Real chốt chiêu mộ cặp đôi khiến cả châu Âu 'run sợ' của Man City

Theo những thông tin mới nhất, Real Madrid đang chuẩn bị tạo nên cú sốc trên thị trường chuyển nhượng khi nhắm đến 2 ngôi sao hàng đầu của Man City.

Real Madrid đã khá im hơi lặng tiếng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua khi mới chỉ bổ sung Antonio Rudiger và Tchouameni vào đội hình. Tuy nhiên, trong 2 kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hy vọng sẽ làm suy yếu một trong những mối đe dọa chính của họ tại đấu trường châu Âu - Man City bằng cách "thâu tóm" những cầu thủ trụ cột của đội bóng này.

Củng cố vị thế, Real chốt chiêu mộ 2 ngôi sao sáng giá bậc nhất Man City 194863Antonio Rudiger và Tchouameni là 2 bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Real Madrid ở mùa hè vừa qua. Ảnh: Internet

Theo tờ AS, Los Blancos muốn nối lại sự quan của họ với tiền đạo Erling Haaland, người đã ghi được 14 bàn sau 11 trận ra sân thi đấu cho nhà ĐKVĐ Premier League mùa này. Haaland có điều khoản giải phóng trị giá 161 triệu bảng, có hiệu lực vào mùa hè năm 2024, đây cũng là khoảng thời gian mà Real ấn định để bắt đầu hoạt động chuyển nhượng.

Chân sút người Na Uy đã đàm phán với Real Madrid trước khi chuyển đến Man City, nhưng thương vụ đã đổ bể vì tiền đạo 22 tuổi không muốn phải cạnh tranh với Karim Benzema. Tuy nhiên, trong bối cảnh Benzema đang có những dấu hiệu đi xuống vì chấn thương và chưa chắc liệu trong vòng 2 năm tới anh có còn duy trì được phong độ nữa hay không thì Haaland đang là cái tên hợp lý nhất để "kền kền trắng" bổ sung vào giải ngân hà Galacticos của mình.

Củng cố vị thế, Real chốt chiêu mộ 2 ngôi sao sáng giá bậc nhất Man City 194864Haaland sẽ là mục tiêu chuyển nhượng lâu dài của Real Madrid. Ảnh: Internet

Báo cáo của tờ AS cũng khẳng định, Real cũng muốn ký hợp đồng với hậu vệ cánh Joao Cancelo bất chấp việc hậu vệ này còn hợp đồng với đội bóng chủ sân Etihad đến năm 2027. Tuy vậy, nhiều thông tin cho rằng tuyển thủ người Bồ có thể ra đi với mức phí 45 triệu bảng vào mùa hè tới. HLV Ancelotti rất yêu thích và hiểu rõ Cancelo từ khi ông còn dẫn dắt Everton tại Ngoại hạng Anh.

Trong đội hình của Real Madrid thời điểm hiện tại, Ferland Mendy sẽ chơi ở vị trí của Cancelo. Nhưng tương lai của cầu thủ người Pháp tại Santiago Bernabeu đang bị lung lay dù còn hợp đồng đến năm 2025. Yêu cầu của Mendy cao hơn những gì Real có thể đáp ứng và do đó Cancelo sẽ là sự thay thế trên cả tuyệt vời ở hành lang cánh trái.

Củng cố vị thế, Real chốt chiêu mộ 2 ngôi sao sáng giá bậc nhất Man City 194867Không chỉ dừng lại ở Haaland, hậu vệ Cancelo cũng là cái tên mà Real đang nhắm tới. Ảnh: GETTY

Việc quyết tâm "thâu tóm" những ngôi sao sáng giá của Man City đã phần nào chứng tỏ được tham vọng độc tôn tại châu Âu của Real Madrid, tuy nhiên sẽ rất khó cho nhà ĐKVĐ Champions League bởi nửa xanh thành Manchester sẽ không dễ gì để mất 2 ngôi sao sáng của mình vào tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Man City chốt chiêu mộ 'ước mơ' của PSG và Chelsea

Barca vượt mặt MU để chiêu mộ 'hoàng tử thành Madrid'

Bàn thắng đầu tiên của Haaland trong màu áo Man City (Nguồn: DUGOUT)