Chuyển nhượng MU 30/9: Lộ bằng chứng cho thấy De Jong sắp cập bến OTF

De Jong sáng cửa đến Old Trafford hay Atletico Madrid muốn có De Gea là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 30/9.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 30/9

Barca tìm người thay thế De Jong

Trong bối cảnh MU đang tái khởi động lại thương vụ hỏi mua tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona thì một tin vui bất ngờ ập tới với Quỷ đỏ. Cụ thể, Blaugrana đang ráo riết săn lùng tiền vệ khi mà ngoài Bernardo Silva thì Ruben Neves của Wolves cũng vừa rơi vào tầm ngắm của CLB này. 

Chuyển nhượng MU 30/9: Lộ bằng chứng cho thấy De Jong sắp cập bến OTF 194888Mùa Hè vừa qua, Frenkie de Jong đã ở rất gần sân Old Trafford nhưng rồi thương vụ vẫn đổ bể do số tiền lương mà Barca đang nợ cầu thủ này. Ảnh: internet

Nên nhớ, cả Silva và Neves đều gần như chơi ở vị trí sở trường của De Jong và điều này khiến nhiều người tin rằng Barca đang có ý định bán đi tiền vệ người Hà Lan. Điều này không quá bất ngờ bởi mùa Hè vừa qua, chính đội chủ sân Camp Nou cũng bày tỏ rõ ý định chia tay Frenkie de Jong.

Atletico Madrid muốn có được De Gea

Thủ thành David de Gea sẽ đáo hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa này. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ CLB chủ quản và nhiều khả năng điều này sẽ không xảy ra. Theo đó, Quỷ đỏ cũng đang tìm người thay thế De Gea khi mà Jordan Pickford đang là mục tiêu số 1. 

Chuyển nhượng MU 30/9: Lộ bằng chứng cho thấy De Jong sắp cập bến OTF 194889David de Gea đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB và anh nằm trong diện "thanh lý" của Erik ten Hag để giảm tải quỹ lương của MU. Ảnh: internet

Ở chiều ngược lại, tờ GOAL mới đây tiết lộ rằng Atletico Madrid đang thể hiện mong muốn đón De Gea trở về theo dạng CNTD. HLV Diego Simeone tin rằng "thần gác đền" 31 tuổi vẫn có thể chơi đỉnh cao được nhiều mùa giải nữa.

Ten Hag tìm người thay thế Maguire

Trong bối cảnh trung vệ Harry Maguire nằng nặc đòi rời đi vào tháng Giêng do thất sủng dưới thời Ten Hag thì MU cũng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của cựu thủ quân. Được biết, người được Quỷ đỏ nhắm để thay thế Maguire không ai khác ngoài Jurrien Timber của Ajax Amsterdam.

Chuyển nhượng MU 30/9: Lộ bằng chứng cho thấy De Jong sắp cập bến OTF 194890Mặc dù thi đấu tệ hại nhưng Maguire vẫn đang được Chelsea ngỏ ý muốn chiêu mộ để thay thế đội trưởng Azpilicueta. Ảnh: internet

P. Scholes chỉ trích thậm tệ chiến lược chuyển nhượng của MU

Trong những phát biểu mới đây, tiền vệ huyền thoại của Man United là P. Scholes đã lên tiếng chỉ trích cách đội bóng cũ của mình đang tham gia TTCN. Ông cho rằng Quỷ đỏ đang "ném tiền qua cửa sổ" khi đưa về những cầu thủ bị đội giá quá nhiều. 3 cái tên được huyền thoại người Anh lấy ví dụ là Antony, Sancho và Casemiro. 

MU có thể mất Dalot nếu không nhanh chóng gia hạn hợp đồng

Tờ M.E.N tiết lộ, Diogo Dalot đang chờ động thái gia hạn từ Man Utd. Bản thân anh cảm thấy mình xứng đáng được Quỷ đỏ trao cho một bản hợp đồng mới. Giao kèo của Dalot hiện chỉ còn thời hạn tới cuối tháng 6/2023. Hiện có 5 đội bóng hàng đầu châu Âu đang theo dõi tình hình của Dalot. Cụ thể, Barcelona, Juventus, Atletico Madrid, AC Milan và AS Roma sẵn sàng hành động nếu Man Utd tỏ ra chậm trễ.

Chuyển nhượng MU 30/9: Lộ bằng chứng cho thấy De Jong sắp cập bến OTF 194892Dalot đang chơi quá hay ở thời gian vừa qua và nếu Quỷ đỏ không nhanh tay, họ có thể mất trắng hậu vệ người Bồ Đào Nha. Ảnh: internet

'Vua hài' Maguire chốt rời MU, vẫn được bến đỗ cực lớn chào đón

PSG bất lực nhìn Mbappe đuổi cả Neymar và Messi 'ra đường'

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Frenkie de Jong ở Barcelona. Nguồn: Dugout