CĐM phản ứng khi Osen Ngọc Mai lộ ảnh nghi vấn từng có 1 đời chồng trước khi cưới Quốc Nghiệp

Loạt ảnh nghi vấn Ngọc Mai từng kết hôn, trước khi chung sống với Quốc Nghiệp đang được lan truyền trên mạng xã hội.


Sau khi trở thành quán quân của chương trình “Mặt nạ ca sĩ, Osen Ngọc Mai đã vụt sáng thành ngôi sao trên thị trường âm nhạc sau nhiều năm ‘ở trong bóng tối’. Những thông tin liên quan đến đời tư của Ngọc Mai cũng như đời sống hôn nhân của cô và hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp cũng được đặc biệt chú ý.

Đáng nói, nếu như ban đầu  "O Sen" Ngọc Mai được nhiều khán giả yêu quý nhưng sau đó cô lại liên tiếp vướng thị phi từ đời tư đến vấn đề ca hát.

jo284742-1675754698.jpg
 

 

Mới đây nhất, cư dân mạng liên tục chuyền nhau bức ảnh Ngọc Mai trong trang phục ‘cô dâu’ trong 1 đám cưới với 1 chú rể khác. Thậm chí còn có bài viết với nội dung chúc mừng Ngọc Mai lên xe hoa từ năm 2013.

nh274724-1675754698.jpg
 
ngoc824724-1675754786.jpg
 

Loạt hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi bàn tán vì trước nay Ngọc Mai chỉ công khai trước truyền thông hôn nhân với NSƯT Quốc Nghiệp. Theo SAOstar, phía ca sĩ Ngọc Mai đã từ chối phản hồi về loạt ảnh trên.

ngc724724-1675754698.jpg
 

 

Tuy nhiên, nghi vấn Ngọc Mai đã từng làm đám cưới trước khi kết hôn với Quốc Nghiệp vẫn được cư dân mạng bàn luận nhiệt tình trên các hội nhóm có tới hàng trăm ngàn thành viên. Tuy nhiên rất nhiều cư dân mạng cho rằng cho dù Ngọc Mai có 1 đời chồng thì điều này không có gì sai trái để đáng lên án và mong nữ ca sĩ sẽ không bị bới móc đời tư 1 cách quá đà:

“Đúng là lúc vô danh thì không sao, vừa nổi tiếng chút là bị đánh cho tơi bời, khổ thân ghê!”

“Nó chỉ có vấn đề nếu đến với nhau khi chưa lì dị thôi, chứ li dị rồi thì tự do mà. Anti cũng phải đúng việc chứ.”

“Họ đang có hạnh phúc mới sao phải sân si chuyện cũ của họ nhỉ”

Có thể thấy sau khi Ngọc Mai gây tranh cãi vì những vấn đề thị phi trong thời gian vừa qua thì đời tư của cô cũng đang bị soi xét hơn bao giờ hết.  Được biết, Ngọc Mai kết hôn với nghệ sĩ ưu tú Quốc Nghiệp kết vào năm 2015 và không tổ chức đám cưới, cả hai có  con trai và một con gái.