Bảo trì, bảo dưỡng thang máy gia đình uy tín tại Thuận Phát

Thang máy cũng như một chiếc xe bạn đang đi, cũng cần chăm sóc, kiểm tra định kỳ để đảm bảo thang máy gia đình của bạn hoạt động ổn định và an toàn. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Thuận Phát tự hào là một trong số những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bảo trì, sửa chữa thang máy gia đình được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tại sao cần bảo dưỡng, bảo trì thang máy gia đình?

Bảo trì thang máy là quá trình kiểm tra, bảo dưỡng để đảm bảo thang máy luôn được  hoạt động trong tình trạng lý tưởng nhất. Điều quan trọng của dịch vụ bảo trì thang máy là phát hiện sớm hỏng hóc từ đó đưa ra biện pháp khắc phục nhanh nhất để tránh sự trì hoãn của người sử dụng và tránh rủi ro đáng tiếc xảy ra. Với các loại thang máy gia đình thì theo các chuyên gia, thời gian lý tưởng nhất để thực hiện bảo trì thang máy là sau 2 đến 4 tháng sử dụng để thang luôn được vận hành trong điều kiện tốt nhất.

thang-may-thuan-phat-1-1612406216.png

Những dấu hiệu cần bảo trì, sửa chữa thang máy ngay

-          Thang chạy có tiếng kêu, quá trình vận hành không được êm ái.

-          Thang máy chạy chậm, xử lý các tín hiệu gọi thang không nhanh.

-          Hệ thống cáp tải kém chất lượng: Hệ thống cáp tải là đầu mối quan trọng đảm bảo an toàn cho quá trình hoạt động của thang máy. Sau một thời gian ma sát, hệ thống này sẽ dần bị ăn mòn, dây cáp trở nên không còn chắc chắn.

-          Thang dừng đột ngột dù không mất điện, cửa thang bị kẹt không đóng mở bình thường.

-          Thang máy liên tục bị hỏng: kể cả với những sự cố không gây ra nguy hiểm
 
Thuận Phát – đơn vị bảo trì, bảo dưỡng thang máy gia đình uy tín, chuyên nghiệp

thang-may-thuan-phat-2-1612406216.png

Được thành lập với nòng cốt là các kỹ sư và đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao. Công ty thang máy Thuận Phát luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao nhất. Hiện tại, Công ty Thuận Phát đang cung cấp - lắp đặt thang máy, hiệu chỉnh thang máy, bảo hành và bảo trì hàng trăm các công trình thang máy tại vực Hà Nội nói riêng và các công trình thuộc khác Khư Đô Thị ở các tỉnh thành nói chung như Japan Fuji, Novaelex, Yusaki,… Với đội ngũ kỹ thuật của mình, Thuận Phát sẽ làm hài lòng các khách hàng khi đã lựa chọn sản phẩm dịch vụ của công ty.

Đối với bảo trì thang máy gia đình, do tần suất sử dụng ít là tài sản riêng nên việc chăm sóc bảo quản, và thời gian cần bảo trì sẽ lâu hơn các thiết bị công cộng.

Sau khi hết thời gian bảo hành, Thang máy Thuận Phát sẽ thông báo cho hộ gia đình hoặc doanh nghiệp tiến hành ký kết hợp đồng với Công ty bảo dưỡng thang máy và lựa chọn một trong những gói bảo trì – bảo dưỡng khác nhau. Để đảm bảo thang máy được vận hành trơn tru và hạn chế thấp nhất các nguy cơ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

thang-may-thuan-phat-3-1612406216.png

Đặc biệt, thời gian thực hiện các công việc bảo trì, bảo dưỡng thang máy được Thuận Phát thực hiện nhanh chóng, cẩn thận. Trong quá trình xử lý khi có bất cứ vấn đề gì Thuận Phát sẽ ngay lập tức thông báo cho Quý khách hàng, từ đó thống nhất với gia chủ đưa ra phương án giải quyết phù hợp và an toàn nhất. Quy trình bảo trì, bảo dưỡng thang máy của Thuận Phát sẽ được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn nhằm đảm bảo chính xác quá trình thực hiện.

Quy trình bảo trì – bảo dưỡng thang máy gồm những công việc gì?

Quy trình bảo trì – bảo dưỡng thang máy gia đình cần được nhân viên bảo trì có chuyên môn thực hiện. Quy trình mà Thang Máy Thuận Phát đang áp dụng hiện nay là:

-          Lấy thông tin từ phía chủ nhà về hiện trạng của thang máy

-          Vào cabin để đi thử thang máy, dừng lại ở các tầng từ đó đánh giá hiện trạng của thang.

-          Kiểm tra và làm vệ sinh buồng thang máy

-          Kiểm tra giếng thang và phía trên cabin thang

-          Kiểm tra đáy giếng thang và phía dưới cabin

-          Kiểm tra và bảo dưỡng trong cabin

-          Kiểm tra và bảo dưỡng ngoài cửa tầng

-          Hoàn thành, đánh giá tình trạng.

Thuận Phát cam kết đảm bảo cung cấp đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ bảo trì thang máy uy tín, chất lượng với giá thành tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên sau bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm. Đặc biệt, Thuận Phát luôn xem quyền lợi của khách hàng như của chính mình để xứng đáng với vai trò là đối tác thân thiết, tin cậy và lâu dài của khách hàng.

thang-may-thuan-phat-4-1612406402.png

Bất cứ khi nào thang máy của bạn gặp sự cố hay cần bảo trì, bảo dưỡng hãy gọi cho Thuận Phát 24/24 - đội ngũ nhân viên của công ty luôn sẵn sàng để phục vụ. Tại Thuận Phát, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao được đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên, thân thiện luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường thang máy hiện nay.

thang-may-thuan-phat-5-1612406402.png

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ thiết bị Thuận Phát

Địa chỉ: LK B4-27, Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Showroom: Liền kề Sao Biển 23-485 Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 0939 612 555

Website: https://thangmaythuanphat.vn/