Chỉ một động thái, Quốc Trường 'giải oan' cho Bảo Anh vì ồn ào mang thai

Dù người trong cuộc vẫn im lặng nhưng động thái của Quốc Trường đã khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên đang bảo vệ cho Bảo Anh.

Những ngày gần đây, Bảo Anh là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Không phải việc ra sản phẩm âm nhạc hay một bộ phim nào mà chính là tin đồn mang thai thậm chí là bị nghi sinh con khiến nhiều người chú ý. 

bao-anh4-1675652073.jpg
Bảo Anh liên tục bị nghi mang bầu. Ảnh FBNV

Giữa lúc nghi vấn mang bầu đang gây sốt thì cư dân mạng lại xôn xao trước hình ảnh Bảo Anh ôm hôn một chàng trai kém tuổi. Tuy nhiên, bất kể trên mạng xã hội đồn như thế nào nhưng người trong cuộc vẫn luôn giữ thái độ im lặng.

Trong khi chính chủ không có bất cứ động thái gì thì dân tình lại phát hiện trên story mới nhất của Quốc Trường có đăng hình ảnh kèm theo dòng chú thích: "Hình thật không hề chỉnh sửa, góc ngang mình cũng đẹp chứ bộ".

bao-anh31-1675652073.jpg
Động thái mới nhất của Quốc Trường được cho rằng đang bảo vệ cho Bảo Anh. Ảm chụp màn hình

Điều đáng nói là trong hình ảnh có sự xuất hiện của Bảo Anh. Một số người nhận thấy đây chính là sự kiện mà giọng ca "Anh muốn em sống sao" vướng lùm xùm mang bầu. Thế nhưng, trong hình ảnh này, nữ ca sĩ lại để lộ vòng eo phẳng lỳ, thon gọn.

bao-anh30-1675652073.jpg
Cùng 1 sự kiện mà ảnh Quốc Trường đăng và ảnh lan truyền trên mạng xã hội lại khác nhau về Bảo Anh.

Dù không nói rõ nhưng nhiều người cho rằng Quốc Trường ngầm "giải oan" cho Bảo Anh về những tin đồn đang gây xôn xao trong thời gian gần đây.

Quốc Trường và Bảo Anh có mối quan hệ bạn bè thân thiết đã được gần 10 năm. Cả hai quen nhau khi đóng chung phim "Nhà có 5 nàng tiên". Chính nam diễn viên "Về nhà đi con" thừa nhận anh từng thương thầm trộm nhớ Bảo Anh khi bản thân còn chưa nổi tiếng. Dù không phải người yêu nhưng Bảo Anh và Quốc Trường lại thường xuyên có hành động và cử chỉ thân mật trước đám đông khiến dân tình tích cực "đẩy thuyền".

bao-anh29-1675652073.jpg
 

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Bảo Anh cũng khiến mọi người bất ngờ khi thú nhận: “Bảo Anh đã biết Quốc Trường từ khá lâu rồi. Đối với Bảo Anh thì Quốc Trường là một người rất tốt vì có những lúc Bảo Anh gặp khó khăn, ví dụ những lúc đau ốm, bệnh tật thì chỉ cần gọi điện mà Trường rảnh là sẽ có mặt ngay. Từng lọ thuốc nhỏ thôi nhưng mình thấy rất trân trọng. Trường là người đẹp trai, thành công, tốt tính.​ Hồi xưa, Bảo Anh hay nói với Quốc Trường là nếu tới 30 tuổi mà không lấy được ai sẽ tìm đến Quốc Trường, nhờ Quốc Trường hốt”.