Ca sĩ Lê Dũng tổ chức mini show “ Lời tự sự” để tri ân khán giả đã ủng hộ anh suốt 15 năm qua

Lê Dũng đánh dấu quãng thời gian ca hát của mình bằng một chương trình Mini Show riêng mang phong cách độc đáo và ấn tượng ở Thanh Hóa. Anh cho rằng đây là thời điểm chín muồi để tri ân đến người hâm mộ cũng như tạo dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp ca hát của mình.
1-1644506728.jpg
Ca sĩ Lê Dũng trong diện mạo mới
Sinh ra trong một gia đình không ai làm nghệ thuật nhưng Lê Dũng được trời phú cho giọng hát trầm ấm đầy nội lực vì thế anh đã bén duyên với ca hát từ khi còn rất nhỏ. Trong suốt quá trình trưởng thành của Lê Dũng thì "nghệ thuật" luôn song hành cùng anh. Năm 2006, chàng ca sĩ điển trai theo học thanh nhạc tại Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Thanh Hóa, được biết, ngôi trường này có hơn 50 năm xây dựng và đào tạo ra nhiều sinh viên có tiếng trong diễn xuất và ca hát. Từ năm 2007 đến năm 2022, Lê Dũng luôn giữ vững phong độ khi anh là gương mặt được các chương trình ca nhạc lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh mời đến biểu diễn như lễ hội Carnival Sầm Sơn, lễ hội du lịch Hải Tiền...
2-1644506351.jpg
Lê Dũng tham gia trình diễn tại các lễ hội âm nhạc lớn
Với một người nghệ sĩ được đứng trên sân khấu hát cho khán giả nghe đó là niềm hạnh phúc. Và càng hạnh phúc hơn khi chính họ tìm ra được phong cách phù hợp với cá tính cũng như giọng hát của bản thân. Thể loại nhạc mà Lê Dũng yêu thích cũng như theo đuổi đến thời điểm hiện tại là nhạc trẻ (hay còn gọi là nhạc xanh) xuất hiện vào đầu năm 1960s. Trải qua nhiều thăng trầm, biến động trong làng nhạc thì nhạc trẻ đang ngày càng có nhiều thể loại hơn để phục vụ tính thị hiếu người nghe. Rất nhiều ca nhạc sĩ thành công khi chọn loại hình nhạc trẻ để gây dựng sự nghiệp, phong cách âm nhạc cho mình và trong số đó có Lê Dũng- chàng ca sĩ điển trai với nhiều tài lẻ.
3-1644506351.jpg
CS Lê Dũng chàng ca sĩ hết mình với nghệ thuật
 Lê Dũng chia sẻ:" 15 năm đứng trên sân khấu vui có buồn có, nhưng may mắn thay xung quanh Lê Dũng có người thân, người hâm mộ luôn đồng hành, sát cánh cùng mình ở mỗi đêm diễn. Với vòng tay yêu thương vô bờ bến ấy, Dũng luôn ấp ủ sẽ tổ chức mini show " Lời tự sự" để đánh dấu sự nghiệp của bản thân cũng như  gửi lời cảm ơn đến khán giả, đến những người thân thương đã ủng hộ và theo dõi trong suốt quãng thời gian dài cống hiến cho nghệ thuật”.
Được biết mini show với chủ đề "Lời tự tự" – kỷ niệm 15 năm đi hát sẽ được thực hiện theo một phong cách trước nay chưa từng có. Đó sẽ là một đêm diễn làm cho khán giả vô cùng thích thú và ấn tượng khi được đắm chìm vào một không gian lãng mạn của câu chuyện tình yêu lứa đôi mà không phải bằng cách kể chuyện thông thường. Xuyên suốt buổi biểu diễn, câu chuyện tình yêu đó sẽ được Lê Dũng thể hiện qua từng bài hát đã được anh chọn lựa một cách tinh tế nhằm thể hiện cảm xúc chân thật nhất.
Anh cho biết : “Đây là một ý tưởng rất mới, với phong cách "tự sự" trên một sân khấu ngoài trời, lung linh huyền ảo để Dũng có thể được gần với khán giả của mình hơn. Có thể nói, ngay tại TP Thanh Hóa chưa có ai thực hiện một show diễn theo một câu chuyện như thế này. Dũng đã ấp ủ rất lâu, chuẩn bị mọi thứ thật chu toàn mới có thể chính thức ra mắt. Bên cạnh đó, đêm ca nhạc sẽ có sự góp mặt của nhiều ca sĩ tài năng đã từng tham gia tại các cuộc thi lớn của Việt Nam để làm nóng bầu không khí cho  buổi biểu diễn”
Ca sĩ Lê Dũng mong rằng đêm Mini Show của anh sẽ được diễn ra thành công tốt đẹp, đúng với những gì anh và khán giả mong chờ. Trong tương lai, anh sẽ không ngừng nỗ lực để giọng ca của mình vượt bậc hơn và có một cương vị xứng đáng trên con đường nghệ thuật.
Thanh Dương