Có nên sử dụng sản phẩm reserve của jeunesse hay không?

Thực sự sản phẩm reserve có tốt hay không? Người tiêu dùng có nên sử dụng sản phẩm reserve hay không thì hôm nay chúng tôi sẽ cho các bạn một lời khuyên chân thành.

Như các bạn đã biết hiện nay trên thị trường thực phẩm chức năng ở Việt Nam đang rộ lên 1 sản phẩm có tên Reserve của Công ty jeunesse, và sản phẩm này được biết đến với rất nhiều tác dụng kèm theo đó là lượng người sử dụng sản phẩm cũng vô cùng đông đảo. 

1588067526-image001-1621584314.jpg

Tìm hiểu về tác dụng thực của tế bào gốc reserve

Hiện nay trên các mạng websie quảng cáo rất nhiều về sản phẩm reserve và được đông đảo người dùng, vậy đâu là nguồn cơn tạo nên làn sóng ấy.

Theo nhà sản xuất thì sản phẩm tế bào gốc reserve có những tác dụng sau đây:

- Hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh tăng tuổi thọ, ngoài ra còn giúp đẩy nhanh tiến trình phục hồi của các tế bào từ đó giúp trẻ hóa cơ thể.

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, có thể chúng ta chưa biết hầu hết các bệnh tật sinh ra là do thói quen ăn uống và lối sống sinh hoạt, dư thừa hoặc thiếu một số chất nào đó dân đến cơ thể không đáp ứng được và thành bệnh xương khớp cũng vậy. Nên khi uống reserve cơ thể được vô sung 1 lượng vitamin từ thiên nhiên giúp cơ thể bù đắp nhanh chóng và vượt quá mọi rào cản về sức khỏe nhanh chóng.

- Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như trà xanh, nha đam, lưu giúp làm giảm quá trình lão hóa và tiêu diệt các gốc tự do một cách tốt nhất.

- Hoạt chất anthocyanins có trong Reserve Jeunesse giúp hỗ trợ cải thiện chức năng tim mạch.

- Hỗ trợ đào thải độc tố trong cơ thể, giảm đau đầu và ổn đinh huyết áp, cũng như đường huyết trong cơ thể.

- Cung cấp một nguồn dưỡng chất giúp da săn chắc trắng hồng và khỏe mạnh.

- Là dinh dưỡng cho người bị gout và tiểu đường.

- Dùng làm đẹp bằng cách đắp gel reserve lên vùng cần dưỡng da.

1588067527-image002-1621584314.jpg

Chính phủ Việt Nam khuyến cáo người tiêu dùng reserve như thế nào?

Hiện nay Chính phủ Việt Nam chưa công nhận cho bất kỳ công ty nào có tên là jeunesse golbal hoạt động kinh doanh theo mô hình đa cấp tại Việt Nam. Vì vậy các bạn khi sử dụng sản phẩm reserve mua tại Việt Nam nên cẩn thận với lời mời mua hàng trực tiếp từ công ty và trở thành thành viên của công ty, dùng ID cung cấp mã số chứng minh nhân dân để mua sản phẩm.

Khi tham gia và hình thức kinh doanh này nguy cơ bị lừa đảo rất cao, thứ nhất bạn sẽ bị mua sản phẩm với giá cả mắc gấp đôi hoặc gấp 3 lần so với giá thực của sản phẩm trên thị trường.

Ngoài ra khi mua hàng dưới hình thức đa cấp thì các bạn sẽ bị yêu cầu nâng gói và nghe theo lời dụ dỗ trả hoa hồng sản phẩm, kèm theo là hàng nhận được không đúng chuẩn quốc gia mà bạn mong muốn.

1588067526-image003-1621584313.jpg

Trên thị trường có 3 dòng reserve

Trên thị trường tiêu dùng hiện nay có 3 dòng sản phẩm tế bào gốc reserve là: Mỹ, Singapore, và Malaysia, nên việc mua sản phẩm đúng chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Khi các bạn mua hàng nên hết sức cẩn thận với mô hình kinh doanh đa cấp và sản phẩm từ nơi mang danh nghĩa thành viên công ty.

Nên mua reserve ở đâu để tránh mô hình kinh doanh đa cấp

Theo sự tìm hiểu của chúng tôi thì Tâm An gifts shop: 0978164715 là nhà cung cấp sản phẩm reserve chính hãng có giá tốt và đặc biệt là cam kết bảo hành sản phẩm, kèm theo chính sách ưu đãi cho người tiêu dùng. Cam kết đền bù gấp 500% giá trị sản phẩm nếu phát hiện giả.

Và quan trọng nhất vẫn là các bạn được mua theo nhu cầu mình muốn, không phải tham gia bất kỳ hệ thống hay là mô hình kinh doanh trái phép nào.

1588067526-image004-1621584313.png

Giá sản phẩm tế bào gốc tại Tâm An gifts shop :

Reserve Mỹ 1,850,000 VNĐ

Reserve Singapore 1,650,000 VNĐ

Reserve Malaysia 1,550,000 VNĐ

Ngoài ra khi mua hàng ở Tâm An gifts shop các bạn sẽ được tư vấn miễn phí, hướng dẫn phân biệt hàng hóa của từng quốc gia.

Khi đến với Tâm An gifts shops các bạn còn có thể tham khảo thêm các dòng sữa cao cấp và đang hót trên thị trường với giá vô cùng tốt đầy đủ phiếu xuất kho và hóa đơn của công ty, như sữa non alphalipid life line của New iamage, Sữa non Bk18, Sữa Xo Hàn Quốc

Link mua hàng tại Tâm An gifts shop : https://quatanghanquoc.vn/reserve-co-gia-bao-nhieu-cach-dung-reserve-hieu-qua.html#Diem_lai_12_tac_dung_chinh_cua_reserve