Chưa bị kỷ luật sau ồn ào trời Tây, tình cảnh hiện tại của Hồng Đăng gây sốc

Nhiều người quan tâm đến cuộc sống hiện tại của Hồng Đăng sau loạt ồn ào vừa qua. 

Ồn ào liên quan đến Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha khiến dư luận xôn xao suốt thời gian qua. Trong khi phía Hồ Hoài Anh đã bị cơ quan quản lý là Học viện Âm nhạc Việt Nam quyết định xử lý ở mức cảnh cáo, thì "cái kết" của Hồng Đăng vẫn chưa được hé lộ.

Chưa bị kỷ luật sau ồn ào trời Tây, tình cảnh hiện tại của Hồng Đăng gây sốc "Cái kết" của Hồng Đăng sau ồn ào ở trời Tây vẫn chưa được hé lộ

Chia sẻ với báo chí, lãnh đạo Nhà hát kịch Hà Nội cho biết cơ quan này vẫn đang đợi kết quả điều tra chính thức từ các bên có thẩm quyền sau đó mới đưa ra hướng xử lý.

Đáng chú ý, trong chương trình Liên hoan Sân khấu thủ đô năm 2022, Hồng Đăng không tham gia. Kể từ khi làm việc ở nhà hát (năm 2018), nam chính phim Hướng Dương Ngược Nắng chỉ tham gia vào 3 vở kịch. Những giải thưởng mà Hồng Đăng có được đều nhờ vào việc tham gia các dự án phim truyền hình.

Chưa bị kỷ luật sau ồn ào trời Tây, tình cảnh hiện tại của Hồng Đăng gây sốc Bê bối chưa từng có khiến tên tuổi của Hồng Đăng sụt dốc

Bê bối chưa từng có khiến tên tuổi của Hồng Đăng sụt dốc. Từ một nam thần màn ảnh, giờ đây những gì mà khán giả nhắc đến anh chỉ còn là bê bối. Không những bị cắt sóng, đông đảo fan cứng cũng quyết định quay lưng với sao nam.

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, Hồng Đăng không mấy bận tâm đến ồn ào. Thay vào đó, anh để phần lớn thời gian tận hưởng cuộc sống như đi du lịch, tụ họp với bạn bè. Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ thông tin nào được đưa ra về màn tái xuất của Hồng Đăng.

Chưa bị kỷ luật sau ồn ào trời Tây, tình cảnh hiện tại của Hồng Đăng gây sốc Hồng Đăng không mấy bận tâm đến ồn ào, anh để phần lớn thời gian tận hưởng cuộc sống như đi du lịch, tụ họp với bạn bè.

>>> XEM THÊM: Mới khóa môi đắm đuối Trấn Thành, Hari Won đã có quyết định táo tợn: Chồng có lên máu Hoạn Thư? 

Ảnh: Tổng hợp