Công ty xây dựng Minh Phương – chuyên cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói

Với mong muốn đem lại những giá trị và kiến tạo nên những kiến trúc mang theo vẻ đẹp bất tận, Công ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Minh Phương đã không ngừng đổi mới, sáng tạo để trở thành một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ, giải pháp về xây nhà trọn gói uy tín nhất cho quý khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Tại sao nên sử dụng các dịch vụ tại Công ty xây dựng Minh Phương?

Công ty xây dựng Minh Phương được thành lập với mong muốn góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển của cộng đồng và kiến tạo nên những không gian kiến trúc mới lạ và đẹp nhất để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

Ngay từ những ngày đầu, Công ty Minh Phương đã không ngừng nỗ lực và khao khát trở thành một trong những công ty đứng đầu về chất lượng thiết kế thi công xây dựng và sửa chữa các công trình, cải tạo không gian.

Đội ngũ kiến trúc sư tại Minh Phương luôn làm việc với sự tận tâm, chuyên nghiệp để mang đến những kiến trúc hoàn hảo nhất cho khách hàng, trong đó mỗi kiến trúc đều là một kiệt tác, mỗi không gian đều là một ý tưởng hoàn hảo.

xay-dung-minh-phuong-1621822027.jpg
Công ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Minh Phương.

Công ty xây dựng Minh Phương cũng không ngừng đổi mới kỹ thuật – kiến trúc, học tập trau dồi kiến thức về các kiểu kiến trúc hiện đại, nâng cao kỹ năng chuyên viên, nâng cao tay nghề cho đội ngũ công nhân viên,… mang đến những giải pháp tối ưu cho mọi công trình, khẳng định được chất lượng, sứ mệnh, sự uy tín và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. 

Các dịch vụ tại Công ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Minh Phương bao gồm:

  • Thiết kế nhà phố, nhà ở dân dụng, nhà biệt thự, nhà cấp 4,…
  • Thi công nhà ở dân dụng, nhà biệt thự, nhà phố, nhà cấp 4, nhà trọ, văn phòng, nhà xưởng,…
  • Cải tạo, sửa chữa nhà phố, nhà cấp 4, nhà ở, nhà biệt thự, nhà kho, nhà xưởng và hoàn thiện nhà căn bản.

Mục tiêu của Công ty xây dựng Minh Phương là trở thành một trong những công ty xây dựng nhà ở chất lượng hàng đầu tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Chính vì vậy, Công ty xây dựng Minh Phương luôn đặt chất lượng của mọi công trình lên hàng đầu, lấy sự tận tâm, uy tín để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. 

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Công ty xây dựng Minh Phương

So với các hình thức xây dựng khác, mức giá về xây nhà trọn gói trong năm 2021 tại Minh Phương có những ưu điểm. Cụ thể:

Mức giá xây nhà trọn gói tại TP.HCM được báo giá rõ ràng, chi tiết

Khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Công ty xây dựng Minh Phương, quý khách hàng sẽ nhận được bảng báo giá một cách rõ ràng, chi tiết nhất.

bang-gia-xay-dung-nha-tron-goi-1621822027.jpg
Bảng giá xây nhà trọn gói.

Đồng thời, quý khách hàng cũng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn cụ thể và lên dự toán cho các khoản chi phí xây dựng một cách tối ưu nhất.

image2-11-1621822027.jpg
Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại Công ty xây dựng Minh Phương.

Tiết kiệm thời gian, công sức 

Khi chưa sử dụng các dịch vụ xây nhà của các công ty xây dựng thì chủ đầu tư phải mất rất nhiều thời gian để lựa chọn vật tư cho công trình. Khối lượng công việc quá nhiều sẽ khiến việc quản lý nhân công gặp khó khăn, chất lượng công trình không được đảm bảo.

Tuy nhiên, khi đến với các dịch vụ tại Công ty Minh Phương, khách hàng sẽ được bao trọn gói trong cả quá trình, Minh Phương cam kết và chịu trách nhiệm về báo giá dịch vụ xây dựng nhà ở giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí để thực hiện các công việc khác.

Đảm bảo chất lượng công trình

Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, khách hàng sẽ được trao đổi và tư vấn kỹ lưỡng về các vấn đề trước khi công trình được xây dựng. Công ty xây dựng Minh Phương cam kết không bán thấu và sẽ trực tiếp tham gia tư vấn, thiết kế và thi công trong mọi khâu.

image3-8-1621822027.jpg
Công ty xây dựng Minh Phương cam kết về chất lượng của mọi công trình.

Được lựa chọn vật liệu với mức giá hợp lý

Khách hàng sẽ là những người trực tiếp lựa chọn vật liệu xây dựng và có thể thay đổi như mong muốn. Tất nhiên, các loại vật liệu được sử dụng sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp, đảm bảo cho chất lượng công trình và chế độ bảo hành đầy đủ.

Công ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Minh Phương là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây dựng nhà ở trọn gói, Xây dựng Minh Phương cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Minh Phương

Trụ sở: 409/72A, Tổ 4, Khu phố 2, Đường Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 85 đường số 2 khu City Land Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

MST: 0316234685

Email: xdminhphuong685@gmail.com

Hotline: 0904 557 884