CEO Nhà Today chia sẻ các giai đoạn phát triển đến 2025

Nhà Today là nền tảng công nghệ bất động sản và đánh giá, cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Ra đời đầu năm 2021, Nhà Today nhanh chóng trở thành kênh thông tin bất động sản được nhiều khách hàng tham khảo và tin tưởng.

Nhà Today là tâm huyết và kết quả sau nhiều năm tích lũy của ông Lưu Trung Quân - CEO Nhà Today. Đồng thời ông là Founder & CEO của công ty TNHH Dịch Vụ BĐS SaleReal.

Sau những thành công bước đầu, ông Lưu Trung Quân chia sẻ các giai đoạn phát triển của Nhà Today đến năm 2025.

nha-today-1-1627527667.png
Giao diện trang chủ của Nhà Today.

CEO Nhà Today chia sẻ các giai đoạn phát triển đến 2025

Giai đoạn 1 - Trước khi ra mắt đầu năm 2021, nhóm chuyên gia bất động sản đã mất 6 tháng chuẩn bị trước những bài viết chuyên sâu và nhóm chuyên gia công nghệ nghiên cứu thiết kế giao diện website đơn giản có thể để giúp trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Và năm 2021, Nhà Today chính thức ra đời. Giai đoạn này, nhóm chuyên gia công nghệ sẽ phát triển Nhà Today phủ lên google với hàng nghìn bài viết về chủ đầu tư, thị trường, hạ tầng giao thông và dự án toàn bộ Việt Nam. Khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm Nhà Today thông qua kênh google.

Ngoài ra, nhóm chuyên gia Marketing sẽ phụ trách truyền thông Nhà Today lên những trang tin tức lớn. Giúp khách hàng biết đến thương hiệu Nhà Today nhiều hơn.

Giai đoạn 2 - Từ năm 2023, Nhà Today kết hợp đội ngũ tư vấn chuyên gia qua thi cử sàng lọc.

Đây là một trong những lý do chính thúc đẩy ông Quân lập nên Nhà Today. Trong giai đoạn 2 này, ông sẽ sàng lọc và đào tạo cho đội ngũ tư vấn trên chuyên trang Nhà Today.

nha-today-2-1627527666.jpg
Chân dung ông Lưu Trung Quân  - CEO Nhà Today.

Họ phải thông qua được những khóa học do chính ông Quân đào tạo. Những người được thông qua sẽ là những chuyên gia, những sale có trình độ, trải nghiệm với nghề và dự án.

Phải đủ trình độ để đưa ra phân tích chuyên sâu và chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhu cầu của khách hàng.

Thực trạng hiện nay, do sự phát triển mạnh của thị trường bất động sản. Thiếu sự quản lý và giám sát nên nhân viên môi giới thiếu chuyên môn rất nhiều. Việc bán hàng bất chấp đã mang đến nhiều hệ lụy cho thị trường.

Ông Quân hy vọng sau khi đào tạo và sàng lọc đội ngũ. Nhà Today sẽ trở thành kênh kết nối tin cậy giữa khách hàng và môi giới.

Giai đoạn 3 - Đến 2025, Nhà Today đặt mục tiêu trở thành trung tâm tư vấn đầu tư, phân tích bất động sản uy tín số 1 Việt Nam.

Với sứ mệnh mang cung cấp những thông tin chính xác, cập nhật thông tin mới nhất về thị trường, dự án bất động sản. Kèm với những bài đánh giá chuyên sâu của đội ngũ chuyên gia trên 12 năm kinh nghiệm.

Với định hướng 3 giai đoạn phát triển trên, CEO Lưu Trung Quân tin tưởng 5 năm tới Nhà Today trở thành kênh tham khảo bất động sản số 1 Việt Nam.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/