Có gì trong hai khu villa biển biệt lập nổi tiếng của FLC Hotels & Resorts?

Nằm sát bên những bãi biển trong xanh, thơ mộng của Sầm Sơn, Quy Nhơn, hệ thống villa thuộc chuỗi quần thể nghỉ dưỡng của FLC Hotels & Resots khá biệt lập, yên tĩnh, thích hợp cho những kỳ nghỉ riêng tư và đảm bảo an toàn cho du khách trong mùa dịch.

Villa sân vườn FLC Sầm Sơn

Thuộc khu Luxury Resort cao cấp của quần thể FLC Sầm Sơn, các căn villa 5 sao tại đây được xây dựng hoàn toàn cách biệt, phía trước mặt là bãi biển trong xanh và bao quanh là vườn cây, thảm cỏ xanh mướt.

Bao gồm 68 căn biệt thự diện tích tới 530m2 trải dọc sát mặt biển, đây được xem là một trong những khu resort có cảnh quan sinh thái rộng lớn và không gian nghỉ dưỡng sang trọng riêng tư nhất ở khu vực Bắc Trung Bộ.

anh-1-3-1622445229.jpg

Không gian trong lành với những loài cây nhiệt đới mang đến sắc xanh tươi mát cho khu resort

Với phong cách kiến trúc hiện đại, các căn villa FLC Sầm Sơn thiết kế tầm thấp nhưng chú trọng tối ưu không gian qua những gam màu trắng và vàng nắng chủ đạo, hài hòa cùng thiên nhiên. Những khung cửa kính kéo rộng và cao đến sát trần để du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh biển trời khoáng đạt.

Các villa có quy mô đa dạng, không gian sinh hoạt chung, khu bếp và phòng ăn rộng rãi, phù hợp nhu cầu của nhiều gia đình khác nhau muốn có một kỳ nghỉ đầm ấm. Bể bơi riêng ngay trước hiên nhà và sân vườn rộng rãi giúp du khách có thể thỏa sức bơi lội hay tổ chức tiệc BBQ ngay trong khuôn viên riêng tư mà không cần ra khỏi villa.

anh-2-3-1622445229.JPG

Tận hưởng từng giây phút bình yên, thư thái với hệ tiện ích sang trọng hài hoà với cảnh quan tự nhiên

FLC Sầm Sơn nằm trên cung đường biển Hồ Xuân Hương đẹp nhất của thành phố Sầm Sơn, cách Hà Nội chỉ khoảng 2 giờ lái xe, là tổ hợp khách sạn và resort 5* được thiết kế khép kín với hàng chục tiện ích từ nhà hàng – bar tới sân golf, Spa cao cấp, khu giải trí… Nơi đây từ lâu trở thành điểm đến gần gũi được nhiều du khách phía Bắc lựa chọn cùng gia đình, bạn bè, người thương “trốn” khỏi phố thị đông đúc để tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng riêng tư và bình yên.

anh-3-1-1622445229.jpg

Sắc hoa rực rỡ tô điểm cho FLC Sầm Sơn (Ảnh: kimm.vuu

Villa giữa miền cát trắng FLC Quy Nhơn

Trải dài bên bãi biển Nhơn Lý xinh đẹp nổi tiếng của Quy Nhơn, hệ thống villa biển FLC Luxury Resort Quy Nhon được bình chọn là một trong những điểm đến được yêu thích nhất vùng duyên hải Nam Trung Bộ với khung cảnh hoang sơ tuyệt mỹ, một bên là rừng thông tựa núi, một bên là đại dương xanh ngắt, bãi cát trắng mịn.

Từ lợi thế nằm trong “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” (theo bình chọn của Giải thưởng du lịch thế giới - World Travel Awards) rộng 1.300 ha, các căn biệt thự được xây dựng biệt lập với diện tích tới 450m2, mang đến không gian nghỉ dưỡng cách biệt và đảm bảo an toàn tối ưu trong những thời điểm giãn cách.

Thiết kế villa FLC Quy Nhơn thanh lịch, tinh tế với điểm nhấn là thiết kế mở giúp cho không gian bên trong và bên ngoài biệt thự không còn khoảng cách, vừa tối đa hóa sự riêng tư cho du khách nhưng vẫn tạo ra nhiều không gian giao hòa cùng thiên nhiên.

anh-4-1-1622445229.jpg
Thiết kế tinh tế giúp mở rộng chiều không gian, mang lại những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên

Mỗi villa có số lượng từ 2 – 5 phòng ngủ thích hợp cho các kỳ nghỉ gia đình. Từ phòng ngủ, du khách có thể phóng tầm mắt không giới hạn thu trọn bãi biển về trước khung cửa.

Trải dài phía trước mặt villa là bể bơi tràn bờ có diện tích khá lớn, thiết kế hướng ra biển. Dưới mái hiên rộng, du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn trên những chiếc ghế tắm nắng thiết kế độc đáo hay thưởng thức tiệc BBQ ngoài trời ấm cúng vào lúc mặt trời lặn.

anh-5-1-1622445229.jpg

Một góc check–in thu trọn biển trời tại bể bơi riêng tại các villa (Ảnh: oliver.nguyen172

Ngoài ra, resort cũng có đầy đủ tiện ích để du khách chăm sóc sức khỏe tại phòng tập gym, yoga hướng biển cùng các huấn luyện viên riêng; dạo bộ hay đạp xe trên các tuyến đường thênh thang bên bãi biển, hoặc chơi golf…

anh-6-1-1622445229.jpg
Thư giãn, tái tạo năng lượng cho cơ thể với những hoạt động ngoài trời trong khuôn viên 1300 ha của quần thể

Đặc biệt, FLC Quy Nhơn sở hữu đội ngũ đầu bếp nổi tiếng có thể phục vụ thực đơn thiết kế riêng chiều theo khẩu vị và chế độ ăn uống của thực khách. Du khách cũng có những lựa chọn đa dạng tại chuỗi nhà hàng Á Âu trong quần thể mà không cần phải di chuyển ra ngoài.

FLC Quy Nhơn cách sân bay Phù Cát hơn 1 giờ di chuyển. Từ sân bay, du khách có thể lựa chọn xe taxi, xe riêng hoặc dịch vụ Shuttle Bus miễn phí của quần thể với 4 chuyến xe đón tiễn trong ngày thuận tiện.

Hệ thống villa trở thành nơi thư giãn yêu thích cho nhiều gia đình bởi đặc tính biệt lập, tiện nghi và riêng tư.

Không chỉ đáp ứng mọi tiện ích cần thiết cho sinh hoạt và nghỉ ngơi tích hợp trong không gian rộng tới 530m2 cùng với các quy chuẩn nghiêm ngặt về kỳ nghỉ 5K, chuỗi villa FLC Hotels & Resorts còn mang tới cơ hội nghỉ dưỡng trọn gói với giá vô cùng ưu đãi trong thời điểm này.

Du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư dài ngày tại khu villa biển FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn với chi phí chỉ từ 1.230.000 VND/ người/ đêm. Mức giá trọn gói này đã bao gồm 3 bữa ăn mỗi ngày được chuẩn bị bởi đầu bếp 5 sao, coupon ẩm thực trị giá 1.000.000 VND, miễn phí giặt là cùng nhiều ưu đãi đi kèm về dịch vụ cao cấp trong quần thể từ 10 – 15%.