Cận cảnh nữ cẩu tặc trộm chó trong đêm 'nhanh như chớp' tại Quảng Trị

Nữ cẩu tặc dùng thòng lọng thao tác "nhanh như chớp" tóm gọn chú chó nằm gác cửa chưa đầy 10 giây.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook, một tài khoản cá nhân ở Đông Hà (Quảng Trị) đã chia sẻ một đoạn clip được trích xuất từ camera toàn cảnh vụ trộm chó khiến ai nấy xem cũng rất bất bình. Đặc biệt, thủ phạm chính là nữ giới.

Clip: “Nữ cẩu tặc” dùng thòng lọng trộm chó chưa đầy 10 giây (Nguồn: Facebook)

Theo đó, thời gian xảy ra vụ việc khoảng hơn 3 giờ sáng khi người dân vẫn đang ngủ say. Chú chó đang nằm trước cổng nhà thì cặp đôi nam nữ phi xe máy đến gần.

Người phụ nữ nhanh chóng xuống xe, thoăn thoắt tiến đến gần chú chó quăng thòng lọng. Chưa đầy 10 giây chú chó đã bị tóm gọn. Sau khi trộm chó thành công cặp đôi nhanh chóng tẩu thoát.

screenshot-18-1617170525.jpg

Chú chó nằm trước cổng nhà trước khi xảy ra sự việc. (Ảnh cắt từ clip)

screenshot-17-1617170524.jpg

Nữ cẩu tặc ra tay chưa đầy 10 giây đã tóm gọn chú chó (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của nhiều cộng đồng mạng. Nhưng điều khiến cộng đồng mạng phẫn nộ nhất là "nữ cẩu tặc" thực hiện mọi thao tác rất nhanh gọn và chuyên nghiệp. Dường như người này đã quá quen với công việc nên mới có thể hành động nhanh và chính xác như vậy.

Sự việc lần này như một lời cảnh báo về vấn nạn trộm chó. Để tránh gặp phải những tình huống như trong đoạn clip, các hộ gia đình có nuôi chó, mèo cần có những biện pháp để bảo vệ vật nuôi của mình.