẻ “kỳ nghỉ Tết đặc biệt” tới các fans

Không hổ danh là diễn viên hài, BB Trần khiến các fans thích thú với seri "nghỉ Tết đặc biệt" khi phải thực hiện giãn cách xã hội và ở nhà. Chắc hẳn các fans cũng đang "hóng" xem những ngày tới BB Trần sẽ làm gì tiếp theo. Không chỉ biến khoảng thời gian này trở nên thú vị và giảm bớt áp lực, BB Trần cũng chăm chỉ kêu gọi mọi người tuân thủ các khuyến cáo của Bộ Y tế, chung tay sớm vượt qua đại dịch.

bfe93244a1df54810dce-1-1622543312.jpg
Chia sẻ dí dỏm của BB Trần khiến các fans thích thú và nhận nhiều lượt tương tác

Khi các show diễn bị hủy, hoãn vì dịch Covid-19, nhiều ca sĩ Việt chọn cách tổ chức các buổi ca hát trực tuyến tại nhà để vừa có thể thỏa mãn đam mê, vừa được giao lưu và gần gũi hơn với khán giả.

Ca sĩ Tuấn Hưng: tổ chức “liveshow” tại gia

Tối 29/5, Tuấn Hưng tổ chức hát tại studio ở nhà để kêu gọi ủng hộ chống Covid-19 và Tùng Dương tham gia với vai trò khách mời.

sasstl7bmt294hjxujzvdwvrapurv4xcfsi8ahbb-1622543705.jpg
Cặp ca sĩ thể hiện nhiều nhạc phẩm như Anh muốn sống bên em trọn đời, Nắm lấy tay anh, Mẹ tôi, Em và tôi, Không thể và có thể...

Buổi livestream của nam ca sĩ thu hút hơn 70 nghìn lượt xem, gần 2 nghìn bình luận và hơn 600 lượt chia sẻ. Trong chương trình, Tuấn Hưng chia sẻ đã quyên góp được 1 tỷ 260 triệu đồng cho hai tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh sau ba ngày kêu gọi. Anh cũng thông báo dừng nhận ủng hộ. Êkíp của nam ca sĩ sẽ trực tiếp đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Bắc Giang và Bắc Ninh để trao quà trong vài ngày tới.

Ca sĩ Quang Hà: hát miễn phí cho khán giả

Tương tự, ca sĩ Quang Hà cũng thực hiện show nhạc miễn phí, phục vụ khán giả mang tên "Livestream tránh Covid" tại nhà để kêu gọi mọi người thực hiện nghiêm túc các quy định phòng dịch của Chính phủ.

cung-tim-xem-cac-sao-viet-tron-dau-trong-mua-dich-arttimessssdd-1622543951.jpg
Ca sĩ Quang Hà dựng sân khấu, mời DJ, guitarist đệm nhạc để anh hát trong show online "Tránh Covid-19" tại nhà riêng. Anh cũng chia sẻ rất nhớ sân khấu và khán giả. Anh mong muốn món ăn tinh thần này sẽ góp phần động viên mọi người cùng nhau chiến thắng đại dịch.

Show kéo dài hơn một giờ đồng hồ. Quang Hà kêu gọi mọi người nghiêm chỉnh chấp hành thông điệp 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Trước đó, nam ca sĩ từng dự định tổ chức liveshow tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội vào 8/5 nhưng phải hủy vì dịch bệnh.

Diễn viên Quang Trung: tổ chức đêm nhạc, ra mắt vai trò ca sĩ

Diễn viên Quang Trung cũng tổ chức một buổi livestream "Một đêm với Trung" để ra mắt với vai trò ca sĩ. Anh thể hiện 6 nhạc phẩm trong hơn một giờ đồng hồ, hoàn toàn cùng với ban nhạc đầy tự tin sau thời gian học thanh nhạc từ cô giáo - nhạc sĩ Phương Uyên.

cung-tim-xem-cac-sao-viet-tron-dau-trong-mua-dich-arttimesssddds-1622544185.jpg
Cũng trong đêm nhạc, Quang Trung tâm sự: ""Trước đây, tôi không dám nhận mình là ca sĩ, ai hỏi cũng chỉ nói là đi hát cho vui. Nhưng nghĩ lại mình đi hát, khán giả trả tiền thì đâu thể nói

Khép lại đêm nhạc livestream Một đêm với Trung với hơn 360.000 lượt xem, hơn 20.000 nghìn lượt thích và thả tim; gần 2.600 lượt chia sẻ, Quang Trung gửi lời cảm ơn đến các y - bác sĩ đang chiến đấu để người dân Việt Nam được bình an khi Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Anh cũng gửi lời chúc sức khỏe và bình an tất cả các khán giả trong giai đoạn này.

Á hậu Vũ Hoàng My: tự tạo niềm vui và trau dồi bản thân

Á hậu Vũ Hoàng My tâm sự dịch Covid-19 trở lại đã làm đảo lộn nhiều kế hoạch của cô. Vốn là người thích đi du lịch, khám phá cuộc sống ở nhiều quốc gia, gần hai năm qua, cô ở nhà và tự tạo niềm vui cho bản thân.

