Cổ Thiên Lạc chi 64 triệu USD mua căn hộ cao cấp

Cổ Thiên Lạc cũng từng bỏ ra 75 triệu USD để mua một villa sang trọng tại đảo Thủy Loan.

HK01 đưa tin Cổ Thiên Lạc vừa đầu tư 64 triệu USD để mua một căn hộ nằm trong khu biệt thự cao cấp Double Cove tọa lạc tại Ma On Shan, Hong Kong.

Theo đó, căn hộ có nội thất sang trọng, vị trí đắc địa tựa núi nhìn ra biển. Căn nhà của nam diễn viên Thần điêu đại hiệp là căn hộ thông tầng rộng 278 m2, có tới 4 sảnh lớn với cửa kính được lắp từ trần nhà tới sàn để ngắm nhìn phong cảnh. Ban công của căn nhà rộng rãi và có bể bơi ngoài trời. Căn hộ còn được trang bị thang máy riêng.

Co Thien Lac mua nha anh 1

Nội thất sang trọng bên trong căn hộ triệu đô của Cổ Thiên Lạc.

Theo HK01, địa thế của quận Ma On Shan thu hút nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hong Kong, các nghệ sĩ chọn mua nhà ở đây như vợ chồng Dương Di - La Trọng Khiêm, gia đình Trần Hào và Trần Nhân Mỹ, Thang Lạc Văn, Vương Tổ Lam...

Năm 2017, Cổ Thiên Lạc cũng bỏ ra 75 triệu USD để mua một villa sang trọng tại đảo Thủy Loan (Deep Water Bay), Hong Kong và mời cha mẹ đẻ đến ở.

Theo On, nam diễn viên hiện tại là ông chủ của 6 công ty, ngoài ra anh còn đầu tư vào nhiều đơn vị khác. Cổ Thiên Lạc rất chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, mỗi năm anh có thể tham gia tới 5 phim điện ảnh. Trong đó, phần nhiều là tài tử tự bỏ tiền ra sản xuất. Các tác phẩm có sự diễn xuất của Cổ Thiên Lạc cũng được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Co Thien Lac mua nha anh 2

Nam diễn viên vừa đầu tư sản xuất phim lại mở công ty quản lý nghệ sĩ.

Ngày 16/3, nam diễn viên được bầu chọn làm Chủ tịch Hiệp hội các nhà làm phim Hồng Kông kiêm luôn Chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ biểu diễn Hong Kong. Có thể nói, anh chính là nhân vật quan trọng nhất của giới điện ảnh Hương Cảng hiện tại.

Kiếm được nhiều tiền, Cổ Thiên Lạc cũng dành nhiều tâm sức cho hoạt động từ thiện. HK01 đưa tin trường học số 133 trong dự án phúc lợi cộng đồng của Cổ Thiên Lạc, đã được khánh thành và chính thức đưa vào sử dụng từ ngày 26/3.