Chồng cũ Nhật Kim Anh tỏ rõ thái độ giữa nghi vấn 'tan - hợp'

Trước việc đi du lịch, chụp ảnh cùng nhau khiến nhiều người hy vọng cặp đôi Nhật Kim Anh - Bửu Lộc "tái hợp". Và phía người trong cuộc cũng đã có những câu trả lời gây chú ý.

Từng có quãng thời gian dài đấu tố xoay quanh quyền nuôi con. Khép lại hành trình ấy, hiện tại Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc đã dần bình thường hóa mối quan hệ. Họ làm bạn với nhau và cùng chăm sóc nhóc tỳ. 

Hồi đầu tháng 8, cặp đôi cùng nhau đưa bé Bửu Long "xuất ngoại" sang Malaysia và Singapore du lịch cùng bố mẹ. Đây là phần thưởng mà bộ đôi dành cho bé với thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022 vừa qua. 

Chồng cũ Nhật Kim Anh tỏ rõ thái độ giữa nghi vấn 'tan - hợp' Nhật Kim Anh chụp chung với chồng cũ và con trai (Ảnh: FBNV)

Trong suốt chuyến đi, cặp đôi đi tích cực cập nhật những khoảnh khắc cùng con trai lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Nhiều người khi chứng kiến đã mừng vui vì sau sóng gió giờ họ đã trở nên bình thường, thậm chí có khán giả còn mong muốn cặp đôi tái hợp, trong đó có 1 người bạn của Bửu Lộc. 

Cụ thể, người bạn của Bửu Lộc hỏi: "Tan rồi lại hợp hả bạn tôi?". Trước câu hỏi trên, ngay lập tức, Bửu Lộc lên tiếng phủ nhận. Anh bày tỏ: "Không nha. Đi chơi với Tin cho đủ cha đủ mẹ cho nó vui thôi".

Chồng cũ Nhật Kim Anh tỏ rõ thái độ giữa nghi vấn 'tan - hợp' Bửu Lộc thẳng thắn trước việc "tái hợp" với vợ cũ (Ảnh: Internet)

Trước đó, khi được khán giả quan tâm và động viên cô sớm quay lại với chồng cũ để con trai có 1 tổ ấm trọn vẹn, ca sĩ Nhật Kim Anh khẳng định rằng, cuộc sống như hiện tại là đủ vui và hạnh phúc. "Hòa bình rồi, nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu", giọng ca Lâu đài cát bày tỏ. 

Ở một diễn biến khác, hậu ly hôn Nhật Kim Anh liên tục bị "soi" đang cặp kè với các tình nhân trẻ, hàng loạt những cái tên như: TiTi, Lợi Trần,... bị "khui". Song, về phía người trong cuộc lên tiếng phủ nhận. Cách đây không lâu, cô còn bị "soi" đeo nhẫn ở ngón áp út - vị trí thường dùng dành cho những người sắp hoặc đã kết hôn. 

Chồng cũ Nhật Kim Anh tỏ rõ thái độ giữa nghi vấn 'tan - hợp' "Cuộc đời như cuốn phim hay. Cay cay khoé mắt mới là cuộc đời", Nhật Kim Anh nêu rõ triết lý (Ảnh: FBNV)

Về việc này, nữ doanh nhân 8X đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn. "Gì vậy trời, hỷ gì ở đây?", cô thẳng thắn để tránh gây hiểu lầm. 

Vốn là nghệ sĩ tài sắc của Vbiz, thế nhưng chuyện đời tư của Nhật Kim Anh khá buồn sầu, đặc biệt là hôn nhân lỡ dở với quãng thời gian dài đằng đẵng đấu tố với chồng cũ. 

Mọi chuyện chỉ dừng lại kể từ tháng 7/2022 sau khi TAND Tối cao thông báo hủy quyết định của Tòa Cấp cao về việc chấp thuận việc cho nữ nghệ sĩ được giành quyền nuôi con để xét xử lý từ đầu. Lúc này, thay vì tiếp tục chuẩn bị các hồ sơ liên quan để kiện tụng thì với câu nói của con trai mong muốn bố mẹ đừng tranh giành nữa khiến cô dừng lại, 

Hiện tại, nhóc tỳ đang sống chung với bố và ông bà nội. Nhật Kim Anh cũng được tạo điều kiện để gặp gỡ con, thay vì cấm cản như trước.