CEO Kelly Bùi giải mã 'quyền lực' đánh tan mỡ bụng thừa ở phụ nữ Việt

Tình trạng “Vòng eo biến tướng” luôn là nỗi ám ảnh của tất cả phụ nữ, bởi nó không những khiến thân hình họ kém xinh đẹp, mất tự tin mà còn gây ra hậu quả khó lường về sức khỏe lâu dài. Nhưng với Trà Xanh kelly Bùi chiếc “chìa khóa vàng” giúp khẳng định sắc vóc hoàn hảo của phụ nữ.
7dd338365e8aabd4f29b-1623226846.jpg
CEO Bùi Thị Thúy An – Người sáng lập thương hiệu Trà Xanh Kelly Bùi

Theo tiến sĩ Susan Fried, (Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng và Béo phì tại Đại học Boston, Mỹ). Một số một bộ phận trên cơ thể nếu có mở thừa sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên đối với lượng mỡ tích tụ lâu ngày dưới vùng bụng có nguy hiểm rất cao. Hiện nay đã có một vài nghiên cứu thì một vòng eo lớn cũng làm tăng nguy cơ tử vong vì các bệnh tim mạch.

Do đó cần có một chế độ ăn uống lành mạnh, hoạt động thể dục thể thao thường xuyên, thay thế đồ uống có đường bởi Trà Xanh sẽ có thể giúp chị em phụ nữ giảm thiểu những nguy cơ bệnh lý như: Bệnh tim; rối loạn Cholesterol, huyết áp cao, tiểu đường. Đặc biệt là giữ được vóc dáng cân đối, khỏe mạnh và xinh đẹp.

46cc43892535d06b8924-1623226908.jpg
Chuyên viên đang kiểm tra chất lượng sản phẩm tại xưởng sản xuất sản phẩm Trà Xanh kelly Bùi

Chất lượng là mục tiêu.

CEO Bùi Thị Thúy An – Người sáng thương hiệu Trà Xanh Kelly Bùi chia sẻ: Trải qua những nghiên cứu lợi ích giải mã “quyền lực” đánh tan mỡ bụng thừa ở phụ nữ Việt của trà xanh từ các chuyên gia, cô nhanh chóng triển khai, kết hợp với hệ thống máy móc xoay cối đá tự động. Trà Xanh Kelly Bùi sử dụng phương pháp sấy lạnh lá trà với mục tiêu giữ được trọn vẹn dưỡng chất trong trà xanh.

Ngoài ra khâu hái trà cũng khác. Cả quá trình chăm sóc cho ra những lá trà đạt chuẩn “sạch” nên không sử dụng phân bón hoá học trong quá trình gặt hái. Một năm chỉ có một tháng cuối năm là chăm bẵm lại rễ trà bằng phân hoá học và ngưng thu hoạch trong 2 tháng để đảm bảo cam kết chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng. Đặc biệt hướng đến mục tiêu giúp chị em phụ nữ tự tin với vóc dáng, nói không với mỡ thừa.

Điều đặc biệt hơn nữa Trà Xanh Kelly Bùi không sử dụng các lá trà có quá nhiều cafein. Thu hoạch lá trà theo công thức riêng để hạn chế chưa cafein 1 cách tối đa, ngăn ngừa và phòng tránh nguy cơ có hại từ cafein đối với sức khỏe người dùng..

21f4d043bbff4ea117ee-1623226908.jpg
CEO Bùi Thị Thúy An vinh danh “Top 10 Thương hiệu uy tín – sản phẩm chất lượng- dịch vụ tin dùng lần VI  2019”

Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của CEO Bùi Thị Thúy An, vào năm 2019 chỉ mới ra mắt thị trường trong một thời gian không lâu thương hiệu Trà Xanh Kelly Bùi đã lọt vào “Top 10 Thương hiệu uy tín – sản phẩm chất lượng- dịch vụ tin dùng lần VI 2019” do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức, được truyền trực tiếp trên HTV1 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

z2534681582356-d2b88442311b75c8d9482063dc651269-1623226908.jpg
TTUT - Bác sĩ Nguyễn Hồng Hải - Nguyên phó giám đốc bệnh viện y học cổ truyền Hòa Bình.

Phát hiện “quyền lực” đánh tan mỡ bụng thừa ở phụ nữ Việt

Theo Thầy Thuốc Ưu Tú - Bác sĩ Nguyễn Hồng Hải - Nguyên phó giám đốc bệnh viện y học cổ truyền Hòa Bình cho biết. Trong trà xanh có nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe con người, có chất dinh dưỡng từ thảo mộc (thực vật) Epigallocatechin gallate (EGCG) rất lớn.

EGCG có thể nói là “sát thủ” tiêu diệt, đánh tan mỡ bụng và đốt cháy các loại chất béo trong cơ thể con người. EGCG còn có thể ngăn ngừa các tế bào ung thư. Ngăn ngừa da hư và nhăn nheo. EGCG được chứng minh là mạnh gấp 200 lần vitamin E trong việc hủy diệt các gốc tự do làm tổn thương da.

Như vậy có thể nói Trà Xanh Kelly Bùi là một trong những sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận an toàn và có lợi ích cho người tiêu dùng. Đặc biệt là đối với chị em phụ nữ, nó có thể đập tan nỗi ám ảnh mang tên béo mỡ bụng. Giúp phụ nữ tự tin hơn từng ngày với chỉ số cơ thể ngày càng được khôi phục hoàn hảo trong mắt người đối diện.

1d681a5b71e784b9ddf6-1623226908.jpg
Lễ khai trương văn phòng đại lý của Trà Xanh Kelly Bùi

Bước vào năm thứ 4 hoạt động và phân phối trên khắp các tỉnh thành với hơn 500 đại lý. Thương hiệu Trà Xanh Kelly Bùi từng bước khẳng định năng lực và giá trị sản phẩm của mình trên thị trường Việt. Dù cho không tránh khỏi những khó khăn do đại dịch từ năm 2020 đến nay khiến cho xưởng sản xuất tương đối gặp chút khó khăn. Việc vận chuyển hàng hóa cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tuy nhiên với sự khéo léo vận hành, tâm huyết với một sản phẩm chất lượng CEO Bùi Thị Thúy An cho biết bằng mọi cách cô sẽ giữ vững các chiến lược phát triển của mình để tồn tại, tạo công ăn việc làm cho nhiều người, cũng như hỗ trợ các đại lý phát triển hệ thống rộng hơn nữa và luôn sẵn sàng giúp đỡ những startup muốn khởi nghiệp với sản phẩm của cô.

Hiện nay sản phẩm của cô không những phục vụ nhu cầu khách hàng trong nước mà còn có khách hàng ở nước ngoài. Vậy nên nếu có cơ hội và tình hình dịch qua đi cô sẽ không ngại phát triển hơn nữa thị trường trong nước, cũng như sẽ nghĩ đến việc tìm chiến lược cho việc cộng tác xuất khẩu hàng Việt chất lượng ra thị trường nước bạn.