Con gái nuôi nổi tiếng nhất của Quang Lê: Ngoại hình 'nấm lùn', giọng hát 'đỉnh', phát tín hiệu thi Hoa hậu?

Phương Mỹ Chi khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên Hoa hậu Mai Phương khiến nhiều người xôn xao cho rằng, cô sắp dự thi Hoa hậu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi vừa đăng tải hình ảnh gây chú ý lên mạng xã hội. Đó chính là khoảnh khắc giọng ca Quê em mùa nước lũ gặp gỡ đương kim Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Trong hình ảnh được đăng tải có thể thấy, Mai Phương trông xinh xắn, rạng rỡ còn con nuôi Quang Lê dễ thương, ưa nhìn. Thế nhưng điều đáng chú ý hơn là dòng trạng thái đầy ẩn ý của Phương Mỹ Chi: "Nay chụp hình với hoa hậu, có điềm gì chăng?". 

Con gái nuôi nổi tiếng nhất của Quang Lê, ngoại hình 'nấm lùn', sở hữu giọng hát 'đỉnh' phát tín hiệu thi Hoa hậu? Khoảnh khắc Mai Phương "đọ sắc" cùng Phương Mỹ Chi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, cô còn bày tỏ thêm: "Ơ quên mất, đã không định ghi hoa hậu, mà nó cứ nằm trong đầu hoài vậy ta?". 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của bộ đôi. Bên cạnh đó, một số người còn hỏi han chuyện nữ nghệ sĩ có ẩn ý sắp sửa thi Hoa hậu hay không?

Con gái nuôi nổi tiếng nhất của Quang Lê, ngoại hình 'nấm lùn', sở hữu giọng hát 'đỉnh' phát tín hiệu thi Hoa hậu? Ở độ tuổi 20, Phương Mỹ Chi khiến nhiều người thương nhớ vì sự ngọt ngào, xinh đẹp (Ảnh: Internet)

"Thời tới rồi con ơi", Nam Thư bày tỏ. Thế nhưng chốt hạ bài viết của mình, giọng ca 10X đã nhanh chóng "chốt hạ" gây chú ý: "Mình chỉ ghi caption vậy, chứ nào có ý định gì đâu". Có lẽ đây là một câu chuyện vui vẻ, hài hước mà thôi. 

Phương Mỹ Chi (sinh năm 2003) nổi tiếng từ khi mới 10 tuổi thông qua Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên (The Voice Kids). Tại chương trình, cô được xem là một "hiện tượng dân ca", sau khi đoạt được danh hiệu Á quân. 

Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, có bệ phóng vững chắc cô có đà tiến thân vào showbiz Việt. Ca sĩ Quang Lê cũng nhận nuôi nữ ca sĩ để giúp cô có những bước phát triển hơn trong sự nghiệp nghệ thuật.

Con gái nuôi nổi tiếng nhất của Quang Lê, ngoại hình 'nấm lùn', sở hữu giọng hát 'đỉnh' phát tín hiệu thi Hoa hậu? Phương Mỹ Chi được nhận xét biết cách phối kết hợp thời trang, phù hợp với lứa tuổi và hình ảnh, dòng nhạc bản thân theo đuổi (Ảnh: Internet)

Với giọng hát ngọt ngào, phong cách trình diễn phù hợp với dòng nhạc theo đuổi, tài năng và ngoại hình sáng chính là những bí quyết để giúp cô chinh phục được khán giả suốt một thời gian dài. Không bị rơi vào tình cảnh "sớm nở chóng tàn" như một vài quán quân khác bước ra từ các chương trình âm nhạc nhí.