Cố nghệ sĩ Chí Tài được gợi nhắc, Khả Như chạnh lòng trong ‘Ca sĩ bí ẩn’

Cựu Quản lí của cố nghệ sĩ Chí Tài xuất hiện bất ngờ với ca khúc “ Em ở đâu” trong Tập 25 "Ca sĩ bí ẩn – Làn sóng mới" đã khiến nhiều người xúc động.

Trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn số 5" mới đây, một nhân vật khách mời bí ẩn rất đỗi quen thuộc với các nghệ sĩ trong nghề nhưng không phải là ca sĩ hay diễn viên nổi tiếng mà đó  chính là quản lý nghệ sĩ Nguyễn Khánh Hoàng. Anh Hoàng từng là quản lý lâu năm của cố nghệ sĩ Chí Tài. Sự xuất hiện của “Hoàng Chuột” (tên thường gọi của Nguyễn Khánh Hoàng) làm MC Khả Như chạnh lòng vì nhớ tới hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài.

11-1634314815.png

MC Khả Như xúc động khi nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài 

Ảnh: Internet

Anh Khánh Hoàng tiết lộ, bản thân đã xin ê-kíp sản xuất cho mình tham gia chương trình này bởi “đây là chương trình anh Chí Tài tiên phong, làm đội nhà ở mùa đầu tiên”.

"Ca khúc "Em ở đâu" là sáng tác của anh Chí Tài mà tôi rất thích. Ngoài những ca khúc nổi tiếng như "Nhỏ ơi" mà mọi người biết đến, ca khúc này gắn với tâm trạng của tôi nhiều hơn.

Hầu như ở các sân khấu biểu diễn nào, sau khi diễn xong mà khán giả vẫn yêu cầu anh Tài hát, anh ấy sẽ lòng vòng hát mấy ca khúc khán giả yêu thích. "Em ở đâu" nằm trong số đó", anh Hoàng tâm sự.

122-1634315428.png

Khánh Hoàng xúc động nhớ về với danh hài Chí Tài

Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cảm xúc hiện tại của anh khi thể hiện ca khúc này đã khác rất nhiều, khi người anh thân thiết đã không còn nữa. Anh Hoàng "Chuột" thổ lộ, khi tham gia chương trình, anh vẫn cảm giác bị thiếu hụt một điều gì đó.

"Tôi đã đi với anh Tài nhiều năm nên có nhiều tình cảm với anh. Do đó khi nhắc lại, tôi hơi cảm xúc một chút", anh nghẹn ngào.

Những chia sẻ của Quản lý Nguyễn Khánh Hoàng khiến các nghệ sĩ đều cảm thấy xúc động và rưng rưng khi nhớ về một người anh – một người đồng nghiệp từng rất thân thiết, gắn bó với mình. Sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài là một sự mất mát lớn của giới nghệ sĩ, nhưng chắc chắn những hình ảnh và kí ức đẹp về anh sẽ luôn còn mãi trong lòng các anh chị em nghệ sĩ và trái tim người hâm mộ.