“Tôi vốn là người thích tự do bay nhảy, thời gian qua phải ‘cột chân’ không đi đâu được. Vì thế, tôi học cách tìm niềm vui khi ở yên một chỗ. Tôi tham gia các khóa học ngắn ngày về phim, diễn xuất để ôn lại kiến thức. Tôi cũng kết nối lại với bạn bè ở khắp nơi. Thời gian rảnh, tôi đọc sách nhiều hơn, tập yoga, chăm sóc khu vườn nhỏ và nấu các món ăn tốt, bổ cho sức khỏe”, người đẹp chia sẻ.

183836552-10221858234779173-3289067989417812050-n-1622544385.jpg
Á hậu Hoàng My cho biết những ngày này cô ở nhà nấu ăn, tập yoga giữ sức khỏe và luôn chú ý phòng dịch.

Điều Hoàng My rút ra sau mỗi lần dịch bệnh trở lại là tập sống thuận tự nhiên, bớt sử dụng bao bì ni lông và dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường.

Jun Vũ: nâng cao tinh thần phòng dịch

Jun Vũ chia sẻ: “May mắn là tôi vẫn có công việc để làm trong thời dịch. Tôi vẫn có kế hoạch quay, chụp hình, nhưng cả ê-kíp luôn đề cao ý thức, trách nhiệm phòng dịch, đảm bảo đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và giữ khoảng cách…”. Khi di chuyển đến các tỉnh để công tác, Jun Vũ cho biết cô tuân thủ giữ khoảng cách đảm bảo, đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay sát khuẩn và không quên tiến hành khai báo y tế.

picture-pc-0772c575717b2ee8872cb5f07236815b-1622544628.jpg
Jun Vũ nhắn gửi khán giả hâm mộ nâng cao tinh thần, trách nhiệm phòng dịch giữa diễn biến đang ngày càng phức tạp.

Jun Vũ cho biết từ khi dịch bệnh Covid-19 tái bùng phát, cuộc sống cũng như công việc của cô bị ảnh hưởng khá nhiều. Tuy nhiên, trải qua nhiều đợt dịch trong hơn một năm với nhiều lần hoãn, hủy lịch quay phim, sự kiện, nữ diễn viên luôn giữ tinh thần lạc quan. Cô học được cách bình tĩnh đối diện với mọi thứ, giải quyết công việc theo mức độ ưu tiên và không lo lắng như trước.

Thời gian rảnh rỗi, cô nấu ăn, tập gym tại nhà để nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, Jun Vũ tranh thủ học các kỹ năng bổ trợ cho diễn xuất, đọc sách, xem phim nước ngoài…

Will: có thêm những trải nghiệm cuộc sống

Với Will, anh cho biết cuộc sống của bản thân vẫn diễn ra khá bình thường, không bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh. Ngoài thời gian đi quay game show, Will hạn chế ra ngoài, tụ tập đông người. Anh chủ yếu ở trong nhà và tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi.

cung-tim-xem-cac-sao-viet-tron-dau-trong-mua-dich-arttimessdddsddds-1622544995.jpg

“Show diễn chắc chắn là không có rồi. Tôi vẫn đi quay game show. Mọi thứ chỉ diễn ra trong trường quay, không khán giả. Ê-kíp và diễn viên chưa đến 20 người. Ai cũng đeo khẩu trang và rửa tay kỹ lưỡng thường xuyên. Nếu không phải phân cảnh của mình, mọi người tự mặc kín để bảo vệ bản thân”, Will cho biết.

Will nói trải qua dịch bệnh, anh nhận ra nhiều giá trị và bài học trong cuộc sống. “Điều quan trọng nhất là sức khỏe và tính mạng của bản thân. Mỗi người nên trân trọng những giây phút trôi qua trong cuộc sống để trân quý hơn tình thân, gia đình, bạn bè”.

Lê Dương Bảo Lâm: tiếp tục "tấu hài" ngày dịch bằng loạt ảnh dìm vợ

Nghỉ dịch ở nhà, Lê Dương Bảo Lâm rủ rê các ông chồng khác tham gia chơi game "dìm" vợ. Anh đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân kèm theo đó là loạt khoảnh khắc kém đẹp của bà xã Quỳnh Quỳnh.

bfe93244a1df54810dce-2-1622545312.jpg

Cụ thể, các nam khán giả nếu thả ảnh vợ hoặc người yêu dưới bài đăng, bình luận nào nhiều lượt like nhất Lê Dương Bảo Lâm sẽ tặng 2 triệu đồng để mua hoa tặng cho "người ấy". Ông bố 2 con còn hài hước nhấn mạnh: "Game này dễ tan nát gia đình nha mấy cha".

le-duong-bao-lam-dang-anh-dim-nhan-sac-vo-f3485aed-1622545307.jpg

Bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả cảm thấy vui vẻ trong những ngày ở nhà tránh dịch. Bên cạnh đó, mọi người cũng bày tỏ nhiều tình cảm yêu mến với tổ ấm viên mãn, luôn ngập tràn tiếng cười của nam diễn viên.