Chùm ảnh Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ 'chị em sương máu' đến 'mũi tên uất hận': Gặp nhau là sượng trân!

(Techz.vn) Cư dân mạng được dịp cười hớn hở trước chùm ảnh cahwjng đường tình bạn giữa ca sĩ Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà.

Cách đây không lâu, cư dân mạng đang xôn xao trước những bài về chùm ảnh nhìn lại chặng đường tình bạn giữa nữ ca sĩ Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từ chị em thân thiết đến người vô hình trong mắt nhau. Ngay khi những bài đăng xuất hiện, dư luận không ngừng bày tỏ cảm xúc vừa buồn cười lại vừa thấy “sượng trân” giùm 2 cô gái đình đám của làng giải trí Việt Nam.

Chùm ảnh Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ 'chị em sương máu' đến 'mũi tên uất hận': Gặp nhau là sượng trân! ảnh 10

Theo một fanpage đăng bài, đã có hàng nghìn lượt tương tác và hàng trăm lượt chia sẻ, đồng thời ở dưới là các bình luận đa chiều xoay quanh cặp đôi chị em này: “Trên đời này chả có gì là mãi mãi, cái gì cũng có thể thay đổi: Tình bạn, tình yêu sẽ thay đổi theo thời gian mà. Đến bản mình còn ko dám tin chắc ngày mai mình sẽ ra sao huống chi là người khác; Cười khúc khích, khúc khích á; Tiếc cho một tình bạn đã từng coi nhau như ch em ruột , mình cũng đã có một tình bạn như vậy nhưng giờ thì không còn nữa; Các chị chỉ giả vờ bơ nhau thôi; Cùng nhau đi qua bao giông bão rồi lại như không hề quen. Nó không hề vui đâu kể cả tình bạn hay tình yêu, còn 2 chị thì em vẫn cười hihi;…”.

Chùm ảnh Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ 'chị em sương máu' đến 'mũi tên uất hận': Gặp nhau là sượng trân! ảnh 1

Không chỉ thế, nhiều fan hâm mộ cũng dành những lời cổ vũ, khen ngợi dành cho thần tượng của mình: “Mình thích Lệ Quyên hơn vì nhìn mặt kiểu có cảm tình hơn; Lệ Quyên nhìn mặt uy tín hơn mà; Hai chị em này vẫn hát hay, luôn ủng hộ sự nghiệp của cả hai; Hai chị em hòa thuận lại đi, không má nào chịu thua má nào; Hồ Ngọc Hà mãi xinh đỉnh; Thích cả hai quay lại thân thiết với nhau cơ!; Hâm mộ hai chị yêu!”.

Chùm ảnh Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ 'chị em sương máu' đến 'mũi tên uất hận': Gặp nhau là sượng trân! ảnh 3 Chùm ảnh Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ 'chị em sương máu' đến 'mũi tên uất hận': Gặp nhau là sượng trân! ảnh 2 Chùm ảnh Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ 'chị em sương máu' đến 'mũi tên uất hận': Gặp nhau là sượng trân! ảnh 5

Trước đó, trong một sự kiện vào chiều ngày 25/9 được tổ chức tại Hà Nội, khán giả trầm trồ trước sự xuất hiện của dàn sao hạng A như  Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Hoa hậu Hương Giang,…

Điều đáng chú ý, đó chính là việc nữ ca sĩ Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà được xếp ngồi chung một bàn tiệc cùng các nghệ sĩ khác, mặc dù đã từng là cặp bạn thân một thời nhưng trong những bức ảnh ghi lại sự kiện thì cả hai dường như không có một chút tương tác nào, thậm chí người xem còn thấy một sự sượng trân không hề nhẹ trên khuôn mặt của người trong cuộc.

Đã có thời điểm, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà thân nhau như chị em ruột, vào năm 2015, cư dân mạng đã đồn đoán rằng giữa hai người đã xảy ra mẫu thuẫn và từ đó chấm dứt mối quan hệ bạn bè thân thiết này.

Chùm ảnh Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ 'chị em sương máu' đến 'mũi tên uất hận': Gặp nhau là sượng trân! ảnh 6

Sau đó, trong nhiều sự kiện dù cả 2 có mặt nhưng đều “tránh mặt” nhau, ca sĩ Lệ Quyên từng trải lòng về cô và Hồ Ngọc Hà từng có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Nguyên nhân khiến cả hai im lặng đến tận bây giờ là vì “quá giống nhau”: “Sự im lặng không phải xuất phát từ cả hai. Đôi khi trong một sự việc, người lên tiếng trước rất quan trọng, nhưng tôi nghĩ cả hai rất khó nói lên được”.

Chùm ảnh Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ 'chị em sương máu' đến 'mũi tên uất hận': Gặp nhau là sượng trân! ảnh 7

Chia sẻ về việc 2 cô em gái có thể làm hòa được hay không, Đàm Vĩnh Hưng từng bày tỏ: “Thực sự điều này hơi bị khó đấy. Cả showbiz này cũng đều đang mong chứ không phải chỉ riêng tôi đâu. Mà thôi, đừng đi xa quá, mất công người xấu lại bảo chúng ta đang chiêu trò PR này nọ. Nhưng tôi tin là chương trình nào có tôi, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên hát thì cũng sẽ hết vé”.

 

 

Có tất cả nhưng Lệ Quyên lại 'khao khát' ở Ngọc Trinh một điểm này khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa bộc lộ cảm xúc khó tin trong bộ ảnh khoe bikini siêu nhỏ của Ngọc Trinh.