Ca sĩ Bảo Anh chính thức lên xe hoa, diện mạo cô dâu thế nào?

Người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc phúc cho ca sĩ Bảo Anh và ca sĩ Bằng Cường.

Hôm nay (4/2), tại TP.HCM, ca sĩ Bằng Cường và ca sĩ Bảo Anh cử hành lễ gia tiên, đánh dấu cột mốc chính thức về chung một nhà. Không quá cầu kỳ, ngày vui của Bảo Anh diễn ra đậm chất truyền thông nhưng vô cùng ấm cúng.

saostar-z5z3gvme3aswtwtx-1675492163.jpg
Ca sĩ Bằng Cường và ca sĩ Bảo Anh hạnh phúc tại buổi lễ gia tiên trước sự chứng kiến của hai bên gia đình

Chú rể Bằng Cường diện vest vô cùng bảnh bao. Trong khi đó cô dâu Bảo Anh diện áo dài, cô gây ấn tượng với màu tóc tím nổi bật. Cả hai đều không giấu được hạnh phúc lẫn xúc động trong ngày trọng đại.

saostar-g2dd16sbl7xor1tj-1675492164.jpg
Bảo Anh xinh đẹp tựa công chúa trong ngày vui

Sau lễ gia tiên, Bảo Anh và chồng tiến hành làm nghi lễ tại nhà thờ. Được biết, trước khi về chung nhà, cặp trai tài gái sắc đã có quãng thời gian 4 năm hẹn hò và được gia đình hai bên chấp thuận.

saostar-7fg9k4eys9vsh6wq-1675492163.jpg
Trước khi về chung nhà, cặp trai tài gái sắc đã có quãng thời gian 4 năm hẹn hò và được gia đình hai bên chấp thuận

Chứng kiến khoảnh khắc Bằng Cường - Bảo Anh dắt tay nhau vào lễ đường, khán giả, bạn bè, người thân đã đồng loạt gửi lời chúc phúc.

Trong buổi chiều cùng ngày, Bằng Cường - Bảo Anh sẽ tiếp tục tổ chức tiệc cưới với quy mô khoảng 700 khách mời. Để chuẩn bị cho ngày vui, cặp đôi đã tất bật chuẩn bị từ nhiều tháng trước. 

saostar-0jhx30tys7wqgcjg-1675492163.jpg
Người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc phúc cho ca sĩ Bảo Anh và ca sĩ Bằng Cường

Bằng Cường tiết lộ anh thuê ê-kíp trang trí tiệc cưới với hoa tươi nhập khẩu có giá thành lên đến hàng trăm triệu đồng. Váy cưới cô dâu do một nhà thiết kế có tiếng thực hiện. Cặp đôi muốn ngày vui trọng đại của mình được trang trọng, chỉn chu và ấm áp.

Trước đó, vào hôm 13/1, Bằng Cường bí mật cầu hôn Bảo Anh bằng bữa tiệc lãng mạn bên bãi biển. Phía nữ ca sĩ vô cùng xúc động khi đeo lên tay chiếc nhẫn cưới. 

saostar-aza03tinj343bc64-1675492163.jpg
Bằng Cường bí mật cầu hôn Bảo Anh bằng bữa tiệc lãng mạn bên bãi biển

Ảnh: Tổng hợp