Cách đây nhiều năm, Hồ Ngọc Hà từng bí mật đưa cho NSƯT Thành Lộc 30 triệu

Thời điểm NSƯT Thành Lộc không có tiền để làm CD nhằm mục đích bán lấy tiền ủng hộ Quỹ bệnh nhi ung thư, Hồ Ngọc Hà chính là người đã gom góp kinh phí 30 triệu và bí mật thông qua Xuân Lan gửi tới đàn anh.

Là khách mời xuất hiện trong Private show quảng bá album Love Songs 4 của Hồ Ngọc Hà tối 11/9, NSƯT Thành Lộc tỏ ra ngạc nhiên, không hiểu chủ nhân đêm nhạc mời anh vì lý do gì: "Tôi chưa từng dám nghĩ mình là bạn cô Hà. Tôi chỉ là người ngưỡng mộ cô Hà. Cô hát hay, nói giỏi mà còn bày đặt đẹp nữa, cần chi tôi lên đây nói chuyện? Tôi không dám nhìn thẳng vào mắt cô Hà vì tôi sợ mình trở nên ngờ nghệch, sợ bị cô dắt mũi". Thấy đàn em ngại ngùng, nam nghệ sĩ khẳng định mình không khen nịnh mà đang nói sự thật. 

Về phía Hà Hồ, cô cũng dành cũng lời có cánh cho đàn anh: “Là một người Hà rất ngưỡng mộ ngay từ những ngày đầu, kể cả trong cách anh suy nghĩ và chia sẻ. Một người luôn truyền nhiều năng lượng đến với mọi người và Hà luôn thích được tiếp cận đến những người như vậy". 

Sau khi trò chuyện sôi nổi về tình yêu, Thành Lộc nhận xét rằng anh thấy danh xưng "Nữ hoàng giải trí" vừa đúng lại vừa không đúng với Hồ Ngọc Hà. "Với tôi, "nữ hoàng giải trí" là danh xưng về những thứ bên ngoài người ta thôi. Cô Hà quá dư thừa những thứ ấy. Tôi vẫn nghĩ là nó đúng cho đến khi tôi cầm đĩa Love Songs đầu tiên và nghe lúc giữa đêm, chỉ có một mình tôi trong phòng. Và tôi nhận ra đây là âm nhạc dành cho tôi. Hà không phải là "nữ hoàng giải trí". Tôi muốn gọi Hà là "người đàn bà hát", Thành Lộc thẳng thắn. 

Trước khi kết thúc phần trò chuyện đầy tình cảm, Thành Lộc kể câu chuyện anh từng có một CD tên "Love Songs". Vào thời điểm Thành Lộc "còn tưởng mình hát hay" cách đây rất lâu, anh mong muốn làm CD, thu tiếng hát của mình bán lấy tiền đóng góp cho Quỹ bệnh nhi ung thư. Tuy nhiên, vấn đề chính là anh không có tiền. 

Theo đó, “Cách đây lâu lắm rồi, khi người ta cầm trong tay 10 triệu đồng là một số tiền rất lớn. Thời mà tôi vẫn tưởng là tôi hát hay lắm, tôi quyết định làm một CD hát chơi, để bán nó ra cho các em nhỏ yêu thích tôi. Và số tiền đó tôi dành tặng cho một quỹ giúp đỡ các bệnh nhi ung thư. Mà tôi lại không có tiền.

Tôi tâm sự với Xuân Lan, vài ngày sau cô ấy đưa tôi 30 triệu và nói là đi quyên góp từ người này người kia. Sau khi ra CD tôi bán được 300 triệu, nhưng lại không phải biết cảm ơn ai khi Xuân Lan nhất quyết không chịu nói tên người đưa số tiền ấy cho tôi. Một ngày đẹp trời, tôi "cạy miệng" được cô Xuân Lan, biết người ơn ấy là ai và hứa giữ bí mật. Và đến tận hôm nay, anh Thành Lộc xin cảm ơn 30 triệu đó của em - Hồ ngọc Hà", nam nghệ sĩ tiết lộ.