Chuyển nhượng MU 8/8: Ten Hag chốt xong 'quý ông sát thủ', chiêu mộ sao khủng của Bayern

Ten Hag chốt xong mục tiêu quan trọng ở mùa Hè năm nay hay lên kế hoạch để "tậu" ngôi sao sáng giá của Bayern Munich là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 8/8.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 8/8

MU quyết mua Arnautovic về thế chỗ Ronaldo

Trận thua Brighton đã khiến MU có một mở màn Ngoại hạng Anh mùa này vô cùng đáng quên. Tuy nhiên, nó cũng cho ông Ten Hag thấy được những điều mà Quỷ đỏ còn đang thiếu và một trong số những vấn đề quan trọng nhất đó là tiền đạo. 

Chuyển nhượng MU 8/8: Ten Hag chốt xong 'quý ông sát thủ', chiêu mộ sao khủng của Bayern 168171Arnautovic từng được biết đến như một cầu thủ ngỗ ngược nhưng bây giờ lại mang phong cách của một quý ông trên sân cỏ. Kinh nghiệm dày dạn của tiền đạo người Áo sẽ là điều mang đến sự tích cực ngay cho MU. Ảnh: internet

Trong bối cảnh tương lai của Ronaldo còn chưa đâu vào đâu và Martial thì chấn thương, HLV Ten Hag cùng BLĐ MU đã đưa ra quyết định quan trọng. Theo đó, đội bóng sẽ dốc sức để chiêu mộ tiền đạo Marko Arnautovic của Bologna. Chân sút 33 tuổi từng có 6 năm chơi bóng ở Premier League, trong màu áo Stoke City và West Ham, ghi được tổng cộng 43 bàn cùng 33 lần kiến tạo trong tổng cộng 184 lần ra sân.

Leroy Sane của Bayern Munich vào tầm ngắm

Để tăng cường chất lượng cho 2 cánh, MU đang nhắm tới Sane. Kể từ khi trở lại Đức vào năm 2020, cựu cầu thủ Man City không thể hiện được nhiều trong màu áo Bayern. Mùa trước, Sane chỉ xuất phát 22 trận ở Bundesliga.

Chuyển nhượng MU 8/8: Ten Hag chốt xong 'quý ông sát thủ', chiêu mộ sao khủng của Bayern 168179So với Antony, rõ ràng Sane là một thương vụ rẻ hơn và an toàn hơn với MU do tiền đạo người Đức đã có kinh nghiệm chinh chiến tại giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Với sự xuất hiện của Mane, khả năng đá chính của Sane càng hạn chế. Trước Sane, MU cũng rất quan tâm tới một cầu thủ chạy cánh thuận chân trái khác là Antony nhưng cái giá mà Ajax đòi hỏi là quá lớn.Sane chắc chắn rẻ hơn Antony rất nhiều và cũng là một cầu thủ biết tạo đột biến.

Fabian Ruiz sẽ được mua nếu MU thất bại vụ De Jong

Theo tờ GOAL, MU đã lên xong một kế hoạch "bọc hậu" trong trường hợp họ không thể kí được hợp đồng với tiền vệ Frenkie de Jong vào mùa Hè năm nay. Cụ thể, Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên sang Napoli để "xem giò" Fabian Ruiz và sẽ mua anh này ngay lập tức nếu như hụt cầu thủ thuộc biên chế Barca nêu trên. 

Chuyển nhượng MU 8/8: Ten Hag chốt xong 'quý ông sát thủ', chiêu mộ sao khủng của Bayern 168182MU cần phải nhanh chóng xử lí vụ De Jong bởi PSG cũng đang rất gần việc chạm được tay vào Fabian Ruiz. Ảnh: internet

MU không quan tâm tới Milinkovic-Savic

Tờ Express khẳng định, MU không quan tâm đưa Sergej Milinkovic-Savic về Old Trafford, khi vẫn đang dành sự ưu tiên cho De Jong. Nguồn trên cho biết, Quỷ đỏ tin rằng họ đang được ‘mượn tên’ để tăng giá trị của tiền vệ này. Thời gian qua, ngôi sao 27 tuổi được cho sẽ chuyển đến Premier League khi hợp đồng của anh với Lazio hết hạn vào năm sau.

Chuyển nhượng MU 8/8: Ten Hag chốt xong 'quý ông sát thủ', chiêu mộ sao khủng của Bayern 168184Theo các chuyên gia nhận định, Milinkovic-Savic chỉ đang muốn dùng việc MU theo đuổi mình để làm cái cớ tăng giá trị bản thân. Ảnh: internet

Bailly sắp về Roma

Roma đang tiến rất gần tới thỏa thuận mượn Eric Bailly của MU, kèm điều khoản mua đứt. Đây là cách để đại diện Serie A giảm chi phí cho thương vụ này. Nếu đến Roma, Bailly sẽ trở thành cầu thủ MU thứ 3 gia nhập đội chủ sân Olimpico sau Smalling và Matic.

Chuyển nhượng MU 8/8: Ten Hag chốt xong 'quý ông sát thủ', chiêu mộ sao khủng của Bayern 168187E. Bailly đang đứng trước cơ hội gặp lại thầy cũ Jose Mourinho - Người đã từng biến trung vệ Bờ Biển Ngà trở thành trụ cột của MU một thời. Ảnh: internet

MU nhận '2 thất bại' trong trận đấu với Brighton

Tin chuyển nhượng 8/8: Chelsea đón siêu bom tấn, Real chốt người thay Benzema

Bàn thắng của Eriksen vào lưới Man Utd trong màu áo của Tottenham