Ca nhạc sĩ Bắc Kido: “Một mình” kể những câu chuyện tình

Bắc Kido khiến người ta nhớ về những hoài niệm tình yêu trong quá khứ... Âm nhạc như vẽ, lưu cảnh Sài Gòn lãng mạn, nên thơ. Đó là cảm nhận của công chúng về các ca khúc nhạc sĩ Kido, trong đó có hàng chục bài hát về tình yêu đôi lứa.
1-1625109007.jpg
Ca nhạc sĩ Bắc Kido

và học thanh nhạc. Trong hơn 7 năm theo đuổi nghiệp sáng tác, Bắc Kido đã hướng bản thân trở thành người nghệ sĩ đa tài khi vừa có thể sáng tác, vừa hát và cũng trở thành đạo diễn MV.

Tuy nhiên, điều mà ngay cả anh cũng không ngờ đến trong sự nghiệp của mình là, sau này khán giả lại biết đến Bắc Kido nhiều hơn với vai trò ca sĩ.

 Những chia sẻ về việc “Một mình” kể những câu chuyện tình

Mới đây, trong buổi phỏng vấn trực tiếp với Arttimes, nghệ sĩ Bắc Kido đã có những chia sẻ đáng chú ý về con đường âm nhạc của mình.

Mở đầu buổi nói chuyện, anh cho rằng dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất mạnh đến việc làm trong ngành giải trí và truyền thông. Và thị trường toàn cầu đang gặp rất nhiều khó khăn. Tuy vậy, anh tin sẽ luôn có cơ hội trong những khó khăn, thử thách.

 Nhạc sĩ 9x đã từng phát hành ca khúc À Anh Nhớ Em năm 2019 và ca khúc Phút Giây Muộn Màng 2019. “Qúa trình làm nhạc của tôi vẫn luôn một mình, đó là cách tôi chiêm nghiệm về tình yêu và cuộc sống.” Ca nhạc sĩ Bắc Kido chia sẻ.

Tiếp theo thành công của ca khúc Phút giây muộn màng, ca khúc Chỉ còn Lại Quá khứ ra đời và được khán giả yêu thích. Khẳng định cái tên Bắc Kido trên thị trường âm nhạc Việt.

Âm nhạc sâu lắng, bắt tai người nghe phù hợp với thị hiếu nhạc hiện đại bây giờ.

Sắp tới, tôi sẽ phát hành ca khúc “Chờ xem”, đánh dấu sự quay trở lại sau mùa dịch. Hy vọng rằng, các bạn trẻ sẽ đón nhận và yêu thích nó.