Chiết xuất sen tươi JBF hỗ trợ giảm béo an toàn

Trong các sản phẩm giảm cân nhanh thường có 2 loại chất cấm là subutramine và phenolphalein. Hai chất này nguy hiểm như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Sibutramine và Phenolphthalein là gì?

Sibutramine là một dược chất được chỉ định để điều trị trong béo phì với hai tác dụng chính là giảm cân cấp tốc và duy trì cân nặng, ngăn không cho mỡ thừa tích tụ thêm. Bắt đầu được sử dụng từ những năm 2000, Sibutramine khiến cơ thể giảm cảm giác thèm ăn.

Tuy nhiên, Sibutramine có thể làm tăng nhịp tim hoặc tăng huyết áp, ảnh hưởng đến hệ tim mạch, đặc biệt nguy hiểm đối với người có tiền sử bệnh tim mạch và cao huyết áp. Bên cạnh đó, Sibutramine còn gây bất lợi cho cơ thể, có thể đe dọa tính mạng và có nguy cơ gây tự tử.

Nhiều trường hợp tử vong do tim mạch được ghi nhận là có liên quan tới Sibutramine, sau đó, chất này đã bị cấm sử dụng trong các loại thuốc, thực phẩm chức năng. Cơ quan Quản lý thuốc và thực phẩm Mỹ (FDA), Cơ quan Dược phẩm châu Âu (AMEA) và các cơ quan quản lý dược một số nước trên thế giới hiện nay đều liệt kê Sibutramine là chất cấm.

giam-beo-an-toan-1620034360.jpg

Trong khi đó, Phenolphthalein là thành phần có khả năng ức chế thèm ăn, thường được sử dụng trong các loại thuốc nhuận tràng, tiêu hóa, thậm chí là thuốc giảm cân hay trà giảm cân. Tuy nhiên, đây cũng là một hoạt chất gây hại cho sức khỏe, có nguy cơ gây co thắt cơ, rối loạn dạ dày, ung thư và gây nhịp tim bất thường. Hiện nay, Phenolphthalein đã bị cấm tại thị trường Mỹ và một số nước khác.

Dấu hiệu nhận biết sản phẩm giảm cân ẩn chứa hiểm họa

Mặc dù có cơ chế hoạt động khác nhau, Sibutramine và Phenolphthalein đều có chung một tác dụng chính là giúp giảm cân cấp tốc chỉ sau một thời gian ngắn. Tuy có tác dụng điều trị béo phì và giảm cân cấp tốc tuy nhiên cả Sibutramine và Phenolphthalein đều là hai loại thuốc được liệt kê vào danh sách cấm lưu hành của FDA. Tai Việt Nam, từ năm 2011, hai loại chất trên đã chính thức được Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế cấm lưu hành vì gây nguy hại cho sức khỏe tim mạch, gan, thận cũng như hệ tiêu hóa người sử dụng.

Hiện nay, Phenolphthalein và Sibutramine vẫn xuất hiện trong một số loại thuốc giảm cân và trà giảm cân, thậm chí còn được thần thánh hóa như 1 “thần dược” hiệu quả trong thời gian ngắn. Tuy vậy, chỉ cần một chút tinh ý, người tiêu dùng có thể tự nhận biết những loại thuốc giảm cân chứa chất cấm để tự bảo vệ cho sức khỏe của bản thân và gia đình.

giam-beo-an-toan-2-1620034360.jpg

Theo đó, những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, thiếu thông tin của nhà cung cấp, phân phối, hạn sử dụng, không có nhãn mác tiếng Việt... là những sản phẩm trôi nổi, không được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Người muốn giảm cân cũng cần tỉnh táo trước những quảng cáo “trên trời ” và thiếu cơ sở khoa học như “giảm 5-7 kg trong một tuần”, “giảm cân nhanh không cần tập thể dục” hay “ăn uống thả ga mà vẫn eo thon dáng đẹp”... Bởi giảm cân không thể đạt kết quả sau một sớm một chiều. Theo khuyến cáo, mỗi người chỉ nên giảm từ 5-10% cân nặng trong một tháng, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, tốt nhất chỉ giảm tối đa 5%.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng sản phẩm giảm cân, nếu người dùng bắt gặp các tác dụng phụ và triệu chứng bất thường cũng cần cảnh giác. Đa phần sản phẩm giảm cân nhanh đều có chất cấm, khi uống vào gây ra các vấn đề như chán ăn, chướng bụng, môi khô do mất nước, mệt lả, tim đập nhanh, sức khỏe giảm sút, bồn nôn, tăng huyết áp, tiêu chảy...

Tìm hiểu về phương pháp hỗ trợ giảm béo an toàn bằng lá sen

giam-beo-an-toan-3-1620034360.jpg

Lá sen (còn gọi là hà diệp) từ lâu đã được y học cổ truyền dùng làm thuốc để hỗ trợ điều trị các bệnh như: Mỡ máu, gan nhiễm mỡ, huyết áp cao... nhưng công dụng ít được biết đến nhất là hỗ trợ giảm béo vì trong lá có chứa hàm lượng alkaloid và flavonoid rất lớn. Thậm chí, tác dụng của lá sen còn mạnh hơn tâm (tim) sen, hạt sen rất nhiều.

Tuy vậy, trong lá sen có chứa nhựa sen, các chất độc, các kim loại nặng cao, đặc biệt trong lá sen khô còn chứa chất bảo quản diêm sinh (lưu huỳnh). Nhiều người dân không biết và khi uống vào cơ thể lâu ngày sẽ gây sạm da, suy tim, suy thận... Do đó, các sản phẩm chiết xuất sen tươi như JBF được nhiều người dùng tin tưởng với hàm lượng cao, hiệu quả nhanh chóng, đặc biệt có thể hạn chế tối đa các ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Tại sao lại chọn chiết xuất sen tươi JBF để hỗ trợ giảm béo?

• Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ các giấy chứng nhận

• Cam kết không chứa chất cấm Sibutramine hoặc Phenolphthalein

• Sản phẩm được chiết xuất từ 100% lá sen tươi không chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp

• Đã được kiểm chứng và chứng minh

• Khi dùng sản phẩm không có tác dụng phụ: Đi ngoài, mất nước, tăng nhịp tim, huyết áp… khi dùng sản phẩm tốt cho sức khỏe

jbf-sen-1620034740.jpg
Giá bán sản phẩm chiết xất sen tươi JBF 680,000đ/1 hộp.

THÔNG TIN SẢN PHẨM CHIẾT XUẤT SEN TƯƠI JBF

• Đối tượng sản phẩm: Sản phẩm dùng cho người béo phì, người muốn giảm béo

• Công dụng: Giúp tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm béo

• Sản phẩm thuộc: Công ty TNHH công nghệ thực phẩm JAPAN BEST FOODS

• Giá bán sản phẩm: 680,000đ/1 hộp, hộp 20 gói

• Hotline mua hàng: 0961.535.522

giam-beo-an-toan-5-1620034360.jpg
Giấy công bố, giấy phép kiểm định chiết xuất sen tươi JBF.
giam-beo-an-toan-6-1620034360.jpg
Giấy phép quảng cáo Chiết Xuất Sen Tươi JBF.