Cảm nhận của người thuê trọ tại Nhà Tiến Phát

Được biết đến là doanh nghiệp đi đầu trong phân khúc nhà ở bình dân cho người có thu nhập thấp, nhà trọ Tiến Phát còn được coi là khu trọ “đáng sống” khi có hàng loạt tiện ích và môi trường sống văn minh, mang lại sự an tâm và thoải mái cho người thuê.

Khách thuê trọ nói gì về nhà trọ Tiến Phát?

Cuộc sống công nhân của chị Nhàn, công nhân may của xí nghiệp MINAKO Đồng An đã trở nên yên tâm và thoải mái hơn từ khi chuyển về khu trọ Bình Hòa 24 thuộc hệ thống nhà trọ Tiến Phát. Trong khu trọ an ninh được quản lý chặt chẽ bởi 2 lớp cửa vân tay bảo vệ và hệ thống camera giám sát trong ngoài 24/7.

Theo chia sẻ của chị Nhàn, lúc ở dãy trọ cũ gần khu bệnh viện Hoàn Hảo, chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng ở, mà phòng chị và bạn cùng phòng đã bị cạy cửa lấy trộm đến 2 lần. Dù không là tài sản gì quá lớn nhưng chị luôn nơm nớp lo sợ và không yên tâm. Chị Nhàn không dám tưởng tượng sẽ xảy ra chuyện gì nếu trộm đột nhập ngay lúc chị có ở nhà.

Tình cờ được biết do một tài khoản quen chia sẻ trên Facebook, chị Nhàn tìm đến và cùng người bạn của mình chuyển về khu trọ này. “Phòng bên này giá có nhỉnh hơn chút so với phòng cũ, nhưng gần với chỗ làm. Ở bên này chị em tôi yên tâm hơn rất nhiều, nhất là mấy ngày tăng ca về muộn. Không phải lo trộm vô nhà nữa, mà đi làm về trễ, chợ có đóng cửa thì về khu trọ cũng còn bán, rất tiện lợi. Cho nên dù giá thuê hơn 100 ngàn so với phòng cũ hay hơn tí nữa thì tôi nghĩ vẫn đáng” – chị Nhàn vui vẻ cho biết.

placeholder-image3-1625646370.jpg
Nhà Tiến Phát thường xuyên tổ chức các buổi trao quà cho cư dân khu trọ.

Theo một cư dân khác của khu trọ Bình Hòa là cô Thu – hiện cô đang ở nhà giữ cháu để vợ chồng con trai đi làm, cô Thu nhận xét: “Ở bên này rộng rãi thoáng mát, gia đình tôi ở 3 người lớn với cháu nhỏ là vừa đủ, giá như này là quá rẻ rồi. Lúc 2 vợ chồng con nó đi làm, tôi ở nhà nấu nướng, chiều muộn bà cháu tôi ra ngoài hóng gió, mát mẻ mà chẳng sợ bụi bặm hay ồn ào gì hết, lại còn sạch sẽ nữa.”

Được biết các khu trọ thuộc hệ thống nhà trọ Tiến Phát đều có trang bị camera an ninh, cửa ra vào 2 lớp vân tay, cùng bãi đỗ xe 2 tầng thông minh, tạo không gian rộng rãi, thoáng đãng. Bên cạnh đó, các khu trọ này còn được xây dựng thêm khu vui chơi, nơi tập thể dục, chạy bộ,.. để tiện phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt thường ngày của cư dân. Điều này cũng góp phần tạo nên sự khác biệt của nhà trọ Tiến Phát so với các nhà trọ truyền thống bên ngoài.

Chưa dừng lại ở đó, nhà trọ Tiến Phát còn chăm chút vào đời sống của cư dân và chia sẻ bằng các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ cư dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong đợt dịch bệnh kéo dài như hiện nay.

Tinh thần tương trợ, đồng hành cùng cộng đồng

Thấu hiểu được những khó khăn của người dân, nhất là những cư dân đang phải sống trọ, Nhà Tiến Phát đã có hàng loạt chương trình thiện nguyện, chung tay vì người nghèo khi trao hơn 100kg gạo, mì gói, nhu yếu phẩm, khẩu trang, nước rửa tay kháng khuẩn,… đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời cũng miễn phí và giảm 50% tiền phòng cho cư dân trong mùa dịch này.

placeholder-image1-1625646370.jpg
Các hoạt động thiện nguyện tại Nhà Tiến Phát.

Chị Hoài (một người thuê trọ ở tầng 2 của khu trọ Lái Thiêu) vừa bế con vừa vui vẻ trò chuyện với phóng viên. Chồng chị là kỹ sư, vừa mới đi làm lại sau lệnh giãn cách, chị một mình ở nhà chăm con nhỏ. Chồng là lao động chính trong nhà, cộng thêm nhiều khó khăn vì dịch bệnh, được giảm một nửa tiền thuê giúp gia đình chị Hoài bớt đi một phần gánh nặng kinh tế.

“Chúng tôi thuê trọ ở đây gần 6 tháng, từ hồi mới đưa vào hoạt động. Ban lãnh đạo công ty và anh quản lý ở đây tốt tính lắm, đợt dịch nào cũng lo lắng cho mọi người, mang tặng nào gạo, mì, dầu ăn, rau củ. Anh quản lý cũng thường hay hỏi han nên người thuê ở đây ai cũng quý”, chị Hoài cho biết.

placeholder-image2-1625646370.jpg

Với sự chăm chút về tiện nghi, chất lượng khu trọ cũng như về đời sống tinh thần của những người thuê trọ, nhà trọ Tiến Phát trở thành một “khu trọ hạnh phúc”, lý tưởng cho khách thuê. Ở nhà trọ Tiến Phát, khách thuê ngoài việc không phải lo về giá cả, còn được hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu mà khu trọ mang lại như cửa hàng tiện lợi, dịch vụ dọn vệ sinh, wifi tốc độ cao phục vụ cho làm việc, học tập và giải trí,... giúp nâng cao chất lượng đời sống, tạo môi trường sống hiện đại, văn minh cho cộng đồng cư dân khu trọ.

Thiết nghĩ, nếu muốn cạnh tranh với khu trọ lý tưởng như nhà trọ Tiến Phát, buộc những hộ kinh doanh cho thuê nhà trọ bình dân trong khu vực phải cải thiện lại chất lượng khu trọ cũng như chất lượng dịch vụ. Việc sửa chữa, cải tạo này sẽ giúp duy trì lượng khách thuê, đảm bảo tình hình kinh doanh trong khu trọ cho chủ trọ. Đồng thời cũng cho khách thuê có nhiều sự lựa chọn hơn, tạo điều kiện để góp phần nâng cao chất lượng về nhà ở phục vụ cho nhu cầu chính đáng của những người dân lao động có thu nhập thấp trong thời đại kinh tế đổi mới như hiện nay.

Thông tin liên hệ công ty Nhà Tiến Phát

Hotline: 1900633343

Email: nhatienphat.tpgroup@gmail.com

Địa chỉ: 63 Đường số 12, Khu Cityland park hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: www.nhatienphat.com.vn