BCA Solutions - Trợ thủ đắc lực cho người kinh doanh online

BCA Solutions là một nền tảng kinh doanh online đã hỗ trợ rất nhiều nhà kinh doanh thành công.

Kinh doanh online trong mùa dịch có gặp khó khăn? 

Dạo gần đây tình hình dịch bệnh căng thẳng, các biến thể mới của Sar Covid 2 đã làm cho nền kinh tế của các nước điêu đứng. Theo sau đó là công ăn việc làm của người dân cũng gặp nhiều khó khăn khi không thể ra đường để đi làm hoặc là bị cắt giảm nhân sự. Với tình hình khó khăn kéo dài không có hồi kết như vậy, tôi đã tìm mọi cách kiếm thêm các nguồn thu nhập để duy trì cuộc của mình. Dù vẫn còn được giữ lại làm ở công ty, nhưng với số tiền lương đã bị cắt giảm 50%, mức sống của tôi cũng bị cắt giảm theo và thật sự rất khó khăn.

Tuy nhiên người ta hay nói “trong cái khó, ló cái khôn” thì cũng gần đúng thật vậy. Tôi thì không có khôn, chỉ có may thôi. Chị tôi là người kinh doanh online lâu năm, thấy tôi khốn khó vậy, chị tôi đã chỉ tôi cách kinh doanh online để có thể kiếm thêm duy trì cuộc sống. 

bca-solutions-1-1626410271.jpg

Dịch bệnh hoành hành làm nhiều nguồn kinh doanh cũng bị trì trệ, kinh doanh online cũng ảnh hưởng, nhưng chị tôi bảo ảnh hưởng không đáng kể. Bình thường thu được 10 phần thì nay thu được 8 phần. Thây vậy tôi liền học hỏi để xin “bí kíp” của chị tôi. Vì là chị em ruột, nên cũng không khó khăn là mấy. Qua những ngày tôi học hỏi kinh doanh online từ chị và cũng tập tành kinh doanh, tôi nhận ra kinh doanh online thật ra không khó nếu như bạn có một chiến lược gia tài năng bên cạnh hỗ trợ. À quên, ngoài ra bạn cũng phải chăm chỉ học hỏi kiến thức nữa nhé. 

bca-2-1626410271.png

Chiến lược gia mà tôi nhắc đến đây chính là BCA Solutions - một nền tảng kinh doanh online mà hỗ trợ được rất nhiều nhà kinh doanh thành công. Nhờ có BCA Solutions mà cuộc sống của một đứa nhân viên văn phòng như tôi trong mùa dịch đã được cứu vớt. Cứ tưởng sẽ phải ăn rau sống, sẽ không dám mua skincare, những không, nhờ BCA Solutions mà cuộc sống của tôi giờ đây có thể nói khá lên rất nhiều.

Nếu bạn thắc mắc BCA Solutions đã giúp tôi như thế nào thì cùng theo dõi tiếp nhé. Biết đâu cũng sẽ có ích cho bạn đấy.

BCA là công ty gì? BCA Solutions có lừa đảo không?

BCA là công ty khởi nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam kết hợp thành công Kinh tế chia sẻ vào Thương mại điện tử. Cũng là công ty dẫn đầu trong nhượng quyền kinh doanh online - Franchise. Franchise là mô hình cho phép cá nhân, tổ chức chính thức được bán hàng hóa hay dịch vụ của một công ty, doanh nghiệp của họ tại một khu vực cụ thể. 

Ngoài ra, BCA Solutions còn là công ty công nghệ quản trị tiên tiến và ứng dụng phương pháp Marketing độc đáo nhất với 350% sự tăng trưởng doanh số mỗi năm và hơn 5000 User đối tác kinh doanh toàn quốc. BCA cũng sở hữu trang TMĐT BCA Living – kết hợp tư vấn và chăm sóc 24/7 đầu tiên tại Việt Nam.

bca-3-1626410271.jpg

BCA Solutions có lừa đảo không?

BCA Solutions sử dụng 2 mô hình Dropshipping và kinh tế chia sẻ. Hai mô hình này tuy mới mẻ với Việt Nam những đã quen thuộc trên thế giới. Việc kết hợp 2 mô hình trên còn mới mẻ nên với đa số chúng ta còn khá lạ lẫm và sẽ bị nghi ngờ là lừa đảo. Nhưng tôi khẳng định với các bạn BCA không phải là mô hình lừa đảo. BCA Solutions có thể coi là doanh nghiệp có mô hình kinh doanh độc đáo có 1-0-2 tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.

BCA Solutions là nền tảng công nghệ kết nối giữa bạn và nhà cung cấp để con đường đi đến thành công của bạn trở nên ngắn nhất. Sự thành công và thu nhập sẽ phụ thuộc vào sự cố gắng, nỗ lực, kiên trì của bạn.

BCA Solution hỗ trợ bạn như thế nào trong kinh doanh?

Giải pháp kinh doanh 4 KHÔNG chính là điểm “cực lợi” mà BCA Solutions dành cho bạn:

KHÔNG VỐN NHẬP HÀNG

Với BCA Solutions, bạn không phải tốn nhiều tiền để nhập hàng. Bạn có quyền lựa chọn kinh doanh hơn 200 mặt hàng uy tín từ sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng, sản phẩm tiêu dùng, tiện ích,…. không giới hạn sản phẩm. BCA Solutions ứng dụng mô hình Dropshipping,  bạn có thể kinh doanh online mà không cần bỏ bất cứ 1 đồng vốn nào để nhập hàng.

KHÔNG TỒN KHO

Vì không phải nhập hàng và giữ hàng nên bạn không phải chịu bất cứ rủi ro nào liên quan đến hàng tồn kho. Đồng nghĩa với việc bạn không cần bận tâm đến vấn đề chôn vốn.

KHÔNG GIAO HÀNG

Hàng hóa sẽ được vận chuyển trực tiếp từ kho của BCA Solutions đến tận tay khách hàng. Việc của bạn chỉ là lên đơn, theo dõi đơn hàng và nhận hoa hồng.

KHÔNG TỰ TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG

BCA.vn đã có các chuyên gia Marketing dành riêng cho bạn. Họ biết cách “xài tiền” hiệu quả thay vì “đốt tiền” như những nhà kinh doanh yếu chuyên môn và thiếu kinh nghiệm. Vì vậy, bạn không phải tự mình chạy quảng cáo nhưng vẫn có được nguồn dữ liệu khách hàng chất lượng.

bca-4-1626410271.png

Tôi đã bắt đầu kinh doanh như vậy đấy và tôi hoàn toàn tin tưởng BCA Solutions. Nhờ có BCA Solutions Việt Nam mà tôi đã không phải lo vấn đề cơm áo gạo tiền hàng ngày. Tôi đã thành công và tôi tin bạn cũng vậy. Chúc bạn gặp nhiều may mắn.