Chiêm ngưỡng cuộc sống đỉnh cao tại Sun Marina Town

Từ bất cứ vị trí nào trong tòa tháp đôi Sun Marina Town như ban công, phòng khách, phòng ngủ hay trung tâm thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe, quầy bar, Câu lạc bộ Du thuyền, vườn thượng uyển… chủ nhân đều được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên trác tuyệt cùng bầu không khí xa hoa của vịnh biển du thuyền.

Nếu giới siêu giàu phải bỏ từ vài nghìn đô tới cả chục nghìn đô cho một đêm nghỉ bên bờ biển Miami, Monaco… để được đắm mình trong không khí thượng lưu bên những bến du thuyền xa xỉ nhất thế giới, thì nay đặc quyền ấy được hiện thực hóa ngay bên Vịnh di sản, tại những căn hộ “siêu du thuyền” Sun Marina Town.

2-1631803637.jpg
1-1631803579.jpg

Từ bình minh tới hoàng hôn, từ nét hoang sơ của 1969 hòn đảo trên Vịnh Hạ Long tới sự xa xỉ của bến cảng phồn hoa nơi những siêu du thuyền ngày đêm neo đậu đều được thu trọn trong tầm nhìn của chủ nhân Sun Marina Town. Đặc biệt, ban công căn hộ từ tầng 3 đến tầng 7 của tòa tháp mới sở hữu tầm nhìn gần nhất, sống động nhất để cảm nhận mọi rung cảm của bến du thuyền.

3-1631803647.jpg

Ban công thuộc hàng “siêu phẩm” của Sun Marina Town dễ khiến người ta liên tưởng tới hình ảnh trong bộ phim từng thuộc Top phim ăn khách của Netflix - Emily ở Paris. Khi Emily, nhân vật chính trong phim tới Paris, cô đã làm mọi cách và bằng mọi giá tìm kiếm một căn hộ có view ao ước nhìn ra tháp Elffiel biểu tượng. Chỉ khi ấy cô mới thực sự cảm nhận được mình đang sống tại kinh đô ánh sáng.

4-1631803655.jpg

Sun Marina Town khi hoàn thiện chắc hẳn sẽ mang tới cho mọi khách hàng cảm xúc tựa như nhân vật Emily ở Paris vậy. Bởi tới Hạ Long mà chưa từng ở Sun Marina Town, cầm trên tay ly sâm panh chuẩn vị, chìm đắm trong hàng vạn ánh đèn rực rỡ của một thành phố biển đang vươn mình thì chưa thực sự cảm nhận được một vịnh di sản, một bến cảng phồn hoa đích thực, chưa trải nghiệm một lối sống thượng lưu đúng tầm.

5-1631803661.jpg

Nếu những ban công view trực diện vịnh biển và bến du thuyền được nhiều nhà đầu tư săn đón thì ban công hướng về tuyến phố sầm uất Sun Marina Plaza với ngọn Hải Đăng sừng sững, quảng trường Kim Cương rộng 5.000m2 sẽ thu hút không ít “fan” của lễ hội. Một không gian vừa đủ riêng tư song vẫn bao quát được toàn bộ các lễ hội náo nhiệt suốt 4 mùa, những bữa tiệc âm thanh, ánh sáng tưng bừng, đài phun nước Topaz và sân chơi nhạc nước rực rỡ trong đêm.

6-1631803668.jpg

Bên cạnh đó, ban công hướng công viên giải trí Sun World Ha Long Complex cũng mở ra không gian tươi mới, tràn ngập sức sống. Mỗi ngày gia chủ đều được chiêm ngưỡng thế giới thần tiên diệu kỳ với vô số trò chơi dành cho gia đình ở Sun World Ha Long Complex. Xa hơn một chút là toàn bộ hệ sinh thái của Sun Group tại Bãi Cháy với khu đô thị Địa Trung Hải Sun Grand City Feria, khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Halong Bay resort, quảng trường Sun Carnival…

7-1631803674.jpg

Tháp đôi 50 tầng bên vịnh biển du thuyền hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của du lịch Hạ Long, và những ban công tựa như khoang hạng nhất của du thuyền chính là tác phẩm nghệ thuật tại mỗi căn hộ. Các nhà thiết kế đại tài đã ưu ái dành hẳn 1.5m chiều sâu dành riêng cho ban công căn hộ - một khoảng sâu mà nếu tận dụng triệt để có lẽ sẽ “cơi nới” thêm được cả một căn phòng.

8-1631803682.jpg

Vì vậy giới mộ điệu có thể dễ dàng biến tấu ban công của Sun Marina Town thành không gian mang đậm dấu ấn cá nhân. Đặc biệt, hệ thống hút mùi trục dọc theo toà nhà còn giúp chủ nhân tận hưởng triệt để không khí trong lành thổi về từ vịnh Hạ Long, hít hà hương vị của biển và cảm nhận hơi thở thanh khiết của thành phố di sản.

9-1631803689.jpg

Bên cạnh ban công, các sân tập thể thao trong nhà, quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ du thuyền… đều được thiết kế mở với những bức tường kính tràn trần nhằm xóa nhòa khoảng cách giữa bên trong với bên ngoài. Dù là hoạt động thể dục thể thao hay giải trí, vẻ đẹp của vịnh kỳ quan đều thu trọn vào tầm mắt của cư dân.

10-1631803698.jpg

Sở hữu Sun Marina Town chẳng khác nào nắm giữ trong tay một “du thuyền giữa tầng không”, nơi những trải nghiệm xa xỉ được đáp ứng, là dấu mốc khởi đầu cho cuộc sống thượng lưu bên kỳ quan thiên nhiên thế giới.

11-1631803705.jpg

Vị trí độc tôn, tiện ích xứng tầm, view đắt giá – Sun Marina Town đã tạo nên hiện tượng hiếm gặp trên thị trường bất động sản mùa dịch khi 1.500 căn hộ Sun Marina Town đã nhanh chóng tìm được chủ nhân ngay khi ra mắt. Giới đầu tư địa ốc lại đang tiếp tục “săn” dòng căn hộ đặc biệt cao cấp The Platinum nằm từ tầng 34 đến 41 của Sun Marina Town vừa mới “trình làng” đầu tháng 9 này.

*Ảnh dùng trong bài là ảnh phối cảnh minh họa