Chấn động: Cựu thành viên nhóm nhạc BIG BANG sắp ra tù sau bê bối mại dâm

Thông tin cựu thành viên nhóm nhạc nam BigBang – Seungri sẽ sớm ra tù khiến dân tình phẫn nộ.

Seungri, người đã gây ra nhiều chấn động quốc tế bên ngoài Hàn Quốc khi các tội danh được tiết lộ, sẽ được ra tù vào ngày 11 tháng 2. Tháng 5 vừa qua, Tòa án tối cao Hàn Quốc đã chốt mức án 1 năm 6 tháng tù giam đối với Seungri, anh được chuyển đến một nhà tù dân sự từ quân đội sau bản án cuối cùng. 

la3-1675650997.jpeg
 

Sau khi thông tin này được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, trong một số người lo lắng rằng anh có thể ngay lập tức tiếp tục các hoạt động của mình trên YouTube, thì phần lớn ý kiến ​​​​trong ngành cho rằng cựu thành viên của nhóm nhạc BigBang sẽ phải sống ở mức khiêm tốn nhất cho đến khi công chúng bớt phẫn nộ trước khi anh hoạt động trở lại. 

la2-1675650997.jpg
 

Theo đó, nam ca sĩ Seungri bị truy tố 9 tội danh vào tháng 1/2020 bao gồm dụ dỗ mại dâm trái phép, đánh bạc trái phép ở nước ngoài, phát tán nội dung khiêu dâm được quay trái phép, tham ô, đe dọa và hành hung. Trong phiên tòa xét xử đầu tiên tại tòa án quân sự, Seungri bị kết tội với tất cả 9 tội danh và bị kết án 3 năm tù. Tuy nhiên, sau khi nộp đơn kháng cáo, Tòa án quân sự cấp cao đã giảm án xuống còn 1,5 năm.

la1-1675650997.jpg
 

Lee Seunghyun sinh năm 1990 còn được biết đến với nghệ danh Seungri, anh là một cựu nam ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc và doanh nhân người Hàn Quốc. Anh ra mắt lần đầu vào ngày 19 tháng 8 năm 2006 dưới sự quản lý của YG Entertainment cùng nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang, một trong các nhóm nhạc có lượng nhạc số bán chạy nhất mọi thời đại tại Châu Á cũng như trên toàn thế giới. Tên tuổi của Seungri được công chúng ghi nhận qua bài hát solo "Strong Baby" thuộc album phòng thu thứ hai Remember (2008) của nhóm